Chap 3 Ss2 - Người anh quá cố

116 13 0
                                    

Demi ngồi thẩn thờ xem tivi, mấy nay cô không đi làm nên đang bị cục trưởng cấp cao hơn dí sát bảng xếp hạng và công việc vào đít bắt làm xong càng sớm càng tốt, nhưng nếu bây giờ đi làm là phải bỏ lại Haibara, mà như thế cô lại không yên tâm, cô bỗng nhớ tới lời hứa, chỉ cần 2 ngày ở bên thì cô sẽ cho Haibara đi chơi với lũ nhóc.

Haibara đọc sách ở trong phòng, cô đang cảm thấy rất hoang mang, bởi Conan không biết giờ ra sao, có đụng mặt tổ chức không, bác tiến sĩ hiện tại ra sao, quá trình tạo ra thuốc giải đang bị chậm đi rất nhiều, Demi thì cứ như một con biến thái khi suốt ngày thích sờ mó lung tung của Haibara, biết hiện tại cô chỉ đang ở dạng trẻ con nên Demi không làm quá, chỉ hôn, cắn, hickey, tầm chừng vậy mà thôi, cô tự nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra với mình nếu cô trở về hình dạng ban đầu mà ở với Demi? Hẳn là không có gì tốt lành rồi.

-Này Shiho, em muốn đi mua đồ với chị không, sẵn tiện chị cũng muốn mua vài bộ cho em - Demi cất lời gọi

-Đừng gọi tôi là Shiho, chúng ta chưa thân tới mức được phép gọi nhau bằng tên thật đâu!!! - Haibara cáu gắt, giờ mà ra đường cô sợ Demi quen miệng gọi Shiho, làm vậy nếu người tổ chức có ở đó thì cô coi như tiêu đời

-Mà, chị cũng chả cần em đồng ý, được rồi đi thôi - Demi xách Haibara lên, cô bé hoảng loạn vùng vẫy, Demi nhắc nhẹ - Đừng có cố, giờ dù em có dùng súng cũng không thoát được khỏi chị đâu.

Lời này Demi nói là thực, cô giờ trong 1 phút ngắn ngủi có thể nhìn trước tương lai 2 giây, chỉ có điều cái giá phải trả cho việc xử dụng năng lực thật sự có thể khiến cô mất mạng nếu dùng quá 1 phút, Haibara bĩu môi, cô lúc đó đã thấy Demi né đạn ở khoảng cách gần nên biết cô ấy nói không điêu chút nào.

Phóng trên con xe hơi, Haibara đang cố gắng nhịn, nhịn ói, ở thành phố như Tokyo mà Demi nỡ phóng xe chạy 80-90 km/h, ôm cua 160° ở thành phố, vượt cả đèn đỏ mà chạy, chiếc xe chạy cực nhanh nhưng không hề đụng vào bất cứ ai hay bất cứ chiếc xe nào, tuy nhiên do Drift quá nhanh trên đường phố nên bắt đầu thu hút sự chú ý của cảnh sát giao thông.

"Tất cả nghe rõ, bám theo chiếc xe màu đen đó, bắt nó dừng lại"
Yumi ra hiệu lệnh cho nhiều xe đuổi theo, Haibara trên xe vừa sợ vừa cảm thấy đếch ổn lên tiếng

-Xe cảnh sát đuổi theo ta rồi, chị chạy chậm lại đi không là khó giải thích với họ lắm, chị còn là cảnh sát cấp cao mà!!

Demi tăng ga đá số, nhìn Haibara đáp lại

-Bám chắc vào, chị sẽ thoát khỏi họ cho em xem, chỉ cần họ mất dấu ta là đủ chứ gì!!!

Haibara chưa kịp định thần, chiếc xe vút đi cực nhanh đến sợ, làm người cô muốn bay đập mặt vào kính, 100-120-150-170, tốc độ càng ngày càng gia tăng, chiếc xe này có tên Hennessey Venom F5, vận tốc tối đa có thể lên tới 500km/h, "Chưa đủ, chưa đủ, phải nhanh hơn, phải chạm đến tối đa" Demi cầm chắc tay lái, Haibara ôm đầu lo lắng, những chiếc xe cảnh sát đuổi đến tận đường cao tốc, vận tốc giờ sắp đạt đến 300km/h, Demi nhếch mép cười, phía trước là một chỗ đặc biệt, đó là nơi lan can thấp, chiếc xe mà Yumi đuổi theo đang dần dần xa hơn, nhưng không phải lo, bởi sắp tới là trạm thu phí, chiếc xe đó không thể không dừng lại.

Vượt Không Gian Vào ConanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ