[năng khuất năng thân: biết lúc nào nên co, lúc nào nên duỗi; lúc nào nhu, lúc nào cương; tức là biết hành xử tùy theo hoàn cảnh.]
------
Đến khi nụ hôn kéo dài kết thúc, Bùi Tịnh Chi mới chậm rãi đứng thẳng dậy mắt nhìn Tạ Thanh Loan dưới thân mình, làn da trắng như tuyết, hai má đỏ thấu, đôi mắt sương mù mơ màng, miệng anh đào ướt nước sáng bóng, nàng nhẹ nhàng thở gấp, khiến núi tuyết hai bên thoải mái phập phồng lên xuống, và hai viên đỏ hồng ngạo nghễ đứng thẳng.
Dáng vẻ động tình này đối với hắn chính là lời mời tốt nhất.
Hắn đưa tay thả cự long dưới thân mình ra, tại cửa huyệt Tạ Thanh Loan, xoay tròn xung quanh một vòng cảm nhận sự rung động của nụ hoa chớm nở, chậm rãi trải nghiệm đóa kiều nhị tươi non.
Dưới sự khiêu khích trêu chọc như vậy, eo nhỏ nhắn của nàng không tự chủ được di chuyển lên xuống, mông đong đưa trái phải khó lòng mà kiểm soát được.
Chất dịch mật hương róc rách chảy xuống làm thấm ướt cả vòi rồng.
Hàm răng nàng tuyết trắng nhẹ nhàng cắn bờ môi đỏ bừng, trong cổ họng vẫn là che giấu không được phát ra từng đoạn thanh âm rên rỉ đứt quãng.
Bùi Tịnh Chi trầm tĩnh như bị mê hoặc nhìn biểu lộ Tạ Thanh Loan hoang mang không biết phải làm sao, tâm tính quật cường, lại giống như thân thể mẫn cảm của nàng, thú vị cực kỳ.
Bùi Tịnh Chi nhẹ nhàng tách hai cánh hoa phấn nộn ra, bắt đầu thăm dò vào đường hành lang trơn nhẵn non mịn kia, dùng sức ưỡn một cái, toàn bộ cự long đều chìm vào bên trong.
Hoa huyệt nàng quá chặt chẽ, quái vật khổng lồ đột nhiên xâm lấn, nàng nhất thời không thể chịu nổi, đau đến mức nước mắt chảy khắp bốn phía.
Một tiếng ưm yếu ớt vì chịu không nổi, lại như cám dỗ đầy mị hoặc.
Bùi Tịnh Chi cảm giác phân thân mình bị miệng nhỏ phía dưới liều mạng gắt gao mút chặt lấy, cảm giác vừa ấm áp ướt át, vừa non mềm trơn trượt, khiến tim hắn run rẩy đập rộn ràng trong ngực hồi lâu.
Dục vọng giống như dã thú, vô bờ bến.
Hắn quyết tâm dùng sức ôm lấy thân eo yếu ớt yêu kiều của Tạ Thanh Loan, cự long dưới thân như thiêu đốt ngày càng bành trướng, mỗi lần đều xâm nhập đến tận đáy, triệt để nghiên cứu kỹ lưỡng.
Phía dưới chăm chỉ không ngừng cắm vào rút ra, mật dịch dưới thân nàng càng trào lên làm ướt đẫm vùng cỏ thơm một mảng lớn.
Nàng tựa hồ đang đắm mình trong làn nước bốc hơi, từng cỗ nhiệt ấm áp từng lớp từng lớp đánh vào thân thể nàng, mãnh liệt nhấn chìm thân thể nàng.
Bàn tay hắn không biết từ khi nào hung hăng chụp lấy vòng eo thon thả của nàng, gắt gao đè ép hai vai của nàng xuống, vũ khí nam tính dưới thân lại thô bạo không ngừng đâm sâu vào cơ thể nàng.
Chiếm hữu từng li từng tí, tiếp nhận không còn chỗ trốn thoát.
Nàng càng chăm chú co rút lại, hắn càng thêm dùng sức chiếm lĩnh.
Diều hâu bay lượn nơi chân trời bắt được chim non 'kim chi ngọc diệp', dường như muốn giày vò tận xương huyết bên trong, để yêu thương thật sâu, lại như muốn cầm tù nàng bên dưới cánh chim, mà hung hăng chà đạp tàn phá.
[kim chi ngọc diệp: lá ngọc cành vàng, cũng để chỉ con cháu hoàng tộc hay người yếu đuối, nhu nhược. Có nghĩa là: người thân, họ hàng thân thích của hoàng đế hay quan hệ thông gia với đế vương, ngoài ra còn để chỉ những người cực kì có quyền thế trong xã hội.]
Cảm giác dục vọng dây dưa mãnh liệt xâm nhập vào tận cốt tủy, Bùi Tịnh Chi càng lúc cao hứng, giống như mãnh thú thuần thục hôn lên môi Tạ Thanh Loan, dưới thân oai hùng mạnh mẽ, bên trong con đường mật huyệt, 'bài sơn đảo hải', 'khẩn la miên cổ', trằn trọc trăn trở, thẳng tắp thăm dò vào nơi sâu nhất, tận tình tưới tiêu.
[bài sơn đảo hải: dời núi lấp biển; đào núi lấp biển]
[khẩn la miên cổ: khua chiên gõ trống, chiêng trống rùm beng.]
Thân thể Tạ Thanh Loan như thể từ trên mây rơi xuống, khoái cảm quét qua thân thể nàng vừa nhanh vừa mãnh liệt, nàng nhắm nghiền mắt lại, trong bóng đêm, cảm thụ dư âm lượn lờ còn sót lại.
Giống như khoảng lặng sau một trận chiến kịch liệt rút đi, mang theo hơi thở dồn dập hỗn loạn, thân thể hai người đều chậm rãi buông lỏng xuống.
Tạ Thanh Loan mở mắt lần nữa, cảm giác hô hấp dần dần suôn sẻ, Bùi Tịnh Chi rốt cuộc rời khỏi người nàng, sau đó lẳng lặng nằm xuống bên cạnh nàng.
Nàng không thốt nên lời, chỉ xoay người nằm nghiêng một bên, tấm lưng trần truồng tựa như trong bức họa, khiến cho người tương tư vô hạn.
Bùi Tịnh Chi bất giác mỉm cười, tiểu công chúa trở mặt vô tình, hết thảy như cũ, mà cảm xúc hắn dâng trào, hết thảy đều như mới.
Hắn cũng trở mình quay người về phía Tạ Thanh Loan, vuốt ve tóc đen dài như thác nước của nàng, như là đang tự mình lầm bầm lầu bầu:
"Vi thần rất thích, công chúa quả nhiên năng khuất năng thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP, trọng sinh, H văn, cổ đại] Váy hạ chi thần
Lãng mạnTên Hán Việt: quần hạ chi thần. Tên truyện: váy hạ chi thần Tác giả: Hi Hi Cáp Cáp Thể loại: cổ đai, Np ~ 1v6 , sắc, 18+, H văn, HE. Văn án: Một mối tình lãng mạn chớm nở giữa một nàng công chúa xinh đẹp và một số cận thần trong triều đình... Nu9:...