Tôi nhìn thấy nó, cái chết của hầu hết mọi người, nhưng mà vì sao? Tại sao mọi người vẫn chết, không phải rằng tương lai đã hoàn toàn thay đổi rồi à? Tôi chưa từng suy nghĩ ra được lại có nhiều tương lai về cái chết của mọi người như vậy.
-Khử khí Nebula ở các nóc ống thông gió, mau lên
Tôi đóng chặt cánh cổng của khu vực khí Nebula lại, tiếp đó đưa lệnh cho những người kia rời khỏi nơi này càng sớm càng tốt, tôi chạy nhanh chóng đến khu Z.
Makoto bị đánh liên tục, không có kẻ hở, không có cách nào để phản công, anh tung đấm về phía Kunrai nhưng hắn chặn lại, đục thẳng cù chỏ vào mặt anh rồi siết chặt tay Makoto, dùng một đạp đánh gãy nó.
-Karate mà đòi đấu với ta sao?
Kunrai nắm đầu Makoto đập thẳng xuống đất, nhưng lúc này Makoto bắt được kẻ hở, nắm chặt lấy tay của Kunrai, tuy nhiên... Kunrai nâng cả cơ thể của Makoto lên bằng một tay sau đó nắm đầu anh đập thẳng vào tường, máu chảy liên tục từ đầu của Makoto, Kunrai ném anh xuống, đạp thẳng chân vào tay còn lại
-Mày nghĩ sao nếu tao phế luôn cả hai cánh tay của mày, Karate mà không có tay thì thật vô dụng nhỉ?
-Thằng khốn... Aaaa
Tiếng xương gãy phát ra, Makoto la lên đau đớn, Kunrai cười lớn, hắn chỉ tay vào đầu Makoto
-Vĩnh biệt nhé, tạm biệt thiên tài Kyogoku Makoto.
"Rầm!!!"
Kunrai bị đá bay đi, đập vào đống thùng bỏ đi của phòng thì nghiệm
-Anh vất vả rồi Makoto, còn lại cứ để tôi.
Tôi đứng chắn trước mặt của Makoto, ánh mắt lạnh nhạt, tôi cắn răng khó chịu trước tên trước mặt mình, nghe nói hắn là No.1 của tổ chức, thiên tài trong các thiên tài, vị thần chiến đấu, chiến thần Surime Kunrai.
-A, tưởng ai, hoá ra là Remy Martin, haha, tao sẽ giết mày!
Kunrai nhanh như chớp đến ngay trước mặt của tôi, tung cú đấm thẳng vào mặt tôi nhưng tôi nhanh nhẹn lách sang và né được, tiếp đó đá đòn dưới để đẩy hẳn ra, nhưng Kunrai chụp lấy chân tôi, ném văng tôi lên, nguy rồi! Kunrai đấm một đòn lúc tôi ở trên không, tôi văng ra cả chục mét, chân tay bủn rủn.
-Quái vật... Không hổ cái danh chiến thần.
Tôi ráng chịu đựng, nắm chặt lấy phần bụng bị đấm, tôi đã thấy tương lai, nhưng tương lai nào hắn cũng sẽ nhanh đến mức tôi phản ứng không được, nên dù có thấy được tương lai cũng không thể thắng được hắn.
Kunrai dùng sức bật phóng đến chỗ tôi, nguy hiểm, tôi bật người nhảy lùi né đòn đánh của hắn, cú đánh của hắn khiến gió còn kêu tiếng vút tựa như chém thanh kiếm vào không khí.
-Tao sẽ giết mày, con chó đẻ!
Sao hắn tức giận tôi đến vậy, sao hắn lại mạnh đến vậy, rốt cuộc là gì?
-Sao vậy, kĩ năng sao chép thần sầu của mày đâu rồi? Cái kĩ năng khiến mày mạnh đến mức ngang hàng với Boss đâu rồi? No.0,5 Remy martin?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vượt Không Gian Vào Conan
FanfikceAi cũng mong muốn đi vào cuốn truyện mình thích, với mớ kiến thức sâu rộng về truyện, gần như đó là thứ tuyệt vời nhất. Câu chuyện cũng nói về một người tên Kim, cô đã may mắn được đi vượt không gian vào conan. Đây là tác phẩm đầu tay nên sẽ không đ...