28

11.4K 182 7
                                    

"kath, tulog na tayo mamaya ka na kumain" antok na sabi ni dj

pano ba naman kasi, madaling araw na at may pa midnight-midnight snacks pang nalalaman si kath....

"mamaya na kumakain pa ako" sabi ni kath at umirap pa kay dj.

"ugh!" pabagsak na dumapa naman si dj sa kama..

ayaw kasi siya patulugin ni kath kasi wala daw magbabantay sa kanya at kakausap habang kumakain....

"mamaya ka na matulog!" makulit na sabi ni kath.

pero hindi siya sinagot ni dj at nanatiling nakadapa lang ito.

"dj naman eh!" napaupo naman si dj at tumingin kay kath...mata sa mata

lumapit si dj kay kath na ngayon ay nasa terrace nila.

"eto na oh, hindi na ako matutulog kumain ka na dyan" sabi ni dj at umupo sa katabing upuan nito.

"this stubborn lady, tsk" sabi ni dj sakanya isipan

nawala na yung antok ni dj kasi sa sobrang daming kwento ni kath na walang namang kakwenta-kwenta.

"dj, alam mo ba, nakakainis yung mga media palaging pinapakialaman yung buhay ng mga sikat na tao, nakakainis no" kwento ni kath at sumubo sa cake niya...

marami siyang pagkain na kinakain, meron pa ngang kanin at ulam eh.

"huy, dj bakit mo ba ako minahal?" nagulat naman si dj sa biglaang tanong niya.

pero sinagot niya na lang ito. "it has millions of reasons why i love you, i can't state it one by one" dj said while staring at her eyes, it's like he was beckoned at her eyes.

"ohh ang sweet naman nang babe ko, i love you too" makulit na sabi ni kath.

napatawa naman ng mahina si dj, he didn't even know why his wife is so hyper but he love seeing her like that. "cute"

"dj, gusto mo kumain?" sabi ni kath at tinapat ang mallow na may chocolate.

umiling si dj at sumandal sa upuan niya.

"ang weird mo, bakit ba hindi mo ako kinakausap?" nakapout na tanong ni kath at tumayo tapos tumalikod sa kanya.

napangiti naman si dj at tumayo rin, he hugged her wife from behind and kissed her shoulder.

"wag mo nga akong halikan!" nakakunot na noo at nakapout na sabi ni kath.

"ohh my stubborn wife" nakangising sabi ni dj.

"aba loko to ha! pahiram nga akong kutsilyo at nang masaksak ko to" kath shouted inside her mind.

galit na humarap naman si kath sa kanya. " anong stubborn? hindi ako stubborn! ikaw nga diya--" dj cut her off by kissing her.

kath was so shocked but she just responded when dj suddenly moved his lips.

dj carried her and gently pushed her on their bed.

dj's kisses went down to her neck, he's licking it, kissing it, biting it leaving some marks.

"ohh dj" kath can't help but moan as she felt dj kissing her bosom.

"you're so beautiful kath" dj said while adoring her sexy body.

"yeah i knew that a long time ago" kath said then smirked.

dj removed his shirt then smirked when he caught kath was looking at his perfectly sculpted body.

dj grabbed kath's lips again and kissed her.....hard.

Married to Mr.Possessive (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon