❤️ công tước phu nhân 1
U mật thâm thúy thành phố ngầm bảo, vách đá xây thành phòng ngủ chính cao lớn trống trải, bốn phía càng là một mảnh đen nhánh. Mỏng manh ấm hoàng ánh nến nhảy lên, chiếu chiếu ra trên giường một cái mảnh khảnh thân ảnh, mơ hồ có thể nhìn ra rườm rà cung váy làn váy cùng với một đầu nồng đậm lộng lẫy tóc vàng.
Ngu Niểu ngón tay nhẹ nhàng giật giật, cánh môi tiết lộ ra một tiếng yêu kiều rên rỉ, nàng dần dần tỉnh táo lại. Nhưng mà, nàng mở mắt ra mắt, lại cái gì đều nhìn không thấy.
Không, nàng trước mắt bị bịt kín một cái miếng vải đen, nàng tưởng nâng lên tay đi cởi bỏ, lại nghe thấy xiềng xích thanh âm. Ngu Niểu nằm ở trên giường lớn, chính là nàng đôi tay đều bị xảo diệu dùng treo ở đầu giường xiềng xích trói buộc.
Này tình cảnh rõ ràng không ổn, nhưng ít nhất nàng còn sống. Ở nguyên trong tiểu thuyết, lúc này nàng bổn hẳn là liền offline. Nàng xuyên chính là Monterey gia tộc ấu nữ Elijah, cũng chính là nam chủ Otto công tước Frith thê tử.
Light vương triều vương thất suy nhược, tài chính quân sự chờ quyền to đều bên lạc. Như ăn sâu bén rễ Monterey gia tộc liền chấp chưởng tài chính quyền to, tại hạ tầng bình dân bên trong đều có truyền thuyết, tiền là Monterey gia tộc giấy thông hành, chỉ cần cấp tiền làm Monterey vừa lòng, ngươi là có thể được như ước nguyện, thậm chí là tước vị đều bị tiến hành mua bán.
Quân sự quyền to liền rơi vào đến các nơi công tước trong tay, trong đó Otto công tước cùng vương thất có nhè nhẹ từng đợt từng đợt huyết thống quan hệ, Light vương thất quan hệ thông gia quan hệ vốn cũng hỗn loạn thực. Hắn chiếm cứ lãnh địa là lớn nhất, thực lực cũng là nhất cường đại.
Frith làm người thập phần lãnh đạm bản khắc, cũng không tham dự những việc này, càng không quen nhìn dục vọng cùng hỗn loạn ngọn nguồn Monterey gia tộc. Monterey gia tộc cũng thích dùng liên hôn mở rộng chính mình thế lực cùng thu hoạch ích lợi, cùng Otto công tước liên hôn là bọn họ dùng điểm thủ đoạn, Frith bị buộc bất đắc dĩ đồng ý.
Elijah cùng nàng dã tâm bừng bừng lại tham lam dối trá phụ huynh bất đồng, nàng bị bảo hộ thực hảo, cũng thực thiên chân đơn thuần. Nhưng nàng họ Monterey, đó chính là nguyên tội, Frith càng chướng mắt nàng như vậy hồn nhiên vô tri là thành lập ở bao nhiêu người huyết lệ cùng tội ác hạ.
Hôn sau Frith tự nhiên đối nàng lạnh nhạt thực, Otto gia tộc người cũng đối nàng thực phòng bị, nàng chỉ có một lạnh như băng công tước phu nhân vỏ rỗng.
Hôn sau một năm, trượng phu của nàng liền sẽ gặp được một cái từ ngàn năm sau xuyên qua mà đến dị quốc thiếu nữ Tịch Nhan, nàng hoạt bát thông minh lại thiện lương, đồng dạng đơn thuần ở Frith xem ra lại là tốt đẹp đến cực điểm.
Tịch Nhan tóc đen mắt đen, hình dáng tú lệ mang theo độc đáo phương đông ý nhị, cùng bọn họ đều bất đồng, Frith thấy nàng đệ nhất mặt đã bị hấp dẫn, bọn họ thực mau liền rơi vào bể tình.
Ở Elijah nhận tri, trượng phu của nàng Otto công tước Frith bình tĩnh lý trí, làm người lạnh nhạt, nàng chưa bao giờ nhìn thấy quá hắn miệng cười. Nhưng mà, hắn ở cái kia thiếu nữ trước mặt lại hoàn toàn không giống nhau, biến thành một cái bình thường sẽ cười sẽ vì thảo âu yếm nữ hài vui mừng mà làm ra một loạt điên cuồng sự tình nam nhân, quả thực giống như là triệt triệt để để thay đổi một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Ác Nam Chủ Ngươi Tốt Xấu - Phì Phì
De TodoThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp...