❤️ hàng xóm tỷ tỷ 1
Ngu Niểu lần này xuyên thế giới, liền rất phù hợp" nam chủ là cho nữ chủ ái, nam nhị là cho người xem ái "Này nhất định luật. Nam nhị có được siêu cao nhân khí, bị muôn vàn thiếu nữ đau lòng, hận không thể hồn xuyên nữ chủ lấy thân thế chi.
Không ít người mắng to nữ chủ mắt mù, phóng như vậy tốt nam xứng không cần, thế nhưng cho không so ra kém hắn nam chủ, mỗi khi thương nam xứng tâm. Nhưng nàng cái này thân phận liền tương đối có ý tứ, thế nhưng là nam xứng bạn gái.
Đến nỗi ở nam xứng có bạn gái dưới tình huống, còn không có ai cho rằng hắn là tra nam, tự nhiên là bởi vì hắn làm này hết thảy đều là vì nữ chủ. Hắn cái gọi là" bạn gái ", bất quá là bởi vì thế đạo chi, trừ bỏ nàng bản nhân nhưng không ai sẽ thật sự.
Ngu Niểu lúc này đang ở tan tầm trên đường, nàng ở tại phụ cận một đống bìa cứng chung cư, niên đại có chút xa xăm, cho nên giá cả tương đối thích hợp. Nhưng tiểu khu hoàn cảnh cùng thi thố đều không tồi, quan trọng nhất chính là đi làm phương tiện. Nàng cách vách trụ người chính là nam chủ, nhưng bọn hắn cũng không có cái gì giao thoa.
Nhưng mà, Ngu Niểu cùng nam xứng bắt đầu, rồi lại thật là bởi vì nam chủ. Ở trong nguyên văn miêu tả nam xứng vị này bạn gái, bằng cấp công tác thường thường, nhiều là cường điệu nàng năng lực không xông ra, tuổi đại lão xử nữ, nhưng thật ra không như thế nào miêu tả quá nàng dung mạo.
Nhưng như vậy hình dung vừa ra tới, nhất định sẽ làm người ở trong đầu phác họa ra một cái bảo thủ bản khắc nữ nhân hình tượng. Ngu Niểu từ trong bao lấy ra gương chiếu chiếu, trên thực tế nàng cũng bất quá 30 tuổi tuổi tác, đúng là nữ nhân kiều diễm khai đến chính thịnh thời điểm.
Nàng dung mạo tinh xảo, tính cách dịu dàng, còn mặt mày gian tự mang ngây thơ, tuyệt đối là cái làm người trước mắt sáng ngời rất có hảo cảm nữ nhân. Nếu nàng thật sự như vậy bất kham, Ngu Niểu tin tưởng lấy nam xứng thân phận địa vị, tuyệt đối sẽ không ủy khuất chính mình, cho dù là giả bạn gái.
Tới rồi nàng kia một tầng lúc sau, cửa thang máy khai nàng đi ra ngoài, vừa lúc đối thượng tan học trở về cách vách tiểu đệ đệ, nam chủ Tiêu Hàm." Ngu tỷ. "Hắn giơ lên một mạt xán lạn tươi cười triều Ngu Niểu chào hỏi. Nguyên chủ mỗi khi nhìn thấy cách vách đứa nhỏ này, đều cảm giác tâm tình sẽ tốt một chút.
Dù sao cũng là như vậy ánh mặt trời lại sạch sẽ tươi cười, không có một tia khói mù, người xem trái tim đều thoải mái. Nhưng ai lại biết như vậy phẩm học kiêm ưu hài tử, từ nhỏ đến lớn đều gặp tửu quỷ phụ thân gia bạo, mẫu thân còn đã sớm cuốn tiền chạy đâu.
Nàng đối cách vách nam hài tử cảm quan không tồi vẫn là bởi vì phía trước ở trong tiểu khu, nàng bị mấy nam nhân đùa giỡn, hàng xóm gặp được không một người đứng ra giúp nàng, đều là các quét trước cửa tuyết.
Chỉ có đứa nhỏ này, hắn tuy rằng thân hình cao gầy lại thân hình có chút gầy yếu, choai choai tiểu tử đứng ra thế nàng cưỡng chế di dời bọn họ, đây là cái thiện lương lại chính nghĩa tâm mãnh liệt hảo hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Ác Nam Chủ Ngươi Tốt Xấu - Phì Phì
CasualeThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , H văn , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp...