Nasa canteen ako ngayon at mag-isa sa table. Uumpisahan ko na dapat ang pagkain nang may lumapit sa 'kin na dalawang babae.
"Hi! Pwedeng maki-share?" Tanong sa kin nang babaeng may mahaba at diretsong buhok habang naka-ngiti.
"Sure." Sabi ko at nginitian din sila.
"By the way, I'm Lian and this is Yuna." Pakilala niya. Kinawayan ako nung babaeng mukhang mahiyain na naka-salamin.
"Ako naman si Danielle."
"Junior?"
"Yup."
"From?"
"A-East. You?"
"South."
"Both?"
"Right."
Sa tagal naming nagkwentuhan dun eh nakapalagayan ko sila ng loob. Nalaman ko din na dalawang dormhouse lang ang layo nila kay Redsonn.
Yes. Alam ko na yung pangalan ni papa pogi. Hehe
Tumunog yung bell.
Hudyat na 10 minutes na lang at tapos na ang lunch break.
Nauna na ko sa kanila dahil tinatapos pa ni Yuna yung pagkain niya.
Tumunog ang cp ko at kinuha iyon.
From: Kendrick
Yo! Pakisabi kay Kyler di ako makakabalik ng dorm mamayang gabi. Di kasi niya sinasagot tawag ko eh. Thanks!Nag-cut siya? Hmm. May sarili talagang oras to.
Me:
Okay.At sinend ko na.
Pagdating ko sa room ay ibinaba ko agad yung gamit ko at inilabas ang psp ko.
"Hey."
"Oh. Hi!" Ngumiti ako.
"I though I'm already late. Balita ko pa naman terror daw yung teacher natin."
"Ano bang subject natin niyan?"
"Physics."
"Ah ganun ba. Di kasi ako kumuha nang copy kanina eh. Di ko tuloy alam. Haha"
Syempre di yun totoo.
Di talaga ako kumuha para lagi akong may dahilan para kausapin siya. Harhar
Natapos ang dalawa naming subject nang masaya ako dahil kwentuhan kami ni Redsonn. Sumabay ako kina Kyle at Kervin habang si Xander naman ay dun sumakay sa kotse niya.
Pagpasok ko nang kwarto ay nagpahinga lang ako tapos ay naligo na.
Habang pinapatuyo ko ang buhok ko ay inilabas ko ang laptop ko saka nag-log in.
4 friend request
3 messages
10 notificationsSino kaya 'tong mga nag-add sa kin?
*click*
Redsonn Ruiziano
Yurik--teka..
ibinalik ko yung mata ko sa unang pangalan.
Redsonn Ruizianotinignan ko yung dp niya.
Shit! Siya nga!
In-accept ko agad yung request niya at di na pinansin yung iba.
Napayakap pa ko sa teddy bear ko sa sobrang saya.
May nag-pop na chat box.
Redsonn
Hi Danielle!Danielle
Hello :)Tapos nun di na siya nagchatback. Hayy.
-_-
BINABASA MO ANG
My Confused Heart
Novela JuvenilYou were required to live in a house with four guys each with different characters and worse is that you're the only girl. What are you going to do? Would you choose to go back and live a simple, non-complicated but boring and lonely life, or... Wou...