title:my boy friend cold boy
main ship:michaeng & satzu
other ship:danhyo 2yeon&dahmo
MINA pov:
lahat kami nila Sana nandto sa hospital iniintay namin magising sila tzuyu at chaeyoung dahil sabi ni Dr.yeon baka ngaun dw magising sila at dahil na depress lng dw ung dalawa sa dugo na Nakita nila Kaya sila na himatay....
mga ilang sandali pa ai nag mulat na c tzuyu at lumapit sila lahat kay tzuyu except kay dad at kela Mark at bambam.alam Kong nag tataka kau Kung bakit nandto cla bambam at Kung bakit buhay pa kami.dahil palabas lng un nila bambam at sila ang pinag katiwalaan ni dad.btw pinag sama nalng nila ang kwarto nila chae at tzuyu...
(Mrs.son)-anak your a wake....
(Tz)-hmmm...(tanging sagot lng ni tzu)nagising narin s chae....
(Ch)-hmmm......
(Mn)-love chae gising kana....salamat nmn...
(Ch)-mina...ahhhh(biglang bumangon)
(Mn)-oh dahan dahan lng.....
(Tz)-sana,Mina buhay kau...(shock)
(Sn)-yah (smile)
(Ch)-pano(pag tataka)wait bakit nandto yan cla bambam at mark nayan.anong ginagawa niu dto(angry)
(Tz)-kaya nga anong ginaga...ahhhh(sumakit ung sugat)
(Sn)-tzuyu wag kakasing pabigla bigla ng bangon(inalalayan c tzuyu)
(Tz)-ano ngang ginagawa nian dto huh(angry)
(Mr.myoui)-oh mga iho easy lng kau.wag na muna kayong bumangon at ikakasama yan ng sugat niu....
(Ch)-wait...kayo po ba ung daddy ni Mina...
(Mr.myoui)-hmm...yah ako nga...
(Ch)-(walang imik)
(Mr.myoui)-oh bakit hnd kana naka pag salita Jan iho....
(Ch)-ah eh s-sorry po...
(Mr.myoui)-sorry San???
(Ch)-sorry po nandahil po samin pati anak niu nadamay....
(Mr.minatozaki)-oh mga iho wala kaung kasalanan.ang may kasalan nito ai c mr.chong.....
(Tz)-k-kau po ba u-ung a-ama no Sana...
(Mr.minatozaki)-hahaha...ako nga iho....
(Tz)-a-ah d a-alam niu narin po ba u-ung tungkol s-samin ng a-anak niu po
(mr.minatozaki)-oo iho kwenento samin no Sana and tungkol sa inyo dalawa at hnd nmn at totol sa pag mamahalan niu.basta wag niu lng pababayaan ang pag aaral niu..
(Tz)-o opo salamat po.pangako ko po aalagaan ko po Ang anak niu d ko po sia sasaktan....
(Mr.minatozaki)-hahaha...okey lng un Basta wag pabayaan and pag aaral....
(Tz)-opo...
(Ch)-ahmm...s-sir myoui...
(Mr.myoui)-dont call me sir Tito nlng...
(Ch)-ahmm..t-tito s-sorry po kung hnd po agad nmin pinaalam sa inyo u-ung tungkol samin ni Mina..
(Mr.myoui)-okey lng un iho...
(Ch)-h-hindi po kau galit...
(Mr.myoui)-syempre nong una nagalit ako sa anak ko dahil nag lihim sia sakin.pero non nalaman ko nmn sa mga kaibigan niu na inaalagaan mo ang anak ko at hnd mo pinapabayaan hnd na ako naging totol sa inyo dahil Alam Kong Mahal niu ang isat Isa...
(Ch)-s-salamat po....
(mr.myoui)-okey lng..BTW Alam Kong nag tataka kau Kung bakit nandto c Mark at bambam at Alam ko rin na galit kau chae tzuyu sa dalawa dahil binaril nila kau.kac un nlng and paraan para mabuhay kau.baka pag hind nila ginawa un baka c mr.chong na bumaril sa inyo at tuluyan kaung mawala sa Mundo....
(Ch)-what do mean po????
(Tz)-saka pa nong nangyari un dba binaril kau Mina,sana nila bambam at mark...
(Mn)-palabas lng un....
(Ch)-anong palabas na pano.puro dugo nga kau non eh saka ung mga damit nila bambam at mark puro dugo
(Sn)-pataposin niu muna kac kami.....
(chaetzu)-????.......~flash back~
(Mn)-ano ba bitawan niu kami....
(Bam)-shh wag kang maingay....
(Mark)-kaya nga wag kaung maingay....
(Sn)-anong wag mainga....(tinakpan ni mark ung bibig ni sana)
(Mark)-wag Sabi kaung maingay
(Bam)-hnd nmin kau sasaktan....
(Mn)-ano bang pinag sasabi niu(pag tataka)
(mark)-pinaponta kami dto ni mr.myoui
(Mn)-huh....
(bam)-at Sabi pa ng daddy mo mag panggap dw kami Kay mr.chong na kaaway nmin ng daddy mo....
(Mn)-huh...pano to nalaman ni dad....
(bam)-dahil tumawag ang mga kaibigan mo sa daddy mo....
(mark)-at kami Rin ang pinag katiwalaan ng dad mo para sa mission nato
(Mn)-ah ganon ba.....
(Sn)-so..anong Plano....nag usap usap na nga kami para sa planning nmin at Kung pano kami makakalabas dto....
(Bam)-mark kunin mo ung dugo don sa pinag tabihan natin
(Mn)-wait para San ung dugo...
(Bam)-eh basta....kinuha na ni mark in dugo...
(mark)-oh ito na....
(bam)-oh cgeh na mag lagay na kau ng dugo sa damit niu....
(Sn)-what??why??
(mark)-para mapalabas natin Kay mr.chong na pinatay nmin kau.kaya cgeh na mag lagay na kau at mag lalagay dn kami....nag silagayan na nga kaming apat ng dugo sa damit....
(Bam)-ang gawin niu lng mag mamakaawa kau samin Pero dapat umiiyak kau tapos babaril kami ng dalawang putok para mapalabas na binaril nmin kau..okey...
(Mn&sn)-okeyy....
(mark)-tapos pag baba nmin Mina tumawag kana sa dad mo at sabihin mo na mag padala na dto ng mga pulis...oh ito ung cp...(sabay abot ng cp)
(bam)-pero kailangan dn nmin barilin cla chae....
(Mn&Sn)-what??bakit???
(bam)-para mapalabas nmin Kay mr.chong na patay na ung dalawa...
(mark)-pero pano.pag binaril natin ng daplis ung dalawa baka hind cla mahimatay.dapat mag panggap cla na patay dahil baka c mr.chong ang mag patuloy ng pag batay sa dalawa....
(bam)-kaya nga ano....
(Sn)-no problems...
(mark)-anong no problems na ano..bakit may Plano kaba....
(Sn)-wala....
(mark)-tsskk....
(Mn)-tama si Sana walang problem.dahil takot c tzuyu at chae sa dugo.kaya puede niu clang barilin ng daplis...
(Sn)-kaya nga dapat daplis lng wag niung pupuruhan....
(mark)-yah kami pa...dba bam
(bam)-siguraduhin niu na mahihimatay sila huh.dahil pag hind patay Tau Jan...
(Mn)-oo
(Bam)-okey cgeh gawin na natin ang Plano....
(Mina/sana&mark)-okeyy..ginawa na nga nmin ung plinano nmin at nagawa nmn nmin ng maayos kaya ligtas na kami....
~end flash back~
(bam)-sorry chae,tzuyu.un nlng kac ang naisip nming paraan...
(Ch)-okey lng un Ang importante ligtas taung lahat..BTW bam,Mark sorry pala sa mga ginawa nmin sa inyo huh ung pag mumura namin sa inyo at pag sisigaw nmin ni tzuyu sa inyo..
(mark)-ano ba kau okey lng un.maige nga na ginawa niu un eh kasi napaniwala natin c mr.chong hahaha....
(Tz)-hahaha...sira...
(all)-🤣🤣🤣
(Ch)-so puede na taung mag pakasal Mina para makagawa na Tau agad ng baby..haha..arayyy(sigaw)
(Mn)-tssk...bwesit ka talaga...(angry)
(all)-🤣🤣🤣
(Mr.myoui)-opss bago Yan kasal at baby nayan dapat maka graduate muna kau naiintindihan niu ba....
(Ch)-hahaha opo Tito..binibiro ko lang po c Mina hahaha.pero seryuso Mina pag labas ko dto sa hospital gawa na Tau ng Baba..arayy..(sigaw ng hawakan ni mina ung sugar ni chae)...
(all)-🤣🤣🤣🤣
(Ch)-hahaha joke lng eh apa seryuso mo nmn hahaha...
(Mn)-tsskk.....
(all)-🤣🤣🤣TZUYU pov:
BINABASA MO ANG
Michaeng TWICE { My Boyfriend Could Boy Park 1 }
أدب الهواةSana magustohan nyo filipino lang to para madalilang