"Nam Yên Các xin thông báo đến các vị khách nhân, Nam Yên tạm nghỉ một thời gian bởi vì lễ ngắm hoa thường niên đã đến.
Thời gian nghỉ vẫn nhận đặt trước phòng, nhưng chỉ có thể sắp xếp phòng sau lễ hội ngắm hoa thường niên.
Tuy nhiên vẫn sẽ có hai duyên phòng được mở trong thời gian này, chúng tôi chờ bạn, người có duyên thân mến, bạn sẽ vào phòng của ai?
Cuối cùng, chúc cho một lễ ngắm hoa an yên.
Boss Nam Yên đã kí.
_yunariel_
Shin Yuna"
___________Bảng thông cáo được dán lên cổng lớn cùng với tường nhà Nam Yên. Shin Yuna mệt mỏi nằm lăn ra sàn sau khi làm xong công việc này. Thật là một chuyện chẳng dễ gì cho kham, nhất là sau khi em vừa gặp những chuyện đó.
Lăn qua lăn lại một hồi, sau lại ngồi bật dậy mà nhìn lên trần nhà. Nếu không phải năm nay có hoa nguyệt lệnh, có lẽ em sẽ chẳng tham gia sau từng ấy chuyện đâu.
Hoa nguyệt lệnh là một loài hoa đặc biệt khiến em thích, bởi trăng vừa sáng hoa đã lụi tàn, hoa vừa nở trăng đã lặn, nguyệt lệnh chờ trăng, chờ mãi chẳng thấy. Giống như em, em chờ rất lâu, chờ một mối thù hàng nghìn năm, chờ đến mất sắp bỏ cuộc người lại xuất hiện. Xuất hiện rồi thì lại tan biến ngay trước mắt em, người đi mất để lại cho em một phán xét không rõ.
Shin Yuna nhớ lại cuộc đối thoại với người từ khe hở số bốn. Bọn họ là thần chết, cũng là thẩm phán, là người phán xét của thần sa đọa, và kẻ giết thần sa đọa. Họ là những người nắm giữ tối cao, cũng là tòa án công bằng nhất lục địa, quyền lực của họ tối cao đến mức chẳng ai là họ không thể chạm vào, chỉ duy là với cửu vỹ hồ Thanh Khâu thì lại không thể.
- Là ngươi ra tay à?
Min Yoongi, vị khách vừa bước khỏi phòng "Thiên tài" do Kim Yewon hay còn gọi cách khác là Umji đảm nhiệm, đứng ra trước hỏi em. Em mỉm cười, nhìn y đáp lời:
- Phải thì sao, mà không phải thì sao? Có gì quan trọng không khi kết cục đều là không liên quan?
- Shin Yuna, đừng có làm càng.
Min Yoongi nhìn em lên tiếng đầy khó chịu, bộ dạng cao cao ngạo ngạo khiến người như Shin Yuna muốn dẫm đạp dưới chân, y như này luôn chưa từng khiến em vừa mắt.
- Làm càng? Min Yoongi, người còn nhớ hay đã quên, Thôi Nghiên Tuấn đó đã đồ sát Thanh Khâu nghìn người thế nào? Còn nhớ hay đã quên hình phạt mà các ngươi đưa ra chỉ là trở thành thần sa đọa?
Shin Yuna cười giễu cợt. Vốn là ngồi đối lưng với đám người Min Yoongi, bỗng dưng lại đứng dậy, bước từng bước đứng trước mặt bọn họ, đưa ra cây trâm cài tóc cùng bàn tay dính toàn máu tươi.
- Còn nhớ hay đã quên hình ảnh Thân Liễu Trân một thân toàn máu, như cây trâm này đây đến chỗ các ngươi van xin cứu mạng? Có nhớ không Min Yoongi? Vì tin tưởng chiến thần của các ngươi, các ngươi hại chết cả tộc ta thế nào để rồi ma tộc tràn lên chém giết hàng vạn sinh linh thiên giới? Có nhớ các ngươi đã tràn tới Thanh Khâu để trách móc vì sao không giữ yên bình cho tam giới, để rồi thấy cả một tộc, máu chảy thành sông? Nhớ hay là đã quên rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
「junna」Nam Yên Các
Fiksi Penggemar"Hoan nghênh ghé thăm Nam Yên Các" "Chấp tử chi thủ Dữ tử giai lão" 20.03.04 22.02.27 Poster by @FLEURISES @TeamTraCam _Ranny Granger_