❤️ huynh muội 1
Ngu Niểu đến tân thế giới thời điểm, nàng cảm giác từng đợt gió nhẹ từ chính mình bên tai thổi qua, nàng ở nhanh chóng chạy vội. Nói vậy này thân thể nguyên chủ là đuổi thời gian, nhưng nàng vẫn là ngừng lại, ở bên đường chậm rì rì đi tới, này nữ xứng cả đời nhưng xưng được với một câu tạo hóa trêu người.
Nguyên chủ vốn là hào môn Cố gia thiên kim đại tiểu thư, lại ở khi còn nhỏ cùng mụ mụ đi công viên giải trí khi đi lạc, này một ném chính là hai mươi năm. Nàng biến thành cô nhi, từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, liền họ đều không có, tiểu oa nhi chỉ nhớ rõ chính mình nhũ danh Miên Miên, liền như vậy vẫn luôn kêu xuống dưới.
Mà không có coi chừng hài tử Cố phu nhân lại tự trách không thôi, cả ngày lấy nước mắt rửa mặt tưởng niệm chính mình nữ nhi, đi cô nhi viện nhận nuôi một cái cùng chính mình nữ nhi mặt mày gian có ba phần giống tiểu nữ hài, cũng chính là nữ chủ.
Nữ chủ lại từ một cái cha mẹ song vong nghèo khổ bé gái mồ côi, dựa vào cùng nữ xứng vài phần tương tự, nhảy trở thành hào môn dưỡng nữ. Cố phu nhân đem đối nữ nhi cảm tình di tình tới rồi nữ chủ Cố Mính trên người, đối nàng yêu thương có thêm, tận tâm bồi dưỡng.
Nữ chủ cũng thiên tư không tồi, lại đủ chăm chỉ nỗ lực, rất là quý trọng hiện giờ này hạnh phúc sinh hoạt, trở nên ưu tú xuất sắc, trở thành tiếng tăm lừng lẫy đỉnh cấp hào môn danh viện. Mà nữ xứng lại từ nhỏ cơ khổ, liền cơm đều ăn không đủ no, càng đừng nói là xa xỉ học tập.
Nàng ở trong cô nhi viện, ở trải qua quá bị khi dễ thực thảm lúc sau, vì sinh hoạt càng tốt, nàng cũng học xong hãm hại lừa gạt, có ái mộ hư vinh từ từ không tốt tập tính.
Từ trong cô nhi viện ra tới tự nhiên cũng có ra nước bùn mà không nhiễm dựa vào chính mình nỗ lực quá thượng hảo nhật tử người, nhưng kia chẳng qua là lông phượng sừng lân.
Nữ xứng ăn không hết cái kia khổ, cho nên nàng không phải, nhưng không có trải qua quá nàng sinh hoạt người, ai cũng không thể cao cao tại thượng chỉ điểm nàng. Miên Miên trừ bỏ một thân hảo da thịt ở ngoài, nàng cái gì đều không có, nhưng nàng cũng dựa vào cái này tiến vào một khu nhà không tồi vũ đạo học viện.
Mà nàng cuối cùng mục đích cũng thật là cùng đại đa số vũ đạo học viện nữ hài không sai biệt lắm, câu cái kim quy tế, nàng thích tiền muốn có rất nhiều tiền, muốn quá thượng hảo nhật tử, nàng không bao giờ tưởng chịu khổ.
Nữ xứng cuối cùng cũng thành công, ở hiến vũ lại bị nhà giàu mới nổi dây dưa thời điểm, một cái lãnh khốc dương cương nam nhân cứu nàng, hắn là nam xứng Lăng tổng.
Sự tình phía sau cũng liền thuận lý thành chương, nữ xứng trở thành nam xứng tình phụ, mà nam xứng yêu thầm nữ chủ mà không được, liền tìm nữ xứng cái này cùng nàng có vài phần tương tự thế thân.
Nữ xứng ở thượng tầng trong vòng vừa có mặt chính là tình phụ như vậy thượng không được mặt bàn thân phận, thế cho nên sau lại nàng thật thiên kim thân phận bị cho hấp thụ ánh sáng thời điểm, cũng rước lấy không ít khó nghe nói, càng là làm không ít người xem Cố gia chê cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Ác Nam Chủ Ngươi Tốt Xấu - Phì Phì
DiversosThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp...