Chapter 05: Khinh thường nhất....

715 136 16
                                    

  Ngân Chi miễn cưỡng lắm mới phun ra được một lời bình phẩm về món vũ khí mới cho bộ giáp của vị Stark nào đó, nó thở dài nhìn bản thiết kế dưới dạng hologram trôi nổi giữa hư không mà cảm thán thở dài, thực sự đó, đây là thách thức trí tuệ hay đang trêu đùa bộ não nhỏ bé này của nó vậy hả? 

  Dãy mã nhị phân này dùng để làm gì? Mật khẩu máy tính đó a!

  Đóng công thức trên ghế kia là sao? Là thú vui tao nhã lúc buồn chán của Tony đó!

  Còn mấy chục hộp donut kia là để lót bụng gã tỷ phú, hiển nhiên rồi, chứ các người muốn dùng donut để làm gì? Vẽ vòng tròn lượng giác hay để nghiên cứu về vũ trụ và các thiên hà?

  Ngân Chi ngáp dài rồi tắt hết chúng đi, như một con mèo lười nằm ăn bánh gạo trên ghế sofa ở phòng khách, chiếc tivi siêu hiện đại đang chiếu một chương trình thực tế nào đó năm 2012 nhàm chán bị nó chuyển sang kênh khác, hình ảnh thiên tài, thanh lịch hay gì gì đó đừng nói ở đây, bạn cứ muốn thì đi tìm trên núi đi.

     "Cô Acoln, ngài Stark gọi cô đến phòng lab." Giọng nói dễ nghe của Jarvis lôi kéo thiếu nữ con lai khỏi cơn buồn chán và tẻ nhạt, xốc lại tinh thần rồi đi đến nơi cần đến.

  Ngân Chi thực sự rất vui vẻ khi có hai ngày cuối tuần được đóng đô ở tòa tháp Stark đầy công nghệ cao và những thứ cực kì tân tiến, nhưng, yep, lại là một chữ nhưng rất cục súc, nó cực kì không thích cái thói nhòi cả chục hộp donut vào dạ dày trong một buổi sáng của Tony!

  Trời mẹ ơi, có biết là đồ ngọt thay bữa sáng thì sẽ rất rất không tốt không?! Stark là thiên tài công nghệ, ông vua đầu tư, gương mặt vàng làng vũ khí thế giới nhưng là một tên ngu kiến thức dinh dưỡng a! 

  Nó thật sự chỉ có điểm này là vô cùng không đồng tình.

  Hiển nhiên là Tony cũng chả đồng tình việc nó buổi sáng nốc cà phê thay ngũ cốc, tính toán sơ bộ (theo sự giám sát của Jarvis) thì Ngân Chi trong bốn tiếng ngắn ngủi của buổi sáng sẽ uống hết mười bảy ly cà phê đen không đường.

  Một trận cãi cọ về vấn đề này hiển nhiên có chết cũng không xảy ra.

  Vì việc đó tốn năng lực chết khiếp ấy. Hai người nào đó nói.

     "Hôm nay tới đây thôi, tuần sau lại tới đi." Tony tùy tiện quăng một câu đuổi người thì lết thân vào phòng ngủ, mặc kệ Jarvis vẫn đang trò chuyện rất hài hòa với thiếu nữ con lai. 

  Ngân Chi không bày tỏ gì, tâm tình cũng chả có xấu đi miếng nào mà ra về với hai túi hạt cà phê xoay mà hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh, Jarvis, thay mặt Tony tặng mình.

     "Thật tốt đâu nha~"

  Còn chưa kịp vui mừng ghé của hàng bách hóa gần đó mà mua thêm chút đồ ăn vặt, một Peter Parker bằng xương bằng thịt rớt từ đâu đó xuống ngay trước mặt, Ngân Chi không hoảng chút nào mà nhìn xuống.

  A, đây là luyện tập đu tơ rồi té đây mà.

  Trong lòng đã có phán đoán nhưng Ngân Chi biết tình hình khó nói hơn nhiều, Peter bị nhện cắn rồi, cậu ta sẽ giữ bí mật nhưng làm sao mà giữ được khi đáng lí pha vừa rồi cậu ta đã phải chết a?

《Marvel》Cầm phóng lợn làm Anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ