tittle:my boyfriend cold boy
main ship:michaeng
other ship:danhyo satzu 2yeon and dahmo
CHAEYOUNG pov:
habang naglalakad kami ni mina pa pontang canteen.may biglang humawak sa kamay ko si somi lng pala(SM)-chae puede ba taung mag usap
(CH)-(tinagkal ang pagkakahawak ni somi sa kanya)
(SM)-chae please (hinawakan ulit)
(CH)-ano ba....(sigaw)bitawan moko wala na taung pag uusapan pa.
(SM)-chae please....Mahal na Mahal pa kita (cry)
(CH)-mahal......may Mahal bang nang iiwan sa ere..para lng sa lalaki huh...(nag pipigil nang galit).at isa pa d ba pinapili Kita non...d ba sia nmn ang pinili mo kesa sakin huh.pinapili kita nong Kung ako o c eunwoo d ba and pinili mo sia.kaya pitawan moko Kung ayaw mong may mang yari sau na di mo inaasahan..~flash back~
habang nag lalakad kami nila dh,jy,dn,at tzu meron kaming narinig na parang pamilyar samin ang boses.kaya pinuntahan nmin.nanlaki ang mata ko nang Makita ko c somi na may kahalikan na lalaki.
(SM)-chae(gulat)
(SM)-chae I'm explain.....mag papaliwanag ako please
(CH)-cgeh mag paliwanag ka(nag pipigil ng galit)
(SM)-kaibigan ko lng sia.....please...
(TZ)-wow kaibigan hahaha nag papatawa kaba huh....kaibigan tapos nakikipag halikan lips lips pa talaga...kapal ng muk.....(d na natuloy)
(CH)-tzu tama na(cold tone)...Tara na....(namumula na ang mata)paalis na sana kami nang hawakan ni somi ang kamay ko.
(SM)-chae please kaibi.......
(CH)-kaibigan......ganyan ba ang kaibigan huh......(tuluyan ng pumatak ang mga luha)nakikipag laplapan(galit)
(SM)-oo....hnd ko lng sia kaibigan karelasyon ko Rin sia.dahil na iinis ako sau.kahit isang halik mo lng d ako nakatikim.dahil pag hinahalikan Kita umiiwas ka...(sigaw)
(CH)-so...pinag sasabay mo pala kami (cold tone pero umiiyak)
(SM)-please chae Mahal kita pero mahal ko Rin c eunwoo
(CH)-cgeh.....papipiliin Kita.....ako...o c eunwoo.
(SM)-chae...(cry)
(CH)-sagot...(sigaw)
(SM)-chae...(cry)....I'm sorry chae...continue
pag kasabi non sakin ni somi ai deritso takbo na ako at sumunod dn nmn ung mga kaibigan ko
~end flash back~
(SM)-chae please...I'm so sorry please Alam kong Mali ako dahil hndi Kita pinili pero pinag sisisihan ko na un please..dahil naisip ko na ikw pala ang Mahal ko please chae(cry)dahil...hink...hnd ko Kaya na Wala ka plss chae(cry)
(CH)-bitawan moko(cold tone pero napapaliyak narin)
(SM)-chae(cry)
(CH)-bitawan moko(sigaw)
(SM)-hnd......bakit dahil ba sakanya huh(sabay turo Kay mina)Jan sa babaeng yan(cry)kaya hnd moko kayang mahalin ulit huh(sabay lapit Kay mina at sasampalin sana)
(CH)-subukan mulang saktan c Mina(nag pipigil nang galit)
(SM)-bakit sia ba......sia ba huh(sigaw)
(CH)-oo.......(sigaw) oo sia....sia na ang Mahal ko
(all)-(shock)
(CH)-dahil sia rin ang nag paramdam sakin nang pag mamahal ulit (sigaw).Alam mo simula nong iwan moko halos gusto konang mawala sa mundong ito.nakailang tangka na rin akong mag pakamatay.alam mo ba un huh(cry).masakit somi....masakit sakin simula ng iwan moko.hind rin man ako mamatay matay kahit nakailang tangka na ko sa sarili ko.siguro nga may rason pa kung bakit gusto pa nila ako mabuhay...(cry) at ito un (sabay kuha sa kamay ni mina).si Mina and dahilan Kong bakit nabubuhay pako ngaun.kahit kunti nalang ang buhay kong natitira.kahit papaano naparamdam parin sakin ni Mina Kung pano ulit mag Mahal.(sabay hila Kay mina).
(SM)-(naiwang tulala at umiiyak)MINA pov:
BINABASA MO ANG
Michaeng TWICE { My Boyfriend Could Boy Park 1 }
FanfictionSana magustohan nyo filipino lang to para madalilang