title:my boy friend cold boy
main ship:michaeng & satzu
other ship:danhyo 2yeon & dahmo
SANA pov:Pag kapasok namin dto sa court subrang dilim Wala man lng ka ilaw ilaw...
Ny:ba-bakit ang dilim dba Sabi nandto dw sa court per bakit parang walang tao...
(Mm)-kaya nga...ano ba talagang sabi Mina ni ms.principal....
(Mn)-e-ewan ba-basta dto dw sa court ng son University......Nagulat nlng kami ng biglang umilaw don sa kabilang side ng court at mas ikinagulat pa nmin ng Makita nmin ung dati nmin mga kaklase at mga teacher..may mga hawak silang lobong hugis puso at may nakasulat na satzu,michaeng,2yeon,dahmo,at danhyo..at may mga pic nmin bawat Isa......
mga ilang Segundo pa ai bumukas ulit ung ilaw don sa kabilang side nman at nagulat dn kami ng Makita nmin ang my magulang nmin at may mga hawak silang Rosa's na pula at may mga banner dn na ang nakasulat ay Ganon dn michaeng,satzu,dahmo,2yeon at danhyo with pictures nmin.....
(all girls)-mom/dad(sabay sabay)
umiiyak kami ng lumapit kami sa mga magulang nmin hnd ko Alam Kong ung iyak nmin ai happy or unhappy I don't know hnd ko maipaliwanag......
(Jh)-mom/dad tita's,Tito's ano pong ginagawa niu dto kelan po kau dumating....
(Ny)-kaya nga po kelan pa po kau dumating(cry and hug her mom's and dad) I miss u po....
(Mr.mrs.im)-(back hug)I miss u too darling...(break hug)
(Mm)- (hug her mom and dad)i miss u mom/dad(cry)
(mr.mrs hirai)-i miss u too anak
(Jh)-imiss you dn po mom/dad(cry)
(mr.mrs park)-i miss you baby....
(Mn & sn)-i miss you mom,dad(sabay)
(mr.mrs.minatozaki and Mr.mrs miyoui)-imiss u too sweety/darling....(hug's her mina&sana )......
(Mn)-(break hug)btw po mom,dad what are u all doing her and where's chae.....
(Mrs.myoui)-kaya kami umuwi ng walang pasabi sa inyo dahil sa kanila (sabay turo kela chae)......nakaramdam ako ng kaba ng ituro ni Tito ung sa gitna ng court na walang ilaw..at biglang bumukas ung ilaw pag kabukas ng ilaw biglang bumuhos ang mga luha ko dahil ang nandon ai cla tzuyu at may mga hawak silang Mike....nakita ko sila tzuyu na Ang lapad ng ngiti at papalapit samin.........
(Dh)-hi momoring....(smile)
(Mm)-(silent crying)
(Jy)-hello bunny ko.....
(Ny)-(snob)che...(and cry)
(Jy)-bakit hahaha......
(Ny)-tskk...
(Ch)-oh why are all crying.....
(Mn)-tsskk......
(Ch)-hehehe...(lumapit Kay mina)sorry na....
(Mn)-tsskkk.......nasaharapan na min silang Lima Bali tapat tapat kami....mga ilang minuto pa Ang nag salita na c Daniel.....
(Dn)-babe sorry Kung pinag alala nmin Kay sorry....
(Jh)-(walang imik)
(Dn)-(hinawakan ung kamay ni jihyo)ahmm babe gusto ko lng sabihin na thank u dahil dumating ka sa buhay at thank u dahil minahal moko kahit pa torpe torpe ako hehe..I love Mahal na Mahal kita at hndng hnd Kita susukuan kahit mag away man tau or tampuhan ikw at ikw parin ang mamahalin ko......(napapaiyak)
(Jh)-(hug her Daniel)I love u...
(Dn)-(back hug) I love u too....
(Dh)-ahmm momoring ko hehehe sorry dn kung pinag alala dn Kita hehehe sorry..pero seryoso na..ahmm momo kahit anong pag subok ang dumating satin hnd Kita susukuan at ikw parin ang mamahalin ko habang buhay thank u and I love u so much...
(Mm)-(hug her dahyun)I love u too(cry)
(Jy)-hi bunny ko sorry Kong lagi kitang inaasar per ung pang aasar ko sau takda un ng akin pag mamahal....
(Dn&Dh)-ayiieehh...nabula mo nnmn c nayeon....
(all)-🤣🤣🤣
(Jy)-tsskk...per seryoso una sa lahat sorry dahil pinag alala Kita at sorry dn Kung walang araw nap Kita inaasar..pero kahit asar asarin Kita ikw lng ang mamahalin ko at kahit inis na inis kana sakin hehehe..pero ito lng Ang masasabi ko..mahal na Mahal kita ikw lng Wala ng iba.....
(Ny)-(hug her jeong)
(Jy)-(back hug)I love you...
(Ny)-i love u too(cry)
(Tz)-ahmm love sorry din huh....ahmm ang masasabi ko lng is thank u and I love u...thank u dahil muli mong binuhay ang natutulog Kong puso binigyan mo ako ulit ng pag kakataon na mag mahal.thank dahil kahit ilang beses taung mag katampuhan imbis na ako Ang unang mang suyo sau pero ikw lagi ang unang sumusuyo sakin..Mahal na Mahal kita walang araw na di kita mamahalin ikw lng hanggang dulo..I love u at Wala nakong maihihiling pa dahil nandto kana nandito na and babaeng mamahalin ko habang buhay......
(Sn)-(hug her tzuyu) I love u too(cry)
(Tz)-(back hug)I love u more....
(Ch)-hehe hello penguin ko Tara gawa na tau ng baby....
(all except mina)-🤣🤣🤣
(Mn)-tsskk....
(Ch)-haha joke lng.ito seryoso na ahm mina I'm so sorry Kong lagi kitang bwenebwesit pero kahit araw arawin kitang bwesetin ikw parin ang penguin ko na madaling mapikon hahaha....
(all)-🤣🤣🤣
(Ch)-hnd ito na seryoso na talaga ahm minari thank u dahil dahil kahit anong pag subok na dumating sa buhay ko nanjan ka parin para alagaan ako kahit ilang beses nakong inagawan ng buhay hnd ka parin sumusuko nanjan ka parin sa tabi ko at Alam ko rin na hnd moko iniiwan hanggang hnd pako nagigising non...sorry kac lagi kitang inaasar per hnd nmn Kita inaaway bwenebweset lng Kita hahaha...subrang thankful ako sau dahil dumating ka sa buhay ko..I'm sorry and I love u more and more and more......
(Mn)-(tahimik).......pag katapos ni chae mag salita tumingin kami lahat sa likuran nmin dahil umilaw bigla..at un dn Ang kinagulat nmin nang Makita nmin cla jungkook at ung mga kaibigan Nia saka cla bambam at mark na may hawak hawak dn silang balloon and flowers pero ung Kay Mark at bambam ay Ang hawak nila is banner pero na ka tupi pa Maya Maya pa ay binuklat na nila ung banner na ikinalaki ng mata ko may naka sulat don na will u merry me.at humarap na kami kela tzuyu pag tingin namin sa kanila ai nakaluhod na sila sa tapat nmin at may hawak hawak silang maliliit na box at binuksan na nila un.pag kabukas nila tuluyan ng bumuhos Ang mga luha ko dahil any laman non ai sing sing with diamonds ring pero pariparihas silang Ganon Ang style....
(all boys)-will you Merry me(sabay sabay)
(all girls except mina)-yes...(cry)
(Mn)-no....(serious tone)
(all)-huh(pag tataka)
(Ch)-..........
(Ny)-huh why unnie......
(Jh)-pero nag Sabi ka samin na si chae lng ang papakasalan mo....
(Mm)-kaya nga..pero bakit ka nag no....whyy???
(Mn)-...(hnd umimik)
(Ch)-(sad)Nakita nmin ung lungkot sa mukha ni chae na parang napapaiyak na..bigla nmn tumayo si chae at sabay talikod Kay mina or samin..lalakad na Sana c chae ng mag salita c Mina kaya sia na napatigil....
(Mn)-oh masan ka (serious tone)
(Ch)-(humarap Kay Mina pero naka tungo lng sia)
(Mn)-bakit hnd ka makatingin....
(Ch)-........
(Mn)-hahaha (tumawa nang umiiyak)dba ang hirap maging malungkot no...ganyan dn ung lungkot ko nang malaman ko Kay ms.principal na na aksedente kau pinag alala niu kami Alam niu baun huh(cry)Alam mo nong malaman ko na naaksedente DAW(diin)Kay nawalan ako ng lakas nanghihina akong pumunta dto nanginginig and mga tuhod ko alam mo ba un huh chae(cry)...alalang alala kami sa inyo dahil simula kaninang maga Wala kaung paramdam tapos ngaun pa pupuntahin niu kami dto na umiiyak at halos mawalan na ng Malay sa kaba(cry)(all)-(tahimik)
(Ch)-sorry...(sad tone)
(Mn)-(cry)
(Ch)-(lumapit Kay Mina)sorry(hug her mina)I'm so sorry Kung pinag alala Kita ng subra sorry....
(Mn)-hnk....hnk...(cry)
(Ch)-sorry na plsss...h-hind ka mauulit promise...
(Mn)-(break hug)ba-bakit kasi sa dinami Raming paraan Jan bakit ganon pa nag panggap pa kaung naaksedente...
(Ch)-hehehe.......
(Mn)-bakit may nakaka tawa ba huh(angry)
(Ch)-(pinunasan ung luha ni mina)wala...ang cute mo eh ang ganda mo...
(Mn)-tsskk....
(Ch)-sorry na kac Wala na kac kaming ibang paraan na naiisip eh...sorry na plsss..
(Mn)-haysst oo na.pero pag naulit pato hnd na talaga kita papansinin...
(Ch)-hehehe..oo na hnd na mauulit(hug her mina)I love u....
(Mn)-(back hug)i love you too...
(Ch)-(break hug)ano na...
(Mn)-anong ano na(pag tataka)
(Ch)-ano nang sagot mo sa inaalok Kong kasal....
(Mn)-tsk..tinatanong paba yan....
(Ch)-ano nga....(puppy eyes)
(Mn)-oo na yes na Ang sagot ko sa inaalok mo...
(Ch)-ta-talaga....
(Mn)-oo nga.....
(Ch)-(hug her mina)thank u....(napapaiyak na)I love u....
(Ch)-(break hug and kiss her lips Mina)
(Mn)-(shocked)
(Mr.myoui)-ehem..alalahanin niu wala pa kau sa simbahan.....
(Ch)-(bumitaw sa pag kakahalik)ah hehehe Tito...
(all)-🤣🤣🤣
(Ch)-(humarap ulit Kay mina) ilove u
(Mn)-i love u so much....lumapit sila jungkok at mga kaibigan Nia samin saka sila bambam...
(Jk)-congrats guys....
(all)-thank u....
(Mark)-so kelan and kasal
(Ch)-ah eh hehehe pag iisipan pa nmin..
(all)-🤣🤣🤣
(Mn)-btw guys dba nasa singapore kau.....
(Jk)-yah umuwi kami dto dahil nakiusap samin sila chae na tulungan namin sila sa proposal na magaganap.....
(V)-yah at awan Sana nmin eh pinilit Nia kami...kaya hind na kami nag dalawang isip kaya pumunta na kami dto.....
(Jk)-napamahal narin kasi samin tong bansot nato eh(sabay gulo sa buhok ni chae)
(all)-🤣🤣🤣
(Ch)-tsskkk....
(Jk)-oh wag kang magalit..kahit bansot ka cute ka nmn kaya nga napaibig mo si Mina dahil sa ka gwapohan mo..dba mga toll
(All)-(dumuwal ng pilit)
(Ch)-tskk
(all)-🤣🤣🤣
(all)-congrat sa inyo.....
(all)-thank u po......fast forward
MINA pov:
BINABASA MO ANG
Michaeng TWICE { My Boyfriend Could Boy Park 1 }
Hayran KurguSana magustohan nyo filipino lang to para madalilang