C.26 The cute CT

269 18 2
                                    

Trong thời gian cách ly vì khá buồn chán nên KJ đem tất cả những bộ phim, show, phỏng vấn của JA xem qua một lượt, chỉ vì quá nhớ cô. Chợt có một show ngắn, cô đã tham gia từ rất lâu rồi khiến anh chấn động mang tên HCamp. Đó hình như là lần đầu tiên cô công khai nói về scandal của mình trên một show truyền hình. KJ vẫn còn nhớ scandal năm đó của ba người họ vô cùng rầm rộ, hết báo chí đến TV cứ liên tục đưa tin suốt cả tuần liền cho nên anh cũng biết ít nhiều về nó, chỉ là KJ không ngờ, có lúc cô lại suy sụp đến mức có suy nghĩ như vậy. Xem lại show ấy khiến anh không khỏi đau lòng, nụ cười gượng gạo trên môi cô ấy càng khiến trái tim anh đau nhói, KJ khẽ nhủ thầm: JA à, cảm ơn em, cảm ơn em đã mạnh mẽ như vậy, sau này em không cần phải cố tỏ ra mạnh mẽ nữa, anh sẽ bảo vệ em. Có lúc anh thầm nghĩ, nếu 10  năm trước người ở bên cạnh cô là anh, liệu anh có can đảm để nắm tay cô cùng vượt qua sóng gió, hay bọn họ rồi cũng sẽ bị cái gọi là "dư luận xã hội" chia cắt, nhưng anh biết chắc được một điều rằng bây giờ, dù có xảy ra chuyện gì đi nữa, anh nhất định sẽ không buông tay cô vì cô chính là cuộc sống của anh. KJ thầm cảm ơn sự sắp đặt của số phận, có lẽ sớm một chút hay muộn một chút thì bọn họ cũng sẽ chẳng thể bên nhau.

Cuối cùng cũng đã hết thời gian cách ly, KJ lại trở về với lịch trình quay phim và tập kịch bận rộn của mình. Suốt thời gian qua, vì sợ anh buồn, tối nào JA cũng tranh thủ gọi cho anh khiến anh vô cùng cảm kích, thế là sau khi cách ly xong, anh cứ bám lấy cô không rời. Thấy JA đang loay hoay trong bếp, anh bước đến ôm chầm lấy cô từ phía sau:

- Em đang làm món gì thế?

- Oppa, anh làm em giật cả mình, em đang nấu cơm bào ngư, mà anh không định về nhà à, nhà anh bây giờ chắc đã bám đầy bụi rồi đó, đã một tuần rồi cơ mà.

- Không sao đâu, mẹ anh thỉnh thoảng có ghé qua mà, bà còn khen anh là dạo này sao lại ngăn nắp thế?

JA xoay sang nhéo mũi anh:

- Thế mẹ anh có biết là anh đang trốn ở đây không hả? 

KJ lắc lắc đầu:

- JA à, anh vẫn chưa nói cho mẹ biết chuyện của chúng ta, hay là để anh đưa em đến thăm mẹ nhé?

JA đột ngột khẩn trương:

- Không được đâu, em, em vẫn chưa sẵn sàng mà- Vừa nói cô vừa liên tục lắc đầu

KJ mỉm cười nhìn cô:

- Vậy thì chúng ta đợi một thời gian nữa vậy, thật ra mẹ anh cũng không phải là người có thể giữ bí mật được.

- Vậy anh định ở đây đến bao giờ thế? Anh không sợ một ngày nào đó sẽ bị phát hiện sao?

- Hahaha, anh còn mong được chụp được nữa đây này, khi đó không cần phải tốn công thông báo nhỉ?

JA hích vào bụng anh:

- Anh còn đùa được à- Nói rồi cô đưa hai lên sờ sờ vào má anh:

- Oppa, có phải anh béo lên rồi không

Anh vội vàng lắc lắc đầu:

- Không có, không có mà

- Anh còn chối à, xem cặp má bánh bao của anh này- Nói rồi cô đưa tay véo véo hai má anh- Không được rồi, từ ngày mai anh phải ăn kiêng mới được, anh cũng đừng hòng đụng đến một giọt rượu nào nhá

I'm Iron manNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ