9. Tình ti vòng

1.7K 14 0
                                    

❤️ tình ti vòng 1

Ngu Niểu lại lần nữa tới một cái tân thế giới, chỉ là nàng cảm thấy mới lạ, bởi vì đây là một quyển có thần tiên cùng tinh quái tiên hiệp tiểu thuyết. Nam chủ là Tiên giới Minh Âm Tiên Tôn Lưu Quang, Tiên giới đệ nhất cường giả, có được chí cao vô thượng địa vị, cho dù là Thiên Đế nhìn thấy hắn cũng đến lễ nhượng ba phần.

Đúng là có nam chủ bảo hộ Tiên giới, mới làm Ma giới nhiều năm không dám xâm chiếm, tam giới có thể an ổn. Nữ chủ là Ma giới công chúa Linh Lung, biết được nàng phụ vương tâm phúc họa lớn đó là Lưu Quang lúc sau, xung phong nhận việc thay hình đổi dạng tiến vào Tiên giới đương nằm vùng, thề muốn bắt lấy vị này Minh Âm Tiên Tôn.

Linh Lung trở thành Tiên giới một vị tiên tử, đối Lưu Quang khởi xướng nhiệt liệt theo đuổi thế công. Linh Lung là ma nữ, vốn là thiên tính nhiệt tình lớn mật, phủ thêm một tầng tiên nữ da lúc sau, loại này tương phản cực kỳ hấp dẫn người.

Minh Âm tôn giả như sáng trong nguyệt hoa tốt đẹp làm người không dám khinh nhờn, chẳng sợ Tiên giới đông đảo tiên tử đều đối hắn yên tâm ám hứa, lại cũng không có hình người là Linh Lung như vậy lớn mật biểu lộ cũng thực thi hành động.

Linh Lung triền Lưu Quang mấy trăm năm, thủ đoạn chồng chất, mỹ nhân kế khổ nhục kế từ từ đều đối hắn dùng ra tới. Lưu Quang trên mặt không dao động, kỳ thật hắn đáy lòng đã là dao động.

Nguyên nhân chính là vì như thế, hắn mới có thể hạ phàm lịch kiếp, lịch tình kiếp, hy vọng đối này có càng sâu hiểu được, hảo hảo xử lý chính mình cùng Linh Lung chi gian quan hệ. Linh Lung công chúa là Ma giới đệ nhất mỹ nhân, người theo đuổi đông đảo, ở nam nhân phương diện này trước nay đều không có thất thủ quá.

Nàng bổn đối chính mình tin tưởng tràn đầy, chẳng sợ Minh Âm Tiên Tôn lại cường cũng là cái nam nhân, bắt lấy loại này nam nhân khoái cảm cũng không phải những người khác có thể đánh đồng.

Nhưng theo thời gian trôi đi, nữ chủ càng ngày càng thất bại, đối nam chủ cũng càng ngày càng để bụng, thẳng đến sau lại thật sự đem chính mình một lòng cấp đầu đi vào. Nàng không biết nam chủ hạ phàm lịch kiếp kỳ thật là vì cho bọn hắn rốt cuộc một lần cơ hội, chỉ cho rằng hắn là trốn tránh chính mình, nàng cũng đuổi theo hạ phàm đi.

Bất đồng với nam chủ dấn thân vào vì thân thể phàm thai, Linh Lung công chúa lại như cũ là bản thể. Ở Tiên giới nàng lấy Lưu Quang không có biện pháp, liền không tin hắn trở thành phàm nhân, như cũ sẽ đối chính mình thờ ơ.

Nam chủ phàm thân vừa lúc một thân thương rơi xuống nữ xứng phòng trước, nữ xứng là cái y nữ, không cha không mẹ, một mình một người ở tại sơn dã, cũng không rành thế sự, liền đem nam chủ cấp nhặt trở về.

Nam chủ chuyện cũ năm xưa đều tẫn đã quên, trai đơn gái chiếc ngày đêm tương đối, tự nhiên là dễ dàng tình tố nảy sinh. Nam chủ liền cùng nữ xứng thành thân, lại ở ngay lúc này, nữ chủ đi tìm tới.

Đối với tiên nhân tới nói, hạ phàm lịch kiếp không coi là cái gì, thế gian thê tử càng chẳng qua là tình kiếp mà thôi, vượt qua liền đã quên. Cứ việc như thế, Linh Lung cũng vẫn là ghen ghét chịu không nổi.

Vai Ác Nam Chủ Ngươi Tốt Xấu - Phì PhìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ