tittle:my boyfriend cold boy
main ship:michaeng
other ship:danhyo satzu 2yeon and dahmoSANA&MINA pov:
natigilan kami sa tawanan ng sumigaw bigla c tzuyu at c chae nmn parang nahihirapan huminga
(CH)-t-tzu......tzu o-okey k-klng(nahihirapan huminga)
(TZ)-arayyy.....ahhhhhh(sigaw)
(JM)-j-jungkook d-dali buhatin natin c tzuyu(taranta)
(SN)-tzu.....(cry)
(CH)-d-alian niu d-dalhin na natin sia sa h-hospital(nanghihina)
(MN)-chae okey kalng ba huh.kapit ka sakin(namumuo ang luha)
(CH)-(kumapit Kay mina)~fast forward~
~hospital~
(CH)-u-uncla anong nangyari sa kapatid ko(napapaiyak na)
(Dr.)-chae kailangan ko ng operahan sa kidney ang kapatid mo
(CH)-h-hoo......(tuluyan ng pumatak ang mga luha)
(Dr.)-chae...matagal ng may sakit ang kapatid mo nong na sa u.s pa kau.Hnd sia nag papacheck up sa hospital Don dahil ayaw nia na mag alala kau sa kanya.
(CH)-h-hnd(nanghihina at umiiyak )
(DH)-(kinapitan c chae)chae......
(CH)-p-please uncle(habol hininga)o-o-operahan niu na c tzuyu plsss
(Dr.)-cgeh chae ooper......
(CH)-(nahimatay)
(MN)-chae (sigaw)
(Dr.)-chae....wake up...chae..nurse jisso,Jennie,Lisa,rose dali dalhin niu na sya sa kabilang operation room Dalian niu(sigaw)
(nurses)-yes doc.
(MN)-chae wake up...(cry)
(Dr.)-dahyun,jeong,Daniel tawagan niu cla ate daliaan niu(taranta)
(dh/jy/dn)-c-cgeh po doc.(cry)ano bang nangyayari sa kanila bakit nagsabay pa cla(cry)bakit ba cla pinaparusahan ng ganito.hnd nmn clang masamang tao subrang mababait nmn cla.bakit bakit sila pa(cry)
~calling~
(DH)-h-hello po t-tita(cry)
(son mom)-hello dahyun napatawag ka.teka bakit ka umiiyak.
(DH)-t-tita s-sila tzu at c c-chae po(cry)
(son mom)-bakit a-anong nangyari sa mga anak ko(nervious )
(DH)-nandto po s-sila ngaun sa hospital
(son mom)-ano..bakit(cry)
(DH)-nasa operation po ung dalawa inuoperahan na po c-c tzuyu.dahil matagal na dw po pala ng may sakit sa kidney c tzu(cry)
(son mom)-b-bkit...ke-kelan pa nag karoon ng sakit c tzu(cry)
(DH)-nong nag aaral pa po kami Jan sa u.s.Ngaun lng dn po nmin nalaman sorry po(cry)
(son mom)-s-s-si chae k-kamusta ang l-lagay(cry)
(DH)-nasa operation room pa po ino obserbahan pa po sia.kung ano na ang lagay ni chae.(cry)
(son mom)-oh c-geh hin-tayin niu kami ng Tito niu Jan ma private flight kami para mabilis kami makarating Jan.bantayan niu muna yan kaibigan niu Jan huh(cry)
(DH)-c-cgeh po tita~end called~
~fast forward~
(son mom)-ano na....lumabas na ba c dr.yeon huh(cry)
(JY)-opo tita
(son dad)-oh ano kamusta ang lagay ng mga anak nmin huh....
(DH)-tito c t-tzu po ligtas na.p-pero po c chae NASA loob parin po inoobserbahan parin po
(son mom)-ilang oras na ba I nu obserbahan c chae sa loob(cry)
(JY)-3 hours and 35minute napo...
(son mom)-h-hon(cry)ung anak ntin
(son dad)-hon tahan na malakas c chae lalabanan na yan sakit na yan Alam natin un....
(son dad)-nga pala cno nagbabantay Kay tzu(napapaiyak na)
(DN)-tito nandon po sila sana nayeon Momo at jihyo po
(DH)-pinag babantay po muna nmin cla Don habang Wala papo kau(cry)
(son dad)-salamat mga iho iha salamat at binabantayan niu ang mga anak nmin(sabay yakap sa asawa)chae plsss lumaban ka plsss Mahal na Mahal Kita(sa isip).mga ilang minuto pa ai lumabas narin c Dr.yeon at kasama ang mga nurse at c chae.nakahiga lng c chae at ang dami ng nakalagay sa katawan nia.kung titingnan mo sia ay talagang maaawa ka sa lagay Nia subrang napakarami ng naka pasak sa buong katawan Nia.
(Dr.)-cgeh na dalhin niu muna c chae sa kabilang room sa katabi ng kay tzu
(nurses)-cgeh po doc.dinala na nga ng mga nurse c chae sa kabilang room....btw nandto parin cla jimin hnd parin sila umaalis dahil gusto dw muna nila bantayan c chae at gusto Rin malaman ang lagay ni chae.pero parang may na mumuong mga luha sa mata ni jimin nang Makita Nia c chae.parang naaawa sia Kay chae dahil salagay ngaun ni chae
BINABASA MO ANG
Michaeng TWICE { My Boyfriend Could Boy Park 1 }
FanfictionSana magustohan nyo filipino lang to para madalilang