ten

279 41 0
                                    

Narcissa lại đột ngột phát bệnh. Bà được đưa vào phòng cấp cứu, Blaise phụ trách một lần nữa phẫu thuật. Giữa chừng, tim của mẹ Draco đã một lần ngừng đập.

Anh nhận được tin, chạy đến nơi thì bà được đưa vào phòng hồi sức, Draco đứng bên ngoài nhìn vào lớp cửa kính, nhìn mẹ mình ớt tái nhợt bên đống dây nhợ chằng chịt đang cắm vào người. Tim anh lại bắt đầu đau nhói.

Blaise xoa xoa thái dương, trải qua ca phẩu thuật giành giật sống chết với cậu mà nói cũng kiệt sức như cuộc thi chạy nước rút vậy.

"Thật may mắn, lần này là phát hiện kịp thời,"

Draco vô lực ngồi xuống băng ghế ngoài hành lang, đầu ngửa lên dựa vào tường, ngăn không cho những xúc cảm dạt dào chực trào ra khỏi khóe mắt.

"Tại sao lần này lại phát bệnh? Không phải thời gian qua vẫn rất tốt sao,"

Blaise cũng nhìn đăm đăm vào lớp cửa kính, giọng nói lộ rõ sự mệt mỏi.

"Mẹ mày đến giới hạn rồi. Có lẽ chính bản thân bác ấy vẫn đang từng ngày chiến đấu,"

Draco rất thèm thuốc, muốn hút một điếu, nhưng đây là khu vực không được phép hút thuốc, mà anh lại không nỡ rời khỏi chỗ này để được nhìn mẹ.

"Blaise, mày nói xem, tại sao số phận lại hay trêu ngươi con người như thế, chẳng phải mẹ tao cùng cô ấy đều đang rất bình thường sao,"

Blaise không trả lời. Một lúc sau cậu mới có thể lên tiếng.

"Chúng ta còn thời gian, còn bọn họ thì không,"

Draco cùng Hermione đến thăm Narcissa .

Anh vuốt tóc cô, nhẹ nhàng kéo Hermione lại gần, cánh tay vẫn mạnh mẽ ôm lấy eo cô từ phía sau.

"Mẹ, Granger đến thăm mẹ này."

Rồi anh quay sang nói với Hermione.

"Đây là Narcissa Malfoy. Bà ấy là mẹ của tôi."

Hermione hơi ngạc nhiên nhưng rất nhanh khóe miệng cong lên mở ra nụ cười sáng lạn.

"Chào bà."

Narcissa đã được Draco nói về tình trạng của cô, trong lòng không thể nào ngừng thương xót, tuy thế nhưng bà vẫn cố nặn ra một nụ cười đáp lại Hermione.

"Ta khỏe hơn nhiều rồi. Granger, mấy ngày không gặp ta rất nhớ cô."

Giọng nói của Narcissa nhỏ dần rồi tắt hẳn như thể bị hụt hơi, Draco kéo lại chăn đắp cho mẹ mình.

"Granger đến thăm mẹ rồi, Mẹ phải nghỉ ngơi cho tốt nhé."

Hốc mắt bà  nóng bừng. 

"Granger, cô cũng phải nghỉ ngơi cho tốt,"

dramione; "ở khoa thần kinh bệnh viện st.mugo có một thiên thần"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ