Hôm nay Chorong không đi làm nên Bomi quyết định dẫn Chorong đi công viên giải trí.
"Hôm nay không đi làm, em có muốn đi công viên giải trí không?"
"Công viên giải trí hả, ừm"
"Vậy em đi thay đồ đi ha"
"Vậy còn Bomi thì sao?"
"Người của tôi có mang đồ sang cho tôi rồi"
Lúc sáng người của Bomi đã mang đồ sang cho Bomi thay vì cả ngày hôm qua Bomi không về nhà.
Cả hai lên xe cùng đi đến công viên giải trí.
Đang đứng chờ mua vé thì Bomi thấy hai dáng người quen quen, nắm tay Chorong đi qua đó, thì ra là Eunji và Naeun.
"Eunji, Naeun" Bomi lên tiếng gọi.
Nghe tiếng gọi, Eunji và Naeun nhìn sang thì thấy Bomi. Cả hai giơ tay vẫy với Bomi
"Hai người đi chơi hả?" Bomi nhìn chằm chằm vào Eunji và Naeun làm Naeun đỏ mặt, còn Eunji cũng không vừa mà bụp lại Bomi.
"Cậu cũng đi chơi đấy, ai kia vậy nhỉ?" Eunji nhìn xoáy vào Bomi và Chorong
"Cậu coi chừng tớ đấy" Bomi giơ nắm đấm hù dọa Eunji.
"Tớ chả sợ đâu nhé"
"Tới lượt mình mua vé rồi kìa" tiếng Chorong vang lên làm cắt đứt cuộc khẩu chiến giữa hai người.
Mua vé xong cả hai cặp cùng đi vào công viên.
Bomi và Eunji đi mua nước, để Chorong ngồi lại với Naeun
"Em là Naeun, rất vui được làm quen với unnie" Naeun mỉm cười với Chorong
"Unnie là Chorong, em xinh thật đấy"
"Chị quá khen rồi, chị cũng xinh lắm chứ bộ"
Cả hai cứ ngồi khen qua khen lại cho tới khi Bomi và Eunji mua nước uống về.
Cả bốn người chơi đủ trò trong công viên giải trí.
Đến trưa cả bốn kéo nhau vào một nhà hàng để ăn trưa.
"Sao hôm nay hai người lại đi công viên giải trí vậy?" Bomi lên tiếng hỏi Eunji và Naeun
"Hôm nay Naeun không có tiết học nên mình dẫn em ấy đi chơi. Còn cậu thì sao, nghe nói hôm qua cậu không về nhà hả?"
"Ừm, tớ ở nhà của Chorong suốt đêm qua, tớ sợ tên đó lại giở trò gì nữa"
"Ừm đêm qua tớ cũng ở phòng Naeun suốt đêm nhưng không thấy hắn đâu"
Chorong và Naeun mặc kệ hai người kia nói gì, hai người vẫn tiếp tục xử lý phần cơm trưa của mình. Chuyện băng đảng xã hội đen cứ để hai người đó tự giải quyết đi.
Ăn trưa xong, bốn người tách nhau ra đi chơi riêng.
Bomi dẫn Chorong đi vào nhà ma, còn Eunji thì dẫn Naeun đi chơi vòng quay khổng lồ.
Vào nhà ma, lúc đầu Chorong chưa sợ lắm nhưng không biết từ đâu một con ma lù lù xuất hiện làm Chorong giật mình, tay bấu vào cánh tay của Bomi.
Đi một đoạn nữa Chorong lại con ma chụp chân lại làm nàng hoảng sợ mà hét tên Bomi
"Bomi à" nàng lao tới ôm chầm lấy Bomi làm Bomi mất đà đập lưng vào tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Borong, 2Eun) (Longfic) Này Park Chorong! Tôi yêu em(FULL)
FanficTình yêu giữa một đại tỉ xã hội đen và một bác sĩ liệu có được hay không. Liệu tình yêu đó có bền vững trước sóng gió hay không bởi khoảng cách địa vị xã hội là quá lớn.