211-220

1.1K 30 2
                                    


Chương 211 thải liên tương tặng

Giữa tháng 8, thu thủy hồ.

Hoa sen còn chưa khai bại, hạt sen đã thành thục.

Phong từ sông đào bảo vệ thành ngạn bên này thổi đến bên kia, màu trắng, hồng nhạt hoa sen dáng người lay động, nếu nhỏ yếu kiều mỹ thiếu nữ, đón gió xấu hổ.

Thu thủy hồ vô cùng náo nhiệt, thừa thuyền nhỏ tốp năm tốp ba tới này thải hạt sen phá lệ nhiều.

Cuối cùng xử lý tốt quốc gia đại sự, trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn, Trì Hành mang cả gia đình ước thượng vài tên bạn tốt tới thu thủy hồ cùng dân cùng nhạc.

Dung Lệnh, Tiêu Kỳ Mộc một tả một hữu nắm nữ nhi tay, Hữu An đứng ở boong tàu duỗi cổ nhìn xung quanh, nàng ánh mắt hảo, liếc mắt một cái nhìn đến người quen, cười to phất tay: “A Tình!”

Giữa hồ bỏ neo thật là xa hoa thuyền lớn, có thể thuê này thuyền phi phú tức quý.

Thuyền lớn tinh mỹ, đưa tới bá tánh tán thưởng.

Tiêu Tình ôn thanh nhìn lại ——

Hoàng Hậu dì nắm Hữu Ninh tay nhỏ, Hữu Ninh một thân tuyết trắng quần áo, đen nhánh đầu tóc trát thành hai cái bím tóc nhỏ, vô cùng đáng yêu.

Hữu An boong tàu một nhảy ba thước cao, bệ hạ mỉm cười nhìn phía bên này, Liễu Tân đứng ở hai vị liễu dì bên người, mà nàng ở thư phòng bạn tốt —— tôn đinh, cũng ngoan ngoãn canh giữ ở tôn tướng quân một bên.

Đại Hữu triều thịnh thế thái bình, không chỉ có ở lục địa xưng hùng dẫn tới tứ phương tiểu quốc cúi đầu xưng thần, mấy năm nay càng ẩn có trên biển bá chủ uy danh, tạo thuyền nghiệp phát đạt, hải quân cường đại.

Ngô Hữu Dụng thấp giọng răn dạy một đốn không an phận nhi tử, bực hắn ở đế hậu trước mặt thế nhưng không biết quy củ.

Trì Hành không thèm để ý này đó, cười hắn đối con trẻ trách móc nặng nề, khuyên bảo hai câu. Rồi sau đó lại nhân tiểu hài tử ủy khuất nói thầm, các đại nhân sôi nổi lộ ra miệng cười.

Đây là du ngoạn hảo thời tiết, người ở trên thuyền, đón gió thổi tới không khí đều là ướt át.

Thuyền lớn thực mau triều Tiêu gia vợ chồng chạy tới.

“A Trinh tỷ tỷ!”

Tiêu Tình nhân mới vừa lên thuyền, bị Hữu Ninh một tiếng kêu, kêu đến thể xác và tinh thần sung sướng.

Nàng này tuổi người sáng suốt một nhìn liền biết sau khi lớn lên tuyệt đối là vị kinh diễm tứ phương mỹ nhân, cười rộ lên càng mỹ, trong lúc lơ đãng đem mãn hồ hoa sen đều đè ép đi xuống.

Người mỹ, cảnh mỹ, tâm tình mỹ, ra cửa bên ngoài chẳng phân biệt quân thần, Trì Hành bàn tay vung lên, thuyền lớn tiếp tục hướng giữa hồ đi vòng vèo.

Đại nhân ở đây, thân phận địa vị lại bãi tại đây, lúc ban đầu câu thúc qua đi mắt thấy bệ hạ cùng hoàng hậu nương nương thật sự không so đo bọn họ ‘ thất lễ ’, bọn nhỏ cười đùa thanh thực mau theo tin đồn khai.

[BHTT] [QT] Thẩm Cô Nương Truy Thê Công Lược - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ