MICHAENG {TWICE} chapter 43

15 2 0
                                    

title:my boyfriend cold boy
mainship:michaeng&satzu
other ship:danhyo,2yeon and dahmo

         

         CHAEYOUNG pov:

         nandto kami ngaun sa kung saang pinag dalahan ng mga lalaking to.hnd ko Alam kung saan tong abandong lugar nato.sa tingin ko kahit sinong mga tao hnd Alam ang lugar nato puera lng sa mga taong kumuha samin.nandito na kami sa loob ng pinag lumaang bahay nato.maya Maya pa ai may nag salitang lalaki na parang pamilyar sakin ang boses.pero d ko sia Makita dahil nasa madilim sia....

(??)-oh mga Bata kamusta kau...nagustuhan niu pa and supresa ko sa inyo hahaha(evil laugh)
(Ch)-sino ka ba at bakit mo kami dnala sa lugar na to lumabas ka Jan(sigaw)bakit niu kami ginaganito....
(??)-(nag pakita kela chae)
(chaetzu)-mr.chong(sabay)
(Mr.chong)-oh bakit parang gulat na gulat kau hahaha...
(Tz)-sinasabi ko na nga ba na ikw nnmn ang may pakana nito...
(Mr.chong)-ako nga hahaha.....sinasav ko nmn sa inyo na Kung sinunod niu lng Ang pinagagawa ko ai hnd sana naponta sa puntong ito haha
(Ch)-haup ka talaga(susugudin na sana ng hawakan sia ng mahigpit ng tauhan ni Mr.chong)haup ka papatayin kita.pag nakaalis lng ako samga tauhan mung to papatayin kita...papatayin kita(angry)
(Mr.chong)-hahaha magagawa mo kaya...ang pag kakaalam ko ang isang son chaeyoung ay mabait at hnd mamamatay tao hahahaha(evil laugh)...
(Ch)-ang isang mabait na chaeyoung noon haup na ngaun(nakaalis sa pag kakahawak ng mga tauhan ni mr.chong at sinugod c Mr.chong)haup ka papatayin Kita(sinutok suntok)
(tauhan)-(kinuha c chaeyoung)
(Mr.chong)-ano ba kau bakit hind niu hinawakan ng mabuti(angry)
(tauhan)-sorry sir(sabay yuko)
(Mr.chong)-tsk..(sabay punas ng dugo sa labi)
(Ch)-bakit mr.chong duwag kaba huh(smirk)at kelangan mo ng mga tauhan hahaha....
(Mr.chong)-duwag pala huh(susugudin na sana c chae ng may biglang nag tawag sa kanya
(??)-tito(tawag)

           susugudin na sana ako ni mr.chong ng may tumawag sa kanya at un dn Ang ikinagulat nila Mina at sana na parang kilala nila tong mga taong to.....

(Sn/mn)-mark/bambam(bulong)
(Mr.chong)-oh mga iho nanjan na papa kau
(Bm)-oh ito hahaha...parang galit na galit po kau Kay chae ah hahaha...
(Mr)-kaya nga po Tito....Tito bakit napaaga po ata yang bangas niu sa mukha hahaha
(Mr.chong)-tsk...ito kacng chae na to ang dahilan eh(susugudin na sana ng awatin ni bambam)
(Bm)-oh Tito awat na muna hahaha...makakaganti Karin Jan hahaha
(Mr.chong)-tskk....
(Mn)-haup ka...bakit mo ginagawato bambam hah..pinag katiwalaan ka nmin nila dad pero bakit ginagawa niu to samin hah.ano bang kasalanan nmin(angry)
(Bm)-wLa lng Mina...gusto ko lng bumawi sa daddy mo at sau..(sigaw)
(Mn)-bakit ba..ano bang kasalan nmin ha(cry)
(Bm)-malaki Mina....Malaki(sigaw)dahil lahat nlng ng gustuhin nmin or gawin lagi nalng kami pinipigilan ng ama mo..at Wala na kaming kalaya laya sa kamay ng ama mo....
(Mn)-(cry)
(Bm)-alam mo Mina matagal nakong may gusto sau at lagi dn along nag papapansin sau pero hnd moko pinapansin.tapos isang araw lng ako nawala nabalitaan ko nalang na jowa mo na to haup na to(sinutok c chae)
(Ch)-(natumba)
(Tz)-kua....(nag pupumiglas)
(Mn)-(nakawala sa pag kakahawak sa kanya at pinuntahan c chae)chae....(cry)demo* ka bambam haup(sigaw)
(Bm)-matagal nakong demo* Mina hahaha(evil laugh)
(Mr.chong)-cgeh na itali Nayan mga yan(utos sa tauhan)
(tauhan)-yes sir..
(Mr.chong)-at kaung dalawa bambam,mark sumunod kau sakin at mag uusap tau
(Bm&mr)-cgeh po tito....

        ginapos na nga kami ng mga tauhan ni Mr.chong.tinititigan ko lang c Mina dahil kanina pa ako naaawa sa kanila pa cla iyak ng iyak namamaga na ang maga mata nila Mina.....I'm very sorry Mina Kong hnd Kita kayang iligtas (cry)

              NAYEON pov:

        kanina na pa kami dto sa bahay nila tzuyu tama nga sila Daniel na nag wawala c tita pag nagagalit at binabasag din ang gamit Kung ano man or saan Nia Makita ito.pero kunti lng nmn and mga nabasag ni tita dahil inawat agad sia nila Tito at nila jeongyeon...

(Mrs.son)-alam Kong may kenalaman dto cla mr.chong at mr.jeon dahil cla lng and may galit sa pamilya ko(cry)
(Mr.son)-(niyakap ang asawa)she tahan na hnd makakatulong yan pag iiyakan niu Kila chae...kelangan natin makagawa ng paraan Kung pano natin makukuha and mga anak natin at any of nila....

         ~fast forward~
     ~kinabukasan~

         naito kami ngaun sa Sala at hinihintay nmin Ang mga magulang nila Sana at Mina dahil Sabi nila na dto nmin sila hntayin..after 2 hours and 35 minute ay dumating narin cla Tito at tita.at nagulat dn kami dahil kasama nila c mr.jeon....

(mrs.son)-mr.jeon....haup ka (susugudin na sana)
(Mr.son)-(pinigilan ang asawa)
(Mrs.son)-haup ka Alam ko na may kenalaman kau  sa pag kawala ng mga anak ko Alam Kong kasabwat ka ni mr.chong...bitawan moko...(sigaw)
(Mr.myoui)-mrs.son kalma kalng
(Mrs.son)-anong kalma.alam Kong c mr.chong at Yan and dumukot sa mga anak ko at anak niu....
(Mr.myoui)-alam nmin.....
(Mr.son)-what??pano???(pag tataka)
(Mr.myoui)-dahil sa kanya(tumingin Kay Mr.jeon)dahil umamin na sia samin.dahil hnd na dw Nia kaya and mga pinag gagawa ni Mr.chong sa kanya.at sinabi Rin Nia Kung saan dinala and mga anak natin....
(mr.jeon)-im sorry mr.mrs.son...im really really sorry(nakayuko)
(Mr.son)-(lumapit Kay mr.jeon)no it's okay.sorry dn dahil pinag bintangan ka kaagad nmin.....btw Kung Alam niu Kung nasan ang mga Bata puntahan nanatin at baka Kung ano pa and gawin ni mr.chong sa mga anak natin..
(Mr.myoui)-wait easy kalang mr.son.may tauhan ako na nakapasok sa lungga ni mr.chong intayin nalng natin ang tawag Nila....
(Mr.son)-cno...
(Mr.myoui)-basta malalaman nlng dn ninyo un....pag dating ng araw...

           ~fast forward~

             DAHYUN pov:

        ~end chaper 42~

Michaeng TWICE { My Boyfriend Could Boy Park 1 }Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon