Tồn tại giữa hàng ngàn thế kỉ mà không bị vùi lấp, Nam Yên Các mãi trường tồn theo thời gian. Lí do khiến Nam Yên Các mãi trường tồn thật ra rất đơn giản, bởi vì nơi đó không tồn tại ở một không gian cố định nào cả. Nam Yên Các tồn tại trong khe hở không gian ở phía Nam của mỗi triều đại. Qua hàng ngàn, hàng vạn năm vẫn mãi sừng sững vẹn nguyên như thuở ban đầu.
Nam Yên Các là một ngôi nhà có rất nhiều phòng, mà loại phòng ở đây chính là phòng cần thiết như trong Hogwarts. Chỉ khác Hogwarts có một phòng còn Nam Yên thì vô số. Phòng cần thiết giống như tên gọi nó thỏa mãn các yêu cầu của người dùng, thế nên người đến Nam Yên có thể đưa ra các yêu cầu về phòng mà mình muốn.
Hình thức Nam Yên hoạt động vốn dĩ chính là ma quỷ cũng không rõ. Bởi vì họ không yêu cầu đối với khách nhân. Dù là ma quỷ hay là con người chỉ cần tới Nam Yên đều sẽ được phục vụ một cách tận tình.
Nam Yên là nơi có tổ chức. Có người là chủ, thì cũng có người nhân viên. Chủ hay gọi cách là boss lớn nhất. Nếu không nghe boss dù có là ai thì cũng bị loại bỏ tức khắc.
Boss không phải người thường.
Đến được Nam Yên là người có duyên, Nam Yên không từ chối người có duyên, nhưng bạn phải trả lời các câu hỏi ở trước cổng để bước vào trong. Nam Yên có luật và xin mời bạn tuân theo. Nếu bạn đã hiểu hết những gì đã nêu trên, thì...
Chào mừng bạn đã đến với Nam Yên Các.
...
Shin Yuna tỉnh dậy từ giấc mơ quái quỷ nào đó mà em còn chẳng nhớ nổi nó là gì. Luôn là như vậy, em chưa từng ngon giấc kể từ đó cho đến hiện tại. Từ khi những giấc mơ cứ quấy nhiễu hằng đêm em liền biết bản thân toi mất tiêu.
Bước xuống giường, đôi chân trần chạm vào nền đất lạnh lẽo khiến em tỉnh táo. Nhìn sang chiếc đồng hồ cạnh giường ngủ đã điểm gần sáu giờ chiều. Em nheo mắt rồi tiến vào phòng tắm. Vừa đủ để chuẩn bị.
Shin Yuna xuất hiện tại phòng họp với chiếc váy liền thân màu trắng, điều đó làm tôn lên gương mặt thanh tú, với mái tóc đỏ rực như màu máu của mình. Em thản nhiên ngồi lên chiếc ghế ở trung tâm, sau đó mới từ từ lên tiếng đầy lười nhác mà chẳng cần nhượng bộ ai, bởi có lẽ em là người lớn nhất ở đây.
Phải Shin Yuna em là boss lớn của Nam Yên này.
- Namjoon oppa, anh bắt đầu đi.
Người mà em gọi là Namjoon chính là Kim Namjoon, đầu não của Nam Yên. Với cái IQ 148 cao ngất ngưỡng đó, em không hề sai khi nói rằng anh ta là đầu não, bởi anh ta thông minh và nham hiểm. Namjoon luôn biết cách xử lí gọn gàng những kẻ gây rối, và những kẻ thích làm khó. Điều này luôn làm cho em, cảm thấy dễ chịu vì không phải vướng quá nhiều vào bọn khách hàng nhãi nhép kia.
- Cũng như mọi ngày không có gì đặc biệt. Năm khách hàng đến từ hiện đại, ý anh chính là thế kỉ XXI, và một trong số đó yêu cầu nghệ phòng. Em muốn để ai tiếp quản?
- Để Yuju noona đi, chị ấy bảo là chị ấy đang chán.
Em đánh mắt về phía người vừa lên tiếng. Đó là tên bạn ngoại quốc của em, Huening Kai. Lí do em nhận Kai vào thì đến giờ này em cũng không biết nữa. Thậm chí còn để cậu ta vào hàng ngũ quản lí, em rất nghi ngờ bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
「junna」Nam Yên Các
Fanfic"Hoan nghênh ghé thăm Nam Yên Các" "Chấp tử chi thủ Dữ tử giai lão" 20.03.04 22.02.27 Poster by @FLEURISES @TeamTraCam _Ranny Granger_