22. Vai ác vị hôn thê

1.5K 10 0
                                    

❋ vai ác vị hôn thê 1

Ngu Niểu còn chưa trợn mắt, đã nghe tới rồi một cổ nồng đậm huyết tinh chi khí, làm nàng buồn nôn thiếu chút nữa phun ra. Chỉ là, nàng thực mau liền cảm giác được một cổ lạnh băng mũi nhọn chi khí, thân mình bản năng sợ hãi co rúm lại lên.

Nàng vừa mở mắt, liền nhìn đến mũi đao triều chính mình đánh úp lại. Nếu là bị đụng tới, nàng cổ chỉ sợ sẽ huyết lưu như chú. Chẳng sợ biết rõ chính mình sẽ bị cứu, làm Ngu Niểu một lòng cũng đình nhảy một cái chớp mắt, bị dọa đến vô pháp nhúc nhích.

Liền ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức, cũng may cách đó không xa đánh úp lại một viên đá, đem kia thanh đao đánh trật. Tiếp theo nháy mắt, nàng mềm thành một đoàn thân mình đã bị một con hữu lực cánh tay ủng vào trong lòng ngực.

Ngu Niểu theo bản năng dựa vào ở hắn ấm áp ngực thượng, nam nhân động tác nhỏ đến khó phát hiện tạm dừng một cái chớp mắt, thực mau rồi lại ôm nàng mấy cái nhảy lên, rời xa hắc y nhân tập kích.

Ngu Niểu tay chân rụng rời, căn bản đứng thẳng không xong, hắn vô pháp buông nàng, bất đắc dĩ chỉ có thể ôm nàng cùng truy lại đây hắc y nhân triền đấu ở bên nhau. Hắn rút ra bên hông phần mềm, phịch một tiếng, hắc y nhân lui về phía sau một bước.

"Thanh Phong công tử? "Người tới nhận ra hắn bội kiếm, đúng là trên giang hồ tiếng tăm" Thanh Phong lãng nguyệt, sáng trong quân tử "Thẩm Thanh Trần. Thanh Phong công tử luôn luôn ôn nhuận như ngọc, cho người ta như tắm mình trong gió xuân cảm giác, võ lâm thiếu hiệp lại nhất văn nhã bất quá, nói hắn là thế tộc đại gia công tử cũng không quá.

Chỉ là, không ai biết hắn thân thế, chỉ bằng một thân hảo công phu cùng xuất chúng phẩm mạo thanh danh thước khởi. Truyền thuyết Thanh Phong công tử hơi hơi mỉm cười, lại là ý chí sắt đá nữ tử cũng không khỏi vì này mềm lòng say mê.

Lúc này Thẩm Thanh Trần trên mặt lại một tia ý cười cũng không, hắn sắc mặt lạnh lẽo, ánh mắt bên trong tràn đầy hàn quang. Này dù sao cũng là mãn môn huyết án hiện trường, như là hắn như vậy chính nghĩa thiếu hiệp, sao có thể sẽ bỏ qua hung thủ đâu?

Thẩm Thanh Trần võ công cao cường, đối phương lực có không bằng, nhịn không được quát lớn nói:" Ta khuyên công tử bớt lo chuyện người, bo bo giữ mình cho thỏa đáng. "Thẩm Thanh Trần lại không nói một lời, chỉ nghĩ đem người này tróc nã quy án.

Chỉ tiếc có Ngu Niểu cái này liên lụy ở, hắn nhiều nhất cũng chỉ có thể đem người cưỡng chế di dời, vô pháp tiếp tục truy đi xuống. Ngu Niểu bị hắn mang theo đổi tới đổi lui, vốn là choáng váng đầu càng là chịu không nổi nôn khan vài hạ.

Nàng đã tận lực khắc chế, sắc mặt lại càng vì tái nhợt. Chỉ là Thẩm Thanh Trần đem nàng hộ thực hảo, vẫn chưa làm bên ngoài lưỡi đao thương đến nàng một chút ít. Hắc y nhân rời khỏi sau, Thẩm Thanh Trần vội vàng đem người phóng tới một bên, Ngu Niểu mềm mại dựa vào ở cột đá thượng.

"Cô nương, ngươi không sao chứ?" Ngu Niểu cái miệng nhỏ thở phì phò, căn bản còn hoãn bất quá tới, tâm phanh phanh phanh nhảy cái không ngừng, vô pháp trả lời Thẩm Thanh Trần nói.

Vai Ác Nam Chủ Ngươi Tốt Xấu - Phì PhìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ