196-210

1.2K 36 5
                                    


Chương 196 tiểu ngọt ngào

“A Lệnh cùng Tiêu công tử lại gởi thư.”

Đầu xuân hoa nghênh xuân từ từ nở rộ, thanh nhã mùi hoa quanh quẩn nội thất, Thanh Hòa hai ngón tay cầm hơi mỏng vài tờ giấy, nhìn xem Trì Hành, lại nhìn xem bên ngoài tươi đẹp trong sáng cảnh xuân, ngữ khí u oán: “Xưa nay đều là bổn cung thèm A Lệnh phân, phong thuỷ thay phiên chuyển, thế nhưng cũng đến phiên nàng tới thèm ta.”

Trì Hành đãi nàng cực hảo, phủng ở lòng bàn tay sợ quăng ngã, ngậm ở trong miệng sợ tan, đại sự tiểu tình trước nay đều là cùng nàng có thương có lượng.

Hai người thành hôn nhiều năm đều không phải là một lần khóe miệng cũng chưa khởi quá, lấy sinh hài tử tới nói, nàng khăng khăng tự mình hoài thai, A Trì vì thế cùng nàng náo loạn hai ngày biệt nữu, sau lại bị hống hảo, trong miệng không nói, trong lòng vẫn không tránh được hối hận đau lòng.

Cũng mệt mấy năm nay tạ song tu phương pháp cố bổn bồi nguyên sửa lại kia bẩm sinh suy bại mệnh cách, bằng không, người này còn phải oán nàng năm đó nhất ý cô hành.

Bất quá này oán cũng là lệnh người cảm thấy ngọt ngào tiểu oán trách.

Nàng hai người thanh mai trúc mã, từ nhận thức ngày đó khởi kết hạ gắn bó keo sơn, vào sinh ra tử, nhiều lần trải qua khúc chiết mới có nay khi khổ tận cam lai.

Hai người một vì đế, một vi hậu, A Trì là thiên hạ thần dân hoàng, lại là nàng một người bảo bối tâm can, như là ỷ vào thân phận áp người tình huống chưa bao giờ từng có, tôn nàng, kính nàng, đau nàng, ái nàng, thật sự là khả ngộ bất khả cầu hảo bạn lữ.

Dung Lệnh tài tình nhạy bén, khí độ phi phàm, cùng nàng vì bạn thân, nhiều năm qua đều là tiện sát cái kia, tuy là ở bạn tốt trước mặt tú ân ái không phúc hậu, nhưng việc này nào nhịn được, càng dừng không được tới.

Có lẽ là chịu kích thích quá độ, đầu xuân, Dung Lệnh lôi kéo Tiêu công tử ra cửa du lãm danh sơn đại xuyên.

Nàng người này cực có ý tứ, ra cửa liền ra cửa, đi đến nào mà, nhìn gì phong cảnh, cùng Tiêu Kỳ Mộc hưởng qua nào nói đồ ăn, đều sự vô cự tế mà viết ở tin, đưa vào Thịnh Kinh.

Thả Dung Lệnh cùng nàng quen biết lâu ngày, đừng nhìn là Đại Hữu triều nói được ra danh hào tài nữ, văn thải phi dương là một chuyện, nói chuyện chay mặn không kỵ cũng là thật sự.

Thanh Hòa bị bạn tốt tự tại sung sướng tú vẻ mặt, liếc hai mắt tin thượng quyên tú chữ nhỏ, cơ hồ có thể tưởng tượng đến A Lệnh viết này tin khi là hoài như thế nào đắc ý.

Cuối cùng giáo nàng tìm được cơ hội ‘ trả thù ’ trở về, hoàng hậu nương nương cảm giác sâu sắc ê răng, đáy lòng giận bạn tốt một tiếng không biết xấu hổ.

Một đêm làm vài lần, cấp nào làm đều phải cùng nàng nói, A Lệnh có mặt viết, nàng còn không có mặt xem đâu!

Còn nữa nói……

Thanh Hòa nhướng mày liếc mắt tư dung vô song nữ đế bệ hạ, tầm mắt hướng nàng đĩnh tú thân thể cùng tế gầy vòng eo xẹt qua, thầm nghĩ: A Lệnh có cái gì hảo đắc ý? Tiêu Kỳ Mộc văn văn nhược nhược thư sinh, nào có nàng A Trì hảo?

[BHTT] [QT] Thẩm Cô Nương Truy Thê Công Lược - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ