Những động cơ lớn đang chạy dừng lại khi chúng tôi ra khỏi thang máy. Đón chờ chúng tôi là dãy hành lang lờ mờ sáng. Các đường sọc màu vàng và đen được vẽ trên tường để ngăn chặn bất kỳ loại va chạm nào. Chúng tôi đi thẳng về phía trước, men theo những đường kẻ dường như đang mời gọi chúng tôi vào tận sâu thẳm của bóng đêm.
Tia sáng yếu ớt dưới chân thắp sáng khuôn mặt chúng tôi. Tôi đã gửi đi một tín hiệu ping để đảm bảo rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và vài giây sau, nhận được một ping lại từ hệ thống của cơ sở. Có vẻ như chúng tôi đã đi đúng đường. Chúng tôi rẽ phải, đi xuyên một bức tường chống cháy kép, cuối cùng dừng chân tại một căn phòng rộng rãi dưới lòng đất. Phía sau căn phòng rộng như sân bóng tennis là dãy hàng rào với một trạm an ninh được thiết lập ở phía trước. Cả trong lẫn ngoài đồn đều có hai người, và đang nhìn chúng tôi là một người lính đang vác súng trên lưng.
Không có bất cứ điều gì trong ánh nhìn của họ cả. Biểu hiện của họ, hay là tính cách cá nhân cũng vậy, hệt như họ không mảy may suy nghĩ về những thứ ấy. Điều duy nhất phản chiếu trong mắt họ là hiện tại có ba người khả nghi ở đây.
"Dừng lại." Người bảo vệ gần nhất với chúng tôi tuyên cáo với giọng người máy.
"Bọn ta có cuộc hẹn. Để bọn ta đi qua”. Chuuya-sama thản nhiên nói, như thể thứ đang chĩa vào ngài không phải súng.
Bảo vệ nhìn về phía sau anh ta và một người bảo vệ khác trong văn phòng khẽ gật đầu với anh ta. “Các cậu có thể đi qua. Nhưng đây là một cơ sở quan trọng, được phân hạng nghiêm ngặt. Trước khi các cậu bước vào, chúng tôi sẽ cần kiểm tra đồ đạc cá nhân và lấy máu xét nghiệm từng người."
"Xét nghiệm máu?" Chuuya-sama nhướng mày. "Để làm gì?"
"Các cậu thậm chí còn không biết mình đang ở cơ sở nào sao?" Người bảo vệ thở dài khi dễ. "Tội nghiệp.”
"Nói gì cơ?! Ngươi nghĩ ta là ai hả… ”
“Mày có lẽ là kẻ mà mọi người đều biết. Vì thế tốt nhất là mày nên giữ im lặng."
Tôi bịt miệng Shirase trước khi cậu ta kịp đáp trả. Chúng tôi sẽ bị kiểm tra đồ đạc và lấy máu xét nghiệm. Người bảo vệ ấn một bộ dụng cụ lấy mẫu máu hình hộp vào cổ tay của Chuuya-sama. Khi ngài lấy được mẫu máu, chiếc hộp giải phóng áp suất âm với tiếng vút. Biểu cảm của Chuuya-sama hầu như không thay đổi.
Người bảo vệ cũng thực hiện xét nghiệm máu trên cổ tay của cậu Shirase. “Ui cha! Au, đau khiếp! Đừng có làm phiền tôi nữa! Nếu nó đau như thế thì anh phải nói ngay từ đầu chứ!" Cậu ấy đang đau đớn vật lộn.
Tiếp theo đến lượt tôi đi xét nghiệm máu. Có âm thanh của áp suất không khí khi kim gãy.
"..." Ánh mắt của người bảo vệ chạm ánh mắt tôi.
Cả người bảo vệ cầm bộ lấy mẫu máu lẫn tôi đều không nói một lời.
Người lính canh đã dùng bộ dụng cụ dự phòng của anh ta để chích vào chân, cổ và hông của tôi, ở mọi nơi không bị che đi bởi quần áo. Tất cả chúng đều bị vỡ.
Xung quanh nhà ga bắt đầu ồn ào hơn chút. "Mang cho tôi một con dao!" "Chúng ta có cưa không?!" (…) Số người đông dần lên. Tất thảy người bảo vệ cùng nhau tới để thử lấy mẫu máu của tôi. Đều vô ích cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungou Stray Dogs Light Novel 7 - STORM BRINGER
ActionThể loại: Hành động, bí ẩn, siêu nhiên. Vì mãi không tìm được bản dịch nên tôi phải tự lết đi dịch ಥ‿ಥ