❤️ em dâu
"Lâm Uyển nữ sĩ, ngươi nguyện ý gả cho bên người vị này nam tử tiên sinh, làm hắn trở thành ngươi hợp pháp trượng phu sao? Vô luận bần cùng vẫn là giàu có, bệnh tật hoặc là khỏe mạnh, trước sau làm bạn ở hắn bên người, đối hắn không rời không bỏ sao?"
Ngu Niểu mới vừa phục hồi tinh thần lại liền nghe thấy như vậy một đoạn lời nói, nàng đây là ở hôn lễ hiện trường? Hơn nữa vẫn là ở kết hôn thời khắc mấu chốt. Rốt cuộc đã trải qua nhiều như vậy, Ngu Niểu không hề sơ hở tiếp tục đi xuống hoàn thành hôn lễ.
Nàng một bên còn đem thế giới này bối cảnh tin tức cấp tiếp nhận rồi, làm nàng bất đắc dĩ nhăn nhăn mày. Ngu Niểu vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc đến như vậy điên cuồng nữ xứng, thân thể này tên là Lâm Uyển, nhưng làm được sự tình nhưng một chút đều không phù hợp cái này tốt đẹp tên.
Nhưng nàng gương mặt thật bị vạch trần phía trước, nàng nhưng thật ra đích xác trang đến rất dịu dàng. Thế giới này nam chủ Hạng Tề là nàng vừa mới kết hôn trượng phu ca ca, lúc này đây nàng trở thành nam chủ em dâu, nhưng này cũng không phải cái gì chuyện tốt.
Bởi vì nam chủ đệ đệ Hạng Nhuận sinh hạ tới liền bệnh tật ốm yếu, bác sĩ ngắt lời sống không quá 25, hiện giờ hắn đã 24. Hạng gia người nhiều năm qua vẫn luôn đều không có từ bỏ quá, lúc này đây Hạng phu nhân càng là nghĩ ra một cái xung hỉ biện pháp.
Hạng gia là đỉnh cấp thế gia, Lâm gia tuy rằng chỉ là nhị tam lưu, nhưng lấy Lâm Uyển thân phận cũng không cần phải đi đương cái này xung hỉ tân nương. Nguyên nhân chính là vì như thế, ngay từ đầu Hạng gia đối Lâm Uyển đều thực cảm kích, đối nàng thực hảo.
Mà Lâm Uyển trên thực tế chẳng qua là vì tiếp cận Hạng Tề thôi, nàng từ cao trung khi liền bắt đầu yêu thầm hắn, nhiều năm qua được đến hắn đã trở thành Lâm Uyển chấp niệm.
Nhưng Hạng Tề có tiếng làm nữ nhân vô pháp tới gần, Lâm Uyển không nghĩ đi mạo bị hắn ghét bỏ nguy hiểm, liền nghĩ ra như vậy một cái vu hồi biện pháp.
Cố tình Lâm Uyển đối Hạng Nhuận cái này trên danh nghĩa trượng phu chán ghét đến cực điểm, mặt ngoài công phu làm được không tồi, ngầm lại đối hắn không tốt, tức giận đến hắn bệnh phát trước tiên bỏ mình.
Lâm Uyển nương đệ đệ người ở góa thân phận nhiều phiên tiếp cận nam chủ, ngay từ đầu nam chủ không biết chân tướng đối nàng thương tiếc áy náy thực chiếu cố nàng, làm Lâm Uyển cho rằng chính mình có cơ hội, rốt cuộc hiện giờ chính mình là Hạng Tề bên người hắn duy nhất đặc thù đối đãi nữ nhân.
Thẳng đến nữ chủ Hứa Liên xuất hiện, nữ chủ cùng nam chủ nhiều năm trước sớm có gút mắt, lại ở cùng nam chủ một đêm triền miên lúc sau biến mất. Hạng Tề nhiều năm qua vẫn luôn đều không có từ bỏ tìm kiếm nàng, nhưng không có tìm được, thẳng đến nàng mang theo một thiên tài nhi tử phong cảnh trở về.
Lâm Uyển đã biết lúc sau ghen ghét đến cực điểm, gấp không chờ nổi nhiều lần ra tay đối phó nữ chủ, lại đều bị nàng phía sau yên lặng bảo hộ nam xứng cấp thu thập, cuối cùng chân tướng bại lộ, Lâm Uyển bị đuổi ra Hạng gia, Lâm gia cũng bị Hạng gia chèn ép phá sản, nàng kết cục thê thảm đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Ác Nam Chủ Ngươi Tốt Xấu - Phì Phì
AléatoireThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp...