six

71 4 0
                                    

six


Short update. Hangover af.



========================



Henrietta



"Napaka arte mo Lucienne, hindi ka naman kagandahan." I whinned like a baby. Because imagine, Lucienne woke me up mula ng pag uwi ko mula Locusts para bumili ng kanyang bagong dress na isusuot sa ball mamaya. Such a little fucker.

Patuloy lang naman siya sa pag lalakad not minding me, "Alam mo kasi Henrietta." Sabi niya and I waited kung anong dahilan niya for this stupid shit pero wala ng kasunod yung sinabi niya. Wow. Wow Lucienne.




"Miss magkano dito? Dito? I'll get that.." Panay ang tingin niya sa iba't ibang dress na black and white kaya nagpaalam muna ko na titingin lang ako sa kabilang side. Baka naman kasi may makita akong magugustuhan ko diba? I walked and walked looking at the accessories that aren't that beautiful. Not when I bumped into someone, "Oh. Sorry." Sabi ko dahil nakita kong bumagsak mula sa pagkakahawak niya yung mga pinamili niya. Great Henrietta.




I duck para tulungan siyang kunin yung mga gamit and to my surprise, lalaki pala siya. "Wala yun." Sagot niya sakin and he smiled at me genuinely when our gaze met. Oh, he's so handsome. Ang gwapo naman niya. Sino kaya to?




Tumayo na kami pareho at magkaharap parin kami, "I'm Sebastian." Pagpapakilala niya lending his hands sa tapat ko. At siyempre being so nice ay kinuha ko ito, "Henrietta." I answered.



Nagpaalam na si Sebastian pero I swear ay may narinig akong binulong siya bago umalis pero baka guni guni ko lang yun dahil sobra ako sa kape kaya hindi ko na pinansin at bumalik na kay Lucienne.

"Is that Sebastian?" Lucienne said out of nowhere and to my surprise ay tinuturo niya yung lalaking naka bunggo ko kanina kaya nagulat ako. "Youknow him?" I asked.




But she just shrugged his shoulders off, picking her dresses, "Just a long time friend."



====================



Things were all good yesterday



And then the devil took your memory




Sumalubong sakin ang mahinang kanta na nakaka relax sa tenga kaya naman natuwa agad ako.

Tasting Lucifer's KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon