[CODE 4] Part 5

1.8K 124 13
                                    

Chuuya xuyên qua bầu trời đêm như một tia chớp.

Gió rít bên tai. Như ngàn con sói nhưng cậu không hề nhăn mặt. Cơ thể cậu như một mũi tên bắn đến chỗ Verlaine.

Verlaine quay về phía Chuuya. Đôi mắt gã có màu trắng sẫm, thể hiện tình cảm trong sáng và thuần khiết. (?)

Sự thù ghét.

Một lòng căm thù bao trùm trút xuống mọi sinh vật. Làn sóng cảm xúc đó đủ để khiến một người bình thường ngất xỉu.

Nhưng biểu cảm của Chuuya không hề thay đổi.

Verlaine tạo ra một quả cầu đen ném vào Chuuya.

“Quả cầu đang đến gần! Hãy tính toán sức cản của không khứ và sự thay đổi quỹ đạo do trọng lực – nhanh chóng hạ xuống để tránh!” Adam hét lên, thay đội vị trí của mình. Gập cánh lại và lao lên trười như một con chim biển lao vào lòng đại dương.

Một quả cầu trọng lực bay qua đầu, và khiến họ bay lên một chút. Chuuya quay lại nhìn Verlaine. Như mọi thứ, họ đã được định sẵn sẽ đến chỗ hắn trong mười hai giây hoặc lâu hơn.

Chiến lược của Dazai rất chính xác. Điểm yếu của Verlaine là chất độc, giống như Chuuya. Nhưng tất nhiên, Verlaine phải nhận thức được điểm yếu của mình. Sẽ không bất cẩn đến mức dính phải chất độc đã chuẩn bị trước, và chất kỳ loại chất độc nào (chẳng hạn như thuốc tiêm) sẽ bị đẩy lùi bởi trọng lực.

Vì lý do này, Dazai cố tình khiến gã mở ‘Cổng’, điều này sẽ cướp đi ý chí và khả năng phán đoán của gã.

Đừng tấn công, Dazai đã nói. Không được tỏ ra thù địch, vì anh ta sẽ phản công với một lực thậm chí còn lớn hơn, anh ta sẽ đáp trả lại nó một cách đáng ghét hơn gấp trăm lần. Tiếp cận anh mà không có thái độ thù địch, vỗ vai anh ta như thể họ là bạn cũ, sau đó-bỏ thuốc động vào miệng anh ta.

Adam chịu trách nhiệm cho chất độc. Đó là một liều thuốc đọc nhỏ được bọc trong một viên nang, ít hơn lượng nước bọt trong miệng hắn. Nhưng thời điểm xâm nhập vào cơ thể gã, gã sẽ bất tỉnh trong vòng năm giây và không tỉnh lại.

“Đây là làn sóng thứ hai!” Sự tập trung của Chuuya quay trở lại kẻ thù với tiếng kêu của Adam. “Nhanh thật! Và bán kính Shwarzschild thậm chí còn lớn hơn trước đó.”

Hắn đã đúng. Verlaine tạo ra một quả cầu đen khổng lồ, đủ lớn để nuốt chửng cả một chiếc ô tô trên thay phải khi hắn lơ lửng giữ không trung. Ném quả cầu đó.

Adam vẫn chưa biết được vị trí của họ kể từ lần cưới họ bị phủ sóng. Quả cầu đen sẽ tiếp cận họ trong vòng vài giây.

“Ta không thể né…!”

“Wooooaaaaaah!” Chuuya hét lên khi giải phóng năng lực. Cậu lập tức nắm lấy Adam và dồn sức giảm trọng lực hết cỡ của cơ thể họ để chống lại trọng lực của lỗ đen.

Mạch máu nổi lên khắp cơ thể, xương và cơ bắp phát ra những âm thanh kẽo kẹt. Đây là một điều bất thường, không tồn tại ở bất kỳ nơi nào khác trên Trái Đất, chỉ gần các thiên thể khổng lồ của vụ trụ. Một không gian bên ngoài logic mà con người không thể đạt tới.

Bungou Stray Dogs Light Novel 7 - STORM BRINGER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ