Đám Huening Kai sau khi phân phó những người không liên quan lắm tiễn khách nhân đi bây giờ cũng đã đến được trước của phòng Lion.
Vừa mở phòng ra mùi máu đã sộc đến mũi. Nhìn Nguyệt Hạ nằm trên sàn, thêm cả Choi Yeonjun ôm vai đau đớn cũng biết được rằng mọi chuyện đều xong hết rồi. Giờ chẳng còn ai có thể cản được Shin Yuna nữa. Nam Yên có lẽ là...
Không cam lòng trước kết cục đó, Huening Kai xông đến, nắm lấy tay của Shin Yuna giật mạnh:
- Dừng lại, bộ cậu muốn cả Nam Yên chôn theo hắn sao?
Shin Yuna nhìn cũng không thèm nhìn hất mạnh Huening Kai khiến cậu ta bay về hướng của nhóm Kim Namjoon đang đứng rồi lại đạp mạnh xuống đất dựng một kết giới đủ rộng để cho một trận giao chiến diễn ra.
- Ngươi gọi được Nhã Nghiên rồi đúng chứ? Choi Yeonjun gọi ra đi.
Choi Yeonjun lắc đầu, một mực trốn tránh không muốn động tay.
Nhìn thái độ đó của hắn Shin Yuna bật cười.
- Hay lắm. Không gọi chứ gì? Được thôi, Nguyệt Hạ qua đây!
Nghe theo tiếng gọi của chủ nhân Nguyệt Hạ đang nằm dưới đất bay đến tay của Shin Yuna. Siết chặt thanh kiếm, em nói với hắn:
- Chết hoặc là rút Nhã Nghiên ra Choi Yeonjun, bởi vì lần này ta sẽ không nương tay.
Choi Yeonjun không động đậy, một mực nhìn chằm chằm giống như chắc rằng Shin Yuna sẽ không ra tay khiến em cảm thấy thật sự quá mức nực cười. Chọc đến em tức đến đau lòng.
- Muốn chết đến vậy thì ta thành toàn.
Cầm kiếm lao đến, khi mũi kiếm chỉ còn cách trái tim của hắn vài centimet Nguyệt Hạ bị đánh bật lại...
Nhã Nghiên được rút ra rồi.
Quả nhiên là không phải chỉ vừa nhớ ra, bằng không làm sao có thể gọi được Nhã Nghiên cơ chứ?
Shin Yuna không biết mình nên làm gì nữa, hoàn toàn rơi vào trạng thái bất lực.
Em nhìn hắn, không nhịn được lại khiến đôi mắt xinh đẹp của mình đẫm nước lần nữa.
- Ngươi nói xem... Thôi Nghiên Tuấn hay Choi Yeonjun có từng thật lòng yêu thương ta chưa?
Không muốn biết đáp án quá đỗi tàn nhẫn kia nữa, Shin Yuna lại vung kiếm tới.
Đấu với người vừa phi thăng thượng thần Choi Yeonjun dù có lấy lại hết toàn bộ bản lĩnh kiếp trước vẫn có chút chật vật. Khi hai thanh kiếm giao nhau đến lần thứ ba mươi tư, vốn tưởng rằng Nguyệt Hạ sẽ đâm thẳng vào cổ họng hắn Shin Yuna trượt tay khiến thanh kiếm chỉ một mực phòng thủ của Choi Yeonjun đâm lệch.
Vết thương không sâu lắm, cũng chẳng đau là bao. Chỉ có tâm can đang vỡ nát từng hồi, dày xéo khiến em khó thở mà thôi.
Choi Yeonjun vội vàng buông kiếm muốn đi đến bên cạnh lại bị Shin Yuna dùng phép thuật hất ra xa. Mà em cũng vội vàng, bất chấp vết thương và phản phệ mà lùi xa hắn nhất có thể. Cảm giác thật sự quá buồn nôn và khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「junna」Nam Yên Các
Fanfic"Hoan nghênh ghé thăm Nam Yên Các" "Chấp tử chi thủ Dữ tử giai lão" 20.03.04 22.02.27 Poster by @FLEURISES @TeamTraCam _Ranny Granger_