MICHAENG {TWICE} chapter 4

45 3 0
                                    

My boyfriend(cold boy)
main ship:michaeng
others ship:danhyo,satzu,2yeon and dahmo.

~continue chapter 3~
SN:at isa pa dba hiwalay na kau ni mina.
JM:kaya nga ako nandto eh para makipag balikan Kay mina.dahil d ko kaya pag Wala sia sa tabi ko.mahal na Mahal pa kita mina Kaya please.bumalik kana sakin
MN: kapal dn nmn pala ng mukha mo no nambababae ka tapos sasabihin mo sakin ngaun na Mahal mo ko.haup ka.

~flash back~
habang nag mo mall kami ng mga kaibigan ko.parang may naririnig akong isang pamilyar na boses.

???:babe anong gusto mong bilhin.
Babae: kahit ano nlng babe.
???: ah ganon ba oh cgeh....ilove u
Babae: I love u t.....(d na natapos ung sasahin ng babae nang mag salita c sana)
SN:wow mina kaya nmn pala bc ang boy friend (diin na pag kakasabi)mo dahil may kalandian pala na iba.
NY:yah.....yan pala ang laging bc sa company ng dad nia.hahaha Pam bababae..tssskkkk
JM: mina I'm explai.......(d natuloy ang sasabihin dahil sinapak ni mina)
JM:plsss mina mag mamaliwan....
MN:wag kanang mag paliwanag sakin.dahil kitang Kita ko na.tama pala lahat ng sinabi sak.. hink...sakin ng mga kaibigan ko.dapat pala na niwala na ako sa kanila noon pa.(cry)
JM: please mina(hinawakan ang kamay ni mina)
MN:(kumalas sa pag kakahawak ni jimin)simula ngaun wag na wag kanang mag papakita sakin or lalapit man lng dahil simula ngau. break na tau.(cry)

~end flash back~
JM: mina please usap nmn tau oh.(sabay hawak sa kamay ni Mina ng mahigpit)
MN:ano ba bitawan mo ko(nag pupumiglas sa pag kakahawak ni jimin)
JM:d Kita bibitawan.sasama ka sakin sa ayw at sa gusto mo.
SN:ano ba jimin bitawan mo nga si mina(sigaw)
JK:wag ka ngang mangialam.

habang kinakaladkad ako d jimin.d ko na namalayan na tumutulo na pala ang mga luha ko.at bigla nalang napatigil c jimin sa paglalakad ng may humawag sa kanya

continue

{JM}:sino ka nmn para hawakan ako hah.
{CH}:.......(d umiimik)
{JM}:ano ka pepe......
{CH}:......(d parin umiimik).
{JM}: aba talagang.......(sinuntok ni jimin c chea pero naka ilag agad c chae).

     pag kailag ni chae sabay kuha Nia sa kamay ko.para mabitawan ni jimin at inilagay nia ako samay likuran Nia.

{JM}:sino kaba bat kaba nangingi Alam hah.(galit na pasigaw)
  
      habang d pa nag sasalita c chae. nag pontahan lahat ng kabarkada ni jimin Kay jimin.

{V}: jimin Tara na
{JM}:bakit ba.(galit)
{JK}:yan ung may ari ng son     University ng pinapasukan natin.
{JM}:Wala akong paki kahit cno pa sia.

           habang nakatayo lng kami dto ng mga kaibigan ko at kaibigan ni chae.ai biglang lumapit samin c jimin.

{JM}:sino kaba hah at ano kaba ni Mina hah bat nangingialam ka samin.

          susuntukin sana ulit ni jimin c chae.pero na unahan na agad sia ni chae.upang matumba sa sahig si jimin sakto nmn may dumating na teacher.

{Teacher}:anong nangyayari dto......
{MM}:sir cla jimin po ang naunang mang gulo dto.
{Teacher}:okeyyy....students back too you room nowww......except Sa inyo jimin mina and chaeng.
{Teacher}:ok chae Mina and jimin pumunta kau ngaun sa principal office.ngaun na.
{MN/JM except (chae)}: okeyy sir

       ~fast forward ~

       [ principal office ]

Michaeng TWICE { My Boyfriend Could Boy Park 1 }Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon