dagdag ko na 'to sa update ko.. tutal matagal din kayo nag-hintay.. kung mron man... wahahaha...
-------------------------------------------------
“I Love you Danielle. Please let me court you. I’ll make sure that you wont regret it.” sabi niya.
Magpapakipot pa ba ko?
Aba! Minsan lang dumating ang chance na ganito no. Iga-grab ko na! haha
“Ye –“
*TOK*TOK*TOK*
Ano ba yan. Bwisit. Natutulog pa ko e. Ganda-ganda ng panaginip ko. tsk. Panira.
*TOK*TOK*TOK*
Bahala kang kumatok diyan hanggat gusto mo. Ipag-papatuloy ko yung date namin ni Tom Cruise. Minsan na nga lang manananaginip ng maganda sisirain pa e.
“Danielle? Are you awake already?”
huh? boses ni Kyle yun ah.
“I just want to apologize for what happened a while ago.”
Whaaaaaaaaaa!! Naalala ko yung nangyari kagabi. Kaninang madaling-araw pala.
First kiss ko yun eh. Huhuhu. T.T
“ I – I didn’t mean to do it. N-nabigla lang din ako. Please forgive me. I’m so sorry.”
Infairness ha, ramdam ko naman yung sincerity sa boses niya.
“OKAY NA!” pa-sigaw kong sabi. syempre para marinig ako. Haha. Tamad ako bumangon sa kama e.
“TALAGA?! DI KANA GALIT??”
“OO. HINDI NA.”
“WALANG MAGBABAGO HA?”
“OO NGA!”
“PROMISE YAN HA?! “
“OO.OO.OO.YAN. OKAY KA NA BA DIYAN?”
“HAHA. OO SIGE. OH SIYA MAG-MUMOG KA MUNA. BAHO NG HININGA MO E. PATI DITO NAAMOY KO. WHAHAHAHAHAHAHAHA” sabi niya. Tapos nakarinig ako ng tunog n parang tumatakbo.
Bwisit. Naisahan ako. Haha. Di bale. Atleast ok na kami. ^_^
Andito kami ngayon sa SuperMarket. Kasama ko si Kervin na namimili ng mga gamit na kailangan namin. May mga gamit naman dun kaso syempre kulang. Tapos yung iba ayaw nila gamitin tsaka yung pagkain ayaw nila kainin. Maarte sila eh. Psh. -3-
Nasa bilihan kami ng isda ngayon. Pansin ko titig na titig si Kervin sa mga isda. Tapos tinuro niya yung tilapia ba yun, basta isda siya. Yun na yun.
“Yun na lang kunin natin.” sabi niya.
“Bakit?”
“Kasi puti yung hasang tsaka mata. Ibig sabihin nalinisan siya ng mabuti.”
Tapos *POKE*POKE*
O_o
“Matigas siya, ibig sabihin malaman.”
WHAATT?!! Seryoso ba siya sa sinasabi niya?
“Ah.. Ehh..Yung isa na lang kaya? Hehe.”
“Alin diyan?” tumingin-tingin siya.
“Yun oh. Yung pula yung hasang tsaka mata.”
“Bakit?”
“Ibig sabihin sariwa pa. Hindi bilasa.”
Tapos ako naman nag-poke sa isda.
*POKE*POKE*
“Kitams! Malambot pa. Ibig sabihin hindi pa siya gaanong nag-tatagal dito sa mga yelo.” sabi ko.
BINABASA MO ANG
My Confused Heart
Novela JuvenilYou were required to live in a house with four guys each with different characters and worse is that you're the only girl. What are you going to do? Would you choose to go back and live a simple, non-complicated but boring and lonely life, or... Wou...