166-180

1.7K 51 5
                                    


Chương 166 triều đình giao phong

Nữ đế đêm qua nghỉ ở Tĩnh Quốc công phủ, tin tức vừa ra, tạc đến cả triều văn võ không biết như thế nào cho phải.

Thẩm Duyên Ân quý vì Tĩnh Quốc công, chân cẳng không tiện bệ hạ đặc ban hắn ngồi trên xe lăn triều, này một chút bệ hạ còn không có tới, kim điện phía trên triều thần châu đầu ghé tai.

Lá gan đại vây quanh Tĩnh Quốc công ngôn ngữ thử hai câu, nhưng Thẩm Duyên Ân là người nào? Một khuôn mặt lạnh như băng sương không gì cảm xúc, tưởng từ trên mặt hắn nhìn ra dấu vết để lại, so lên trời còn khó.

Đế sư đêm qua biết được bệ hạ đêm túc Thẩm gia, bất giác khiếp sợ, phản có loại “Này liền tới” hiểu được.

Nghe bên người “Này nhưng như thế nào cho phải” “Vì sao như thế” nghị luận, hắn không nói lời nào.

Bệ hạ đăng cơ đến nay sở làm mỗi sự kiện đều lợi dân lợi quốc, cần chính ái dân thái độ rõ ràng, là cái làm thật sự hoàng đế.

Ở nàng dẫn dắt hạ hữu triều tiến vào thịnh thế là tất nhiên.

Nhưng như vậy một vị anh minh nữ đế, ở tình yêu một đạo lăng là càng hãm càng thâm.

Thẩm gia vị kia cô nương hắn gặp qua, nói câu ngọc tuyết thông minh quả thật nhất tầm thường đánh giá, nhưng cố tình hai người đều là nữ tử.

Xưa nay hậu cung là đế vương sinh sản con nối dõi, chế hành triều đình thế lực mấu chốt, thế gia đại tộc thả chờ vì bệ hạ dâng lên trong tộc ưu tú nhất mạo mỹ nhi lang, ai hiểu được bệ hạ sớm đã có thích hợp Hoàng Hậu người được chọn?

Tiêu Sùng đến bất kham này nhiễu, mặt lạnh không để ý tới mọi người.

Hắn có dự cảm, bệ hạ là muốn mượn lập hậu một chuyện cùng quần thần lập uy.

Kiến triều sau đương kim thi hành cai trị nhân từ, hậu thưởng công thần, thời gian lâu rồi, lúc ban đầu kiêng kị qua đi liền có người tưởng ở bệ hạ này muốn dài ngắn.

Thảng bệ hạ thật bị này đó thần tử bắt chẹt, kia mới là chuyện xấu.

Tiêu Sùng đến một phen tuổi người già nhưng tâm không già, mọi việc xem đến minh bạch: Bệ hạ không có khả năng bị thần tử bắt chẹt, tuổi trẻ khí thịnh quân vương nhất không sợ che ở phía trước mưa gió gợn sóng.

Hắn đang nghĩ ngợi tới, nội giám một tiếng “Bệ hạ giá lâm”, lộn xộn triều thần thoáng chốc khôi phục yên lặng.

Trì Hành người mặc thiên tử bào, eo xứng thiên tử kiếm, đi đường tứ bình bát ổn, che ở trước mắt mười hai lưu ổn định vững chắc.

Nàng hôm nay tâm tình hảo, ở bên trong hầu ủng hộ hạ bước lên đế tọa, con ngươi trong trẻo mãn có thần thái, nghe triều đình chỉnh tề có tự lễ bái thanh, nàng cười: “Chúng ái khanh bình thân.”

Âm sắc lanh lảnh, thuần hậu dễ nghe, là này sáng sớm lệnh nhân tinh thần rung lên thanh âm.

Nữ đế bệ hạ trong lén lút không nói, tại đây kim điện xưa nay có uy nghi, giống nay tao sung sướng thời điểm, từng có, nhưng không nhiều lắm.

[BHTT] [QT] Thẩm Cô Nương Truy Thê Công Lược - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ