Chap 13: Tìm Hiểu Về Quy Luật

73 6 0
                                    

Rốt cuộc thì chuyện quái gì đang diễn ra vậy chứ, dù cố gắng tìm kiếm các tài liệu về quá khứ của chính tôi nhưng tôi vẫn không thể nào biết được rốt cuộc bản thân trước kia có liên hệ gì tới cô gái thần thánh mang tên Angel kia, rồi còn cái gì mà người du hành qua các thế giới, nguyên lý của tôi khá giống với Kamen Rider Decade khi tôi đi đến các thế giới và sao chép năng lực của họ, có thể dùng cái màn bạc để đến các thế giới song song, nhưng quan trọng thì điều gì đã xảy ra để tôi có được những khả năng như vậy.

Chị Ngọc thấy tôi vò đầu bứt tóc như vậy không biết nên làm thế nào, tôi chỉ cố gắng lục lọi cái đống albums ảnh, chị ấy hỏi

-Em sao thế Kim, có gì à?

-Dạ... Chỉ là em đang muốn xem em có thiếu phần nào đó trong mảnh kí ức trong đầu em không, chứ em thấy là lạ, không nhớ là em đã quên về việc gì.

-Album à, chị nhớ ngày xưa em có làm mấy trò kì quặc như tự ghi hình bản thân làm nhật kí rồi xem đi xem lại mãi, sau này hình như em chán nên bỏ luôn mấy cuộn băng đó rồi nhỉ?

-Hả, có chuyện đó sao?

-Có chứ, em thử lục lọi nhà kho xem mấy cuốn băng đó còn không.

Tôi tức tốc chạy đến nhà kho để chị Ngọc giải quyết cái mớ hỗn độn trong phòng mà tôi bày bừa ra. "Thật là, em ấy không nên đi sâu vào thế giới đó nữa", Ngọc tự nói.

Tôi lục tung nhà kho của mình thì thấy được vài cuộn băng cũ kĩ, không hiểu vì sao tôi không nhớ được nó, tôi vẫn nhớ được nhiều kí ức lúc nhỏ nhưng tới cái này thì không, tôi cầm 3 cuộn băng chạy ra phòng khách xem cho hết tất cả những gì tôi nói, cuộn băng số 1, đây là khoảng thời gian lúc tôi 9 tuổi.

"Xin chào mọi người, mình là Kim đây, một vài điều mình tìm hiểu được về nhiều thứ rất đặc biệt ở thế giới này, nay mình sẽ nói cho mọi người biết nha".

Đột ngột tivi bị ngắt, tôi nhìn sang phía người đã cắt dây đi, chị Ngọc?

-Sao chị lại cắt dây!

-Đừng quay lại nơi đó, cũng đừng tìm hiểu sâu về nguyên tắc của linh hồn, chị không muốn em giống như trước kia.

-Chị... Biết về em trước đây sao, chị nói em biết đi, em ngày trước là gì!

-Có những nguyên tắc chúng ta không được phép tiết lộ, thiên cơ bất khả lộ, hơn cả, chị không muốn em quay lại thành người du hành, kị binh dưới trướng cô bé đó nữa.

Quả nhiên chị ấy biết về Angel, thực sự có gì đó rất rất không đúng, người nhà của tôi tại sao ai cũng có liên quan tới thế giới tâm linh đằng sau cánh cửa Bephermeth vậy? Anh Hoàng hiện đang là kẻ phản diện bên thế giới Conan, một trong rất nhiều thế giới đằng sau cánh cổng, chị Ngọc thì dường như biết rất nhiều chuyện nhưng không nói ra, còn tôi, không biết vì lí do gì, quá khứ tôi từng được gọi là người du hành, tất cả những anh chị em chúng tôi vì sao đều có liên quan đến cô bé đó chứ? Vị thần toàn năng toàn diện mang tên Angel .

-Chị không nói thì em sẽ tự đi tìm hiểu.

Tôi chộp lấy ba cuộn băng và phóng thẳng ra ngoài, chị Ngọc không làm gì cả, cứ đứng đó nhìn bóng lưng tôi khuất dần, tôi chỉ đọc được khẩu hình miệng của chị ấy lần cuối cùng

Vượt Không Gian Vào ConanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ