91-105

1.8K 49 6
                                    

Chương 91, tưởng ngươi

Ngày mai tháng chạp 30, tức vì đêm 30, trừ tịch.

Pháo vang lên một tiếng lại một tiếng, tích lách cách ý đồ sáng tinh mơ sợ quá chạy mất khấu quan mà đến ‘ năm thú ’. Thanh Hòa thân mình vừa dưỡng hảo hai phân, đi trước 【 thành tâm viện 】 hầu bệnh.

Thẩm lão phu nhân hơn phân nửa sinh phú quý vinh quang, phút cuối cùng quăng ngã đầu, lúc tuổi già hoang đường xong việc.

Theo lão phu nhân bị bệnh, tướng quân trong phủ tặng quyền to hoàn hoàn toàn toàn rơi vào đích nữ lòng bàn tay, một đường hành lang mà đến, 【 thành tâm viện 】 nhất kiêu căng ngạo mạn lão ma ma thấy Thẩm đại cô nương, đều không thể không đỏ lên mặt nịnh nọt cúi đầu.

Những người này cậy già lên mặt ngày xưa ỷ vào lão phu nhân thế không thiếu cho các nàng tiểu thư xem thường, Liễu Cầm Liễu Sắt trong lòng biết không nên bỏ đá xuống giếng, vẫn là nhịn không được thế tiểu thư tàn nhẫn thư một ngụm trường khí.

Mặc dù tới rồi lúc này, Thẩm Thanh Hòa trong mắt như cũ đạm bạc bình tĩnh.

Nàng không phải người tốt, cũng không phải các bá tánh cùng khen ngợi đại thiện nhân, nàng tới chỉ là hoàn thành thân là cháu đích tôn trách nhiệm.

Một trận tiếng cười xuyên thấu qua cửa phòng truyền ra tới, Thẩm Thanh Yến ngồi ở tổ mẫu giường trước ra sức mà hống lão nhân gia niềm vui.

Lão phu nhân bị bệnh, thần chí nhiều có không thanh tỉnh thời điểm, nhưng hiển nhiên đặt ở đầu quả tim sủng ái thân tôn tử trở lại bên người nàng, huyết thống lực lượng khiến nàng có ngắn ngủi thanh minh.

Thanh Hòa một chân bước vào môn, thâm giác chính mình mới là cái kia khách không mời mà đến, nàng trong lòng thở dài.

Nhìn thấy nàng, Thanh Yến vội vàng đứng dậy: “Trưởng tỷ, ta trước đi xuống. Ngươi bồi bồi tổ mẫu bãi.”

Hắn đi được thực mau, lúc trước còn vô cùng náo nhiệt phòng theo hắn rời đi phảng phất bỗng nhiên lạnh lẽo.

Thanh Hòa tứ chi sống nguội, nhấp môi xoa nắn cánh tay, đây là nàng theo bản năng thói quen. Thế gian muôn hình muôn vẻ bao nhiêu người, nàng nhìn thấy người ngoài còn sẽ không cảm thấy tâm lạnh, nhìn thấy nhà mình tổ mẫu lại sẽ.

Khi còn bé căn thâm tại tâm linh hạt giống ngày qua ngày đã sớm trưởng thành che trời đại thụ.

Thân tình thật đáng buồn đến cuối cùng tra tấn người cuối cùng một phân hy vọng xa vời.

Lão phu nhân ngồi ở giường lại lần nữa trở nên mơ màng hồ đồ, hai mắt vẩn đục, nói chuyện hàm hàm hồ hồ, loáng thoáng nghe nàng kêu “Thủy”, Thanh Hòa đứng dậy vì nàng pha trà.

Nước trà là tổ mẫu yêu nhất uống mao tiêm, nước trà sáng trong, độ ấm thích hợp.

Hầu hạ nàng uống xong nửa chén trà nhỏ, Thanh Hòa ngơ ngác mà xử tại kia. Đuổi ở trước kia tổ mẫu làm sao muốn nàng tự mình uy thủy. Nàng ngồi ở viên ghế gỗ cùng lão nhân gia câu được câu không nói chuyện, nàng lời nói thiếu, nói nói thực dễ dàng tẻ ngắt, cũng may tổ mẫu nghe không hiểu nàng lời nói.

[BHTT] [QT] Thẩm Cô Nương Truy Thê Công Lược - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ