46-60

3.3K 77 23
                                    

Chương 46 thiếu niên tiên sắc

Tháng 11 hạ tuần, thần khởi một tầng tầng hậu sương phô ở đình viện nội cành lá, hoa hoa thảo thảo ủ rũ héo úa mà khuất phục ở lãnh đông dâm uy hạ.

Dùng quá sớm thực, Trì Hành dẫm lên nai con giày da ra cửa, nhìn thấy trời cao tơ liễu dường như phiêu hạ nhỏ vụn tuyết đầu mùa, bướng bỉnh mà duỗi tay đi tiếp.

Tay dò ra mái hiên, bông tuyết lặng yên rơi xuống lòng bàn tay, hòa tan vì hơi lạnh vệt nước.

“Tuyết rơi.”

Nàng quay đầu hô: “Cha, nương, đại ca, nhị ca, tuyết rơi!”

Có nàng ở tướng quân phủ, tựa hồ vĩnh viễn không cần lo lắng khuyết thiếu tươi sống khí.

Tiểu tướng quân kêu xong kia một tiếng, đặng đặng đặng dẫm lên lộc giày da ở đình viện điên chạy lên.

Tung tăng nhảy nhót Miêu nhi cũng là lần đầu tiên thấy này tuyết, chớp mắt rải khởi hoan tới.

Một người một miêu không sợ lãnh mà ở bên ngoài trúng gió, Trì phu nhân bị tả hữu nha hoàn nâng ra cửa: “Thân mình vừa vặn, lăn lộn mù quáng cái gì? Còn không mau đi thu thập thu thập đổi thân bộ đồ mới?”

“Hảo lặc.”

Trì Hành bả vai, phát đỉnh bay toái tuyết, xoay người ôm miêu hướng chính mình viện đi, nha hoàn gã sai vặt nhóm đi theo nàng phía sau, được rồi một đoạn đường, xuyên qua cửa thuỳ hoa không thấy bóng dáng.

Trì nhị công tử nói: “Nương, A Hành đầy người sức sống, ngài hẳn là cao hứng mới là.”

Nhắc tới nữ nhi, Trì phu nhân đầy mặt cười: “Còn không phải sợ nàng quá hưng phấn, đi Thẩm gia có thất lễ số.”

Nàng dừng một chút: “Không được, vì nương vẫn là không yên tâm, ta đi nhìn nàng thu thập.”

Nàng nhấc chân liền đi, ném xuống này đôi phụ tử bất đắc dĩ lắc đầu.

Minh Quang viện.

Trì tam công tử chỗ ở.

Bọn nha hoàn phủng từng cái mới tinh quần áo cấp công tử xem, Trì Hành trong lòng ngực ôm miêu, lười biếng, trắng nõn tay mơn trớn Miêu nhi mềm mại bóng loáng trường mao: “Không được, quá thuần tịnh, có vẻ ta mặt quá bạch, tỷ tỷ sẽ cho rằng ta thân mình còn không có dưỡng hảo.”

“Cái này đâu?”

“Không được, quá tái rồi, ta mặc vào giống bộ dáng gì? Mùa đông một nắm rau xanh?”

“Kia…… Cái này đâu?”

“Cái này cũng không thành, quá hoa hòe loè loẹt, này vừa không là đính hôn lại không phải thành hôn, chỉ là đi cách vách đi một chuyến, lại điệu thấp một ít.”

Bọn nha hoàn khó khăn mà nhìn Tam công tử: Có thể đặt ở này đều là các nàng dựa theo công tử thường ngày yêu thích ngàn chọn vạn tuyển tuyển ra tới, nề hà người thiếu niên thích một ngày một cái dạng, nhìn một hồi, không một kiện vừa lòng.

Không phải nhan sắc không tốt, chính là ghét bỏ nguyên liệu không tốt, thật vất vả nhan sắc, nguyên liệu đều đúng rồi, lại nói thẳng thủ công không đủ tinh xảo, cổ tay áo thêu oai một đạo hoa văn đều có thể bị Tam công tử liếc mắt một cái nhìn ra.

[BHTT] [QT] Thẩm Cô Nương Truy Thê Công Lược - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ