Chương 151 gọi ta gì cầuThanh Hòa một đêm không ngủ hảo, dậy sớm cuốn chăn gấm ngồi ở giường, lạnh khuôn mặt, uể oải.
Liễu Cầm Liễu Sắt phủng muốn xuyên quần áo canh giữ ở giường sườn, tử kim lư hương lượn lờ bay thanh thanh đạm đạm an thần hương.
Cảnh trong mơ nội đẩy ra huyết sắc dần dần rút đi, Thanh Hòa lông mi buông xuống, giữa mày bọc một sợi bực bội: “Đại quân còn chưa vào thành sao?”
Nàng làm như lẩm bẩm nói nhỏ, Liễu Sắt tiểu tâm liếc nàng liếc mắt một cái: “Hôm qua chưa tới, hôm nay tổng nên tới rồi.”
Nghĩ hôm nay là có thể nhìn thấy A Trì, nàng một lòng thoáng yên ổn xuống dưới, bên môi giơ lên nhợt nhạt cười, cánh tay từ bị khâm vươn, Cầm Sắt hai người vội vàng hầu hạ nàng rời giường thay quần áo.
Đơn giản dùng quá sớm thực, Thanh Hòa hệ thật lớn sưởng dây lưng, cố ý vô tình mà liếc hướng an tĩnh không nói gì Tạ Hành Lâu: “Dì, ta đi tiếp nàng trở về.”
Nàng bổn không cần phải nói câu này, nhưng mà vẫn là nói.
Tạ Hành Lâu thong thả ung dung đứng dậy, nhẹ phủi ống tay áo: “Ta và ngươi cùng đi.”
Liễu Sắt tránh ra vị trí lạc hậu hai người vài bước, Thanh Hòa đỡ dì tế gầy cánh tay: “Dì, A Trì sẽ trở về, đối bãi?”
“Đúng vậy.”
Sẽ trở về, chẳng qua sẽ đã khuya trở về.
“Dì.”
Nàng bỗng nhiên nghỉ chân, ngữ khí thấp thỏm: “Đại sư bá đâu, nàng đi đâu?”
Tạ Hành Lâu nhìn chăm chú nàng tái nhợt như tuyết gương mặt, trong lòng xẹt qua một mạt không đành lòng, cười trấn an nàng: “Uyển Uyển, chớ có lo âu nhiều.”
Thanh Hòa tâm trầm xuống: Đại sư bá đêm qua quả nhiên đi rồi.
Nghe nói đại quân hôm nay vào thành, cửa thành vây quanh không ít bá tánh, dịch dung sau Tiết Linh cùng Tạ Hành Lâu một tả một hữu hộ ở Thanh Hòa bên người, Trì phu nhân gấp không chờ nổi mà tưởng nhanh chóng nhìn đến nữ nhi, canh giữ ở rời thành môn gần nhất địa phương ngẩng đầu chờ đợi.
Tị sơ, thái dương dần dần thăng chức, chinh phạt Địch Nhung đại quân vinh quang trở về.
Thành lâu phía trên, ‘ Triệu Ủng ’ một bộ long bào, bên người vây quanh thần tử, sôi nổi đưa mắt nhìn về phía cách đó không xa.
Chỉnh tề có tự vũ khí thanh lọt vào tai, bọn lính trên mặt loáng thoáng treo vô pháp ngôn nói ủ rũ, đi ở đằng trước con ngựa trắng trên lưng ngựa không có một bóng người.
Nhìn không thấy một lòng sở chờ người nọ, Thanh Hòa môi sắc lãnh bạch, cảnh trong mơ nội xuất hiện huyết tinh hình ảnh thoáng chốc tràn ngập trong óc.
“Cẩn thận!” Tiết Linh kịp thời đỡ ổn nàng.
Tạ Hành Lâu tinh thần không tập trung, khuy phá thiên cơ kia hai mắt sâu thẳm như đàm không biết suy nghĩ cái gì.
Chưa thấy được oai hùng tuấn tiếu liếc mắt một cái có thể khiến cho người kiêng kị tuổi trẻ tướng quân, ‘ Triệu Ủng ’ nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh người Nghiêm Cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thẩm Cô Nương Truy Thê Công Lược - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Thẩm cô nương truy thê công lược Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:17007 Số lần bị cất chứa cho đến nay:45300 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:50465 Văn chương tích phân: 857,586,112 ...