Haibara nhanh chóng tỉnh lại,Demi hốt hoảng nói
"Mau,mau trèo lên ống khói nhanh lên, nấp trong đó, cho dù tôi có chết cũng không được chui ra rõ chưa, nếu có tiếng đạn thì hãy trèo lên thật nhanh rồi rời khỏi đây, rõ chưa!"
Khi cánh cửa vừa mở ra, Haibara thì trốn từ đường ống khói, còn Demi trốn sau kệ tủ, chiếc áo khoác dài màu đen bước vào, áp lực của Gin cao ngút trời, kinh khủng,tuy biết Gin là kẻ máu lạnh nhưng khi tận mặt, tận cơ thể này chứng kiến áp lực đó, Demi thấy hắn thật kinh khủng, dùng toàn sức che đi tiếng thở dốc, mồ hôi chảy đầm đìa, hắn ta như một con quái vật vậy.
Volka bỗng cất tiếng nói cắt đi không khí áp lực phi thường này
"Pisco không có ở đây,đáng lẽ hắn phải liên lạc với chúng ta sau khi giết chết mục tiêu được 30 phút rồi chứ, chúng ta cũng tới đây nhờ định vị từ laptop, giờ không thấy hắn ta đâu,không biết hắn đã đi đâu và làm gì trong cái hầm rượu này"
Gin sau khi đi lòng vòng trong phòng thì mới chịu cất tiếng nói
"có lẽ đây là phương án dự phòng của Pisco,nếu giết người thất bại trong bữa tiệc, hắn sẽ giết mục tiêu ở đâu đó rồi mang tới đây
vừa nói xong hắn cảm thấy có gì đó lạ kì, hắn ngước nhìn lên ống khói, Volka nói tiếp"Chúng ta không nên ở đây lâu đâu đại ca"
Gin "hờ" một tiếng rồi đáp
"Cũng phải,đi thôi"
Khi áp lực đã ngừng, Demi chui ra khỏi chỗ trốn, chắc hẳn hắn đã thấy tóc của Sherry nên đang lên trên nóc nhà chặn đầu, vừa tới chỗ ống khói định gọi thì cánh cửa bị mở toang ra, một phát đạn bay thẳng găm vào vai của cô, máu văng thẳng lên ống khói, cũng lúc đó, Haibara giật mình leo thật nhanh lên trên. Gin và Volka bước vào, Demi cắn răng nắm chặt vai phải đang tuôn trào máu, nụ cười ngạo mạn xuất hiện trên gương mặt của Gin, Cô cố gắng kìm cơn đau,rặn từng chữ
"Tại sao người biết"
Gin cười "hừ" đáp lại
"Ta thấy dấu giày của ngươi trên vết rượu,ban đầu ta nghĩ đó là Pisco,nhưng dấu vết gần nhất là ở ống khói,nói vậy ngươi hiểu rồi nhỉ"
Demi cười trừ, không ngờ cô lại phạm sai lầm ngu ngốc như này, đúng là dù thân phận mới là Cảnh Sát Quốc Tế thì cô vẫn chỉ là một con bé 17 tuổi, chẳng thể nào sánh với Gin, một sát thủ lão làng được, không biết Haibara đi lên chưa, nhưng cô cứ phải câu giờ càng lâu càng tốt, nhưng mà bao lâu?
Lúc này cô mới nhận ra, cơ thể của mình đang ở hình dạng lớn, cô cũng đã mặc đồ từ lúc nào, không lẽ nãy một chút rượu mà cô uống đã giúp cô trở về hình dạng cũ, vô thức cô mặc đồ vào? .Hah,ra là vì thế mà viên đạn của Gin không nhân nhượng cũng không thắc mắc, ra là thế, cũng nhờ thế mà cô không còn phải chết ở hình dạng trẻ con.
Đầu hơi quay lại, khoan, rượu sao?
Trong đây là toàn rượu có cồn nặng,chỉ cần một tia lửa và có thể,nhưng cô lấy đâu ra lửa?
khoan, Súng của Gin, súng có thể tác động nhiệt, chỉ cần có tia nhiệt của súng! nhưng phải làm sao để cho Gin bắn xuống đất mới là chuyện khó,nằm xuống? không, nằm là nằm luôn khỏi dậy, cô không muốn hít mùi đất lần 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượt Không Gian Vào Conan
FanficAi cũng mong muốn đi vào cuốn truyện mình thích, với mớ kiến thức sâu rộng về truyện, gần như đó là thứ tuyệt vời nhất. Câu chuyện cũng nói về một người tên Kim, cô đã may mắn được đi vượt không gian vào conan. Đây là tác phẩm đầu tay nên sẽ không đ...