MICHAENG {TWICE} chapter 9

40 3 0
                                    

tittle:my boyfriend cold boy
main ship:michaeng
others ship:danhyo satzu 2yeon and dahmo.

~chapter 7~

TZUYU pov:

hayyssstt kainis talaga c kua ai sarap sarap pa ng tulog ko at ang ganda ng panaginip ko.tuloy na wala na lng ung panagunip ko.ang napanaginipan ko lng nmn ai c sana hayystt ang ganda talaga nia nakaka inlove.

Pero tama talaga ang hinala cla jeong.himala talaga c kua ngaun ang aga Nia gumising siguro nga excited Makita c mina hahaha...
btw nandto na kami ngaun sa school kararating lng nmin.hayyssttt ito nnmn tau.ang dami dami nnmn mga tao dudumugin nnmn kami ng mga to.pag ka baba nmin sa van mga sigawan at tilian nnmn ang mga naririnig nmin hayyssttt bat ba lagi nlng ganito.

NAYEON pov:
(teacher)-okey class Wala paba ung mga mag lalaro ng basket ball
(all student)-wala panga po sir eh
(teacher)-hayysstt ..talagang limang un wala ng pag baba.....(d nanatuloy ang sasavhin)

d na natuloy ni sir ung sasavhin nia ng may marinig kaming mga tilian at sigawan galing sa labas.pag tingin nmin ung Lima lng pala and pinag kakaguluhan ng mga babae...

(all student)-sir nayan napo pala cla eh(smile)
(teacher)-kaya nga.
(JY)-sir sorry po kong ngaun lng kami naabutan po kac kami ng traffic
(NY)-sus..traffic dw.ang sabihin mo na traffic kau sa mga babae niu..(bulong)
(JY)-ano un Ms. nayeon may sinasav kaba.
(teacher)-oh sya tama nayan.kaung Lima mag palit na kau ng Jersey niu.
(all boy)-okey sir.

at un umalis na nga ung Lima para mag palit ng jersey.

~ fast forward~
andito na kami ngaun samay court ng basket ball.at inaantay na lahat ng mga mag lalaro.
Maya Maya pa ai lumabas narin ang mc.

(mc)-good morning everyone handa naba kauuuuu.....(sigaw)
(all )-yessssss.......(sigaw)
(mc)-kung ganon cgeh......at ngaun kompleto na ang mga mang lalaro natin.ang mga mag lalaro ngaun ng basket ball ai Ang section A1and section B1.at ngaun ay tawagin na natin cla.

containeu nayeon pov.

     pag kasabi niun ng mc aybiglang nag hiyawan ang mga tao.grabe ang sakit sa tainga....pero okey lng un dahil sinusupurtahan nmn nila ang Bebe ko ai este cla jeong pala hehehe.

      MINA pov:
    ngaun nandto kami sa court.tapos pag kasav ng mc na papalabasin na lahat ng player ng basket ball.ai bigla nlng mga nag hiyawan ang mga tao dto
     btw section A1 kami

(mc)-okey tawagin nntin ang section B1

        pagtawag ng mc sa section B1 ai ang daming nag hiyawan sa kanila.btw ang section B1 ang mag lalaro don ai cla jimin.actually isa silang sikat bilang mang lalaro ng basket ball kaya marani sa kanilang sumuauporta.

(mc)-at tawagin narin natin ang section..........A1(sigaw)

     at pag tawag nmn sa section A1 mas marami ang nag hiyawan kesa sa section B1.na kala mo ai mas sikat pa cla bilang mag lalaro.
  pag kalabas labas ng nila chae.ai ang dami akong naririnig na mga ibat ibang mga salita.

(girl 1)-i love u Daniel akin kana lng(sigaw)
(girl2)-dahyun akin ka nlng(sigaw)
(girl3)-tzuyu Mahal na Mahal kita.(sigaw)
(girl4)-chae akin ka nlng ilove u(sigaw)
(girl5)-akin ka nlng jeong Mahal na Mahal kita(sigaw)
 
      at un ang mga sigawan na narinig ko sa kanila.At pag kasav nmn nong huling babae na akin ka nlng jeong Mahal na Mahal kita.ay sinamaan ng tingin ni nayeon ung babae at ung babae namn nginisian lng sia.kaya ngaun c nayeon subrang inis.

(mc)-okey ipapakilala ko na sa inyo ang section B1.ang manglalaro ng section B1 ai Cla,V,JK,RM,JN,at c Ji....min....(sigaw)
(all)-(hiyawan ulit)
(mc)-at ito nmn ang mag lalaro sa section A1 cla c DN,DH,JY,Tz at c chaengyeongaaaaaaa.......(sigaw)
(all)-(mas malakas ang hiyawan)

        at nag si ayusan na cla para sa laro nila

(RF)-lapit na dto ung dalawa

             at lumapit naman cla  sa referee at un c tzuyu at jk.

(RF)-okey handa.....treeeeetttttt

      hinagis na ng referee and bola at ang naka kuha ay c tzuyu.mga ilang oras dn ai natapos na Rin ang laro nila at ang nanalo ai and section nmin at ito naman c jimin nagagalit ayaw tanggapin ang pagka talo nila.

    fast forward

     nandto na kami ngaun sa room nmin.hnd muna kami Pina uwi ni sir dahil may sasabihin pa dw sia.

(teacher)-ok class kaya ko kau pinatawag dto dahil gusto ko eh congrats kaung lahat lalong lalo na kala dn,dh,jy,tz,at chae.dahil pinanalo nila ang section ntin.congrats ulit...
(all)-clap......clap....clap.(nag si palak pakan nmn cla).
(teacher)-ok congrats ulit cgeh na mag si uwian na kau.okey good bye
(all)-good bye sir....

      at un lumabas na nga c sir at kami nmn lumabas narin at para maka uwi narin kami.btw d nmin kasama cla chae dahil pinaponta muna cla sa principal office.pero ihahatid dw nila kami kaya pinaponta na kami sa van nila.

    maya Maya pa ai nakarating narin kami sa may van nila pag kadating namin don ai may biglang humawak samay kamay ko.c jimin nnmn pal.

(JM)-mina puede ba kitang kausapin please(pag mamakaawa)
(MN)-ano ba bitawan mu nga ako nasasaktan na ako
(JM)-please mag usap muna tau
(MN)-ano ba....bitawan mo sabi ako (pag pupumiglas)at isa pa tapos na tau dba
(MM)-jimin bitawan mo nga s mina(galit na pasigaw)
(JM)-wag nga kaung mangial......(dna natuloy.)

      dna natuloy ung sasavhin d jimin nang may biglng sumuntok sa kanya at napatumba ito sa sahig.

(JM)-ano ba bat ka ba na ngingialam huh at isa pa sino ka para suntukin ako huh(galit)
(JM)-ano pepe kaba huh bakit jowa mo naba c mina huh para pakialaman moko huh
(CH)-oo jowa ko na c mina at para sabihin ko sau may pakialam ako dahil tao ako (pasigaw)
(all)-( shock )
(JM)-tssskkkk....d ako naniniwala cgeh ng patuna........(d na natuloy and sasabihin)
(all)-(shock).

        d na natuloy ang sasabihin ni jimin at nanglaki dn ang  mga mata ko nang bigla akong halikan ni chae sa labi at un din ang ikinagulat ng lahat.at para dn akong pinako sa kinatatayuan ko.

(CH)-ano naniniwala kana(cold tone)

           sabay hila ni chae sakin papasok ng van nila at ung iba nmn d parin maka paniwala sa mga nangyayari.pati ang mga kaibigan nmin ang tahimik lng dn nila.

   
            ~ JEONG pov:~

         ~end chapter7~

Michaeng TWICE { My Boyfriend Could Boy Park 1 }Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon