Chương 121, khi dễ
Nàng hoang mang rối loạn tưởng tàng trụ bị thương cái mông, nhất thời nóng vội, tác động dưới kích ra mãn trán mồ hôi lạnh, tất cả đều là đau.
Liền ở Trì tiểu tướng quân oán trách mông vì sao có hai cánh khi, Thanh Hòa một tiếng hừ lạnh.
Đồng dạng là hừ, này hừ đến có thể so hai người hoan hảo khi lạnh nhiều.
Lạnh căm căm.
Mùa đông khắc nghiệt vụn băng đều cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi!
Trì Hành hao hết gian khổ che lại một nửa mông viên, còn để lại một nửa chưa kịp che, liền bị vị hôn thê lãnh thấu thái độ hù trụ.
Này…… Này che vẫn là không che a.
Nàng nhìn nhìn nhất đáng tin cậy mẹ.
Trì phu nhân không để ý tới nàng, một bộ ‘ ngươi xứng đáng, ngươi che, ngươi nhưng thật ra che, ta xem ngươi còn dám không dám che ’ khiêu khích tư thế.
Là thật là mẹ ruột.
Tiểu tướng quân túng hề hề mà từ bỏ một khác cánh mông viên —— nàng cũng không dám xúc Uyển Uyển rủi ro.
Nàng không nghĩ tới Uyển Uyển sẽ đến đến nhanh như vậy, thật là không cho nàng nhỏ tí tẹo che lấp nhàn hạ.
Còn muốn gạt nàng đâu.
Nàng ảo não cúi đầu.
Lại ở trong lòng may mắn không thật gạt nàng.
Thanh Hòa nghe được tin tức trực tiếp ngồi xe ngựa một đường chạy như bay mà đến, tại đây Thịnh Kinh thành nàng đều có phương pháp nhãn tuyến, đặc biệt biết được Trì Hành nãi mười tám năm trước trời giáng đế tinh, hai phủ trước cửa phía sau cửa không biết bị nàng an bài nhiều ít đôi mắt.
Trong phòng mùi máu tươi thực nùng, Trì Hành không che khuất kia nửa cánh còn ở ra bên ngoài thấm huyết.
Trì phu nhân là thật trông cậy vào con dâu có thể quản quản làm nàng không bớt lo nhãi ranh, đơn giản đem dược bình giao cho Thanh Hòa trên tay, không hề gánh nặng mà làm khởi phủi tay chưởng quầy.
Nàng chọn mành mà ra, từ bên trong tiểu tâm can ai huấn.
Trì Hành ghé vào giường kêu rên một tiếng, chớp chớp mắt, tưởng bài trừ một giọt nước mắt tới: Đây là mẹ ruột. Mẹ ruột như thế, thân tức phụ còn có thể tha nàng?
“Ngươi còn biết khóc, khóc cũng không được việc.”
Tầm thường hồng cái hốc mắt đều có thể đổi lấy vị hôn thê ôm ấp hôn hít, này sẽ khóc đều không dùng được, Trì tiểu tướng quân nhỏ giọng nức nở, căng thẳng huyền không dám ở nàng trước mặt té xỉu.
Lúc trước vì giáo mẹ ruột an tâm nàng cường căng tinh thần, kéo dài tới giờ phút này đã là nỏ mạnh hết đà, ý thức càng thêm không chịu khống chế.
50 quân côn, tuyệt phi trò đùa.
Quân doanh nhất cường tráng hán tử 50 quân côn đánh tiếp đều đến đưa hơn phân nửa cái mạng, Triệu Ủng là thật dám đối với nàng xuống tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thẩm Cô Nương Truy Thê Công Lược - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Thẩm cô nương truy thê công lược Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:17007 Số lần bị cất chứa cho đến nay:45300 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:50465 Văn chương tích phân: 857,586,112 ...