Chương 136 sát hôn quân
“Ai? Tướng quân đi nhà xí như thế nào còn không có trở về?”
“Quản như vậy nhiều đâu? Chờ không kịp ngươi đi tìm xem?”
“Ta cũng không dám.” Trương tiểu nhị hắc hắc hai tiếng: “Tướng quân ghét nhất cùng các huynh đệ kề vai sát cánh thượng nhà xí, ta nếu là đi, nhưng không được bị hắn lột tiếp theo tầng da?”
Ngô Hữu Dụng hừ hừ hai tiếng: “Tính tiểu tử ngươi cơ linh.”
Tướng môn phú quý trong ổ dưỡng ra tới tự phụ công tử, có điểm chú ý mới bình thường.
Hắn đôi mắt nhìn Tây Bắc phương hướng, âm thầm nói thầm: Bất quá tướng quân thượng nhà xí thời gian là có chút dài quá. Đây là làm sao vậy? Thân thể không thoải mái?
Tôn Trục Nhật con ngươi đốn lượng: “Này không phải tới sao?”
‘ Trì Hành ’ một thân nhẹ giáp cầm trong tay đường đao tự cách đó không xa đi tới, thấy hắn, chúng binh tướng nhóm hi hi ha ha trêu ghẹo một hồi, lại lần nữa bước lên hành trình.
Gió bắc hiu quạnh, ra vẻ Trì Hành Trì Anh cưỡi ở lưng ngựa như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hắn tưởng: A Hành lá gan cũng quá lớn, cái này mấu chốt kim thiền thoát xác, nàng muốn làm cái gì?
Dựa vào Trì Hành một tay xuất thần nhập hóa thuật dịch dung, huynh muội hai người thân phận trao đổi không ai nhìn ra không ổn.
Trì Anh đối muội muội dĩ vãng một ít thói quen nhỏ thật là quen thuộc, giả khởi nàng tới, không tám phần giống, ít nhất có sáu bảy phân.
Sáu bảy phân, cũng đủ căng quá đi trước biên quan đoạn lộ trình này.
Hồi tưởng muội muội vẻ mặt sát khí mặt mày đông lạnh tình cảnh, Trì Anh tay cầm dây cương, nói không lo lắng là giả.
Hắn phụng cha lệnh tiến đến hộ vệ A Hành, ai thành tưởng A Hành lăng là đi đến không người chỗ đem hắn hô lên tới, đau khổ cầu xin.
Đối mặt muội muội kể ra, Trì Anh sao có thể không ứng?
Bọn họ hai anh em vóc người cũng không giống nhau, nhưng đỉnh A Hành mặt, xuất kỳ bất ý, ai có thể nghĩ đến tại đây người đã sớm thay đổi cái tim?
A Hành lá gan quá lớn.
Trì Anh phản phúc cân nhắc: Muội muội này một chút chạy trong hồ lô đến tột cùng muốn làm cái gì? Nàng muốn làm cái gì? Nhưng sẽ có nguy hiểm?
Nghĩ đến có nguy hiểm, hắn một lòng hung hăng nhắc tới tới, trầm mặc đông lạnh khí chất đảo cùng Trì Hành phía trước trạng thái tương xứng.
Xem nàng như thế, làm bạn tốt Tôn Trục Nhật cũng không dám tự tiện cùng nàng đáp lời.
Một đường ít đi rất nhiều phiền toái.
Trì Hành thay thâm sắc quần áo, cầm trong tay trúc trượng, hướng tới đỉnh sơn phương hướng bạt túc chạy như điên.
Đỉnh sơn, lại vì đại Vận triều cao. Tổ khâm định Thánh sơn.
Phàm đế vương tế thiên đều đến hướng này tới, lấy hiện thành ý, khẩn cầu trời xanh rủ lòng thương.
Đỉnh sơn khoảng cách Thịnh Kinh rất gần, Vận triều quân đội ra kinh ngày thứ hai, thiên tử tế thiên nghi thức mênh mông cuồn cuộn triều đỉnh sơn xuất phát, triều sự tạm thời giao từ Thái Tử cùng liên can trọng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thẩm Cô Nương Truy Thê Công Lược - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Thẩm cô nương truy thê công lược Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:17007 Số lần bị cất chứa cho đến nay:45300 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:50465 Văn chương tích phân: 857,586,112 ...