Chap 13: Trò chơi bắt đầu

1.7K 89 6
                                    

Hôm nay Bomi và Eunji đều có việc nên chỉ có Chorong và Naeun đi đến trung tâm thương mại mua sắm.

Cả hai hiện đang đứng ở cửa hàng bán quần áo.

"Chị Chorong thấy cái áo này hợp với Eunji không chị?" Naeun cầm cái áo sơ mi màu xanh dương lên săm soi.

"Ừm hợp với Eunji đấy"

Naeun mỉm cười với Chorong

"Vậy em sẽ mua cái áo này"

Chorong cũng đang lựa chọn cho Bomi một cái áo. Chọn mãi cũng chẳng thấy có cái nào vừa ý thì một nhân viên đã ra giới thiệu

"Cô muốn chọn gì ạ?"

"Tôi muốn chọn một cái áo sơ mi nhưng vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý"

"Vậy thì cô theo tôi qua đây, có nhiều mẫu hàng vừa nhập về. Đảm bảo cô sẽ hài lòng"

Chorong đi theo người nhân viên đó vào một góc của cửa hàng. Nhưng vừa xoay lưng lại Chorong đã bị tên nhân viên kia làm cho ngất xỉu bằng một cái khăn tẩm thuốc mê.

Sau khi Chorong ngất xỉu tên nhân viên kia liền vác Chorong ra ngoài chiếc xe đã đậu sẵn ở bãi đỗ xe. Vô tình lúc đó hắn nhìn thấy Naeun đang đi ra, nhắm là đang đi tìm Chorong. Naeun vừa đi tìm vừa gọi cho Chorong nhưng không thấy Chorong nghe máy. Bất ngờ Naeun bị bịt mũi bằng một chiếc khăn tẩm thuốc mê, Naeun vùng vẫy được chốc lát cũng bất động. Hắn dễ dàng đưa Naeun ra xe cùng Chorong rồi phóng xe đi ra khỏi trung tâm thương mại.

Đầu giờ chiều mà chưa thấy Chorong và Naeun gọi điện thoại, gọi cho họ thì cũng không bắt máy, Bomi và Eunji đang vô cùng lo lắng.

Họ đã đi tìm cũng như điều động anh em chia ra tìm nhưng chẳng thu được kết quả.

Bomi và Eunji giờ trong lòng như đang bị lửa đốt, đứng ngồi không yên.

Cô thư kí đi vào phòng báo với Bomi

"Thưa tổng giám đốc, có nhân viên chuyển phát nhanh gửi cho tổng giám đốc cái này"

Bomi và Eunji liền mở hộp ra, bên trong là một cái đĩa.

Vội bật đĩa lên, đập vào mắt Eunji và Bomi là hình ảnh Chorong và Naeun bị trói vào cột, xuất hiện giữa màn hình là Kim Min Jung

"Xin chào hai vị, hai quý cô đây đang nằm trong tay tôi. Chắc giờ hai vị đang điên lên vì không thể biết được hai quý cô xinh đẹp này đang ở đâu chứ gì"

Hắn chuyển góc máy quay trở lại chỗ của Chorong và Naeun

"Họ vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi và hai vị sẽ chơi một trò chơi. Và kể từ bây giờ trò chơi sẽ chính thức bắt đầu"

Video lập tức vụt tắt. Hắn chỉ gửi bấy nhiêu làm Bomi và Eunji điên tiết lên. Hắn đang chơi trò mèo vờn chuột với Bomi và Eunji.

"Tức thật, hắn ta đang định làm cái trò gì vậy?" Eunji đập tay lên bàn.

"Lập tức tập trung toàn bộ nhân lực truy tìm hai tiểu thư Chorong và Naeun cho tôi" Bomi trong lòng hiện tại đang như lửa đốt nhưng ngoài mặt vẫn giữ thái độ bình tĩnh.

"Tính sao đây Bomi, tớ lo cho Naeun quá, cô ấy sống sung sướng từ nhỏ rồi giờ sao chịu nổi"

"Tớ cũng đang lo cho Chorong đây. Nhưng rõ ràng hắn đang muốn chơi một trò chơi với chúng ta. Tớ đoán là ngày mai hoặc ngày kia hắn sẽ gửi gợi ý cho chúng ta"

Cả đêm đó Bomi và Eunji không hề chợp mắt. Họ cứ đi đi lại lại trong phòng, xem đi xem lại đoạn video để có thể tìm ra chỗ hắn nhốt Chorong và Naeun, nhưng vô vọng, không có bất kì manh mối nào cả.

Bomi và Eunji cả đêm không ngủ, vẻ mặt vô cùng mệt mỏi.

Một tên đàn em của Bomi hớt hải chạy vào

"Đại tỉ có chuyển phát nhanh"

Cả Bomi và Eunji lập tức bật dậy giật lấy cái đĩa trên tay của tên kia

Bật đĩa lên cả Bomi và Eunji cùng chờ đợi liệu hắn sẽ cho gợi ý gì

"Xin chào hai vị, hôm nay tôi sẽ cho hai vị gợi ý đầu tiên. À quên tôi còn cho hai vị xem tình hình của hai vị tiểu thư nữa"

Máy quay chuyển sang Chorong và Naeun. Cả hai có vẻ hơi đuối sức rồi. Bomi và Eunji chưa kịp nhìn rõ máy quay đã trở lại Kim Min Jung.

"Giờ thì đây là trò chơi đầu tiên. Tao đã gài hai trái bom, một ở nhà của Chorong, một ở trụ sở của The Moon. Và ở cả hai địa điểm đó đều có gợi ý thứ hai. Nếu tụi bây không tìm ra sớm thì nó sẽ nổ tung. Và tất nhiên là trò chơi cũng sẽ kết thúc. Chúc tụi bây may mắn"

Kết thúc đoạn phim là để lại cho Bomi và Eunji một dòng chữ

"Còn lại 2 tiếng"

Eunji và Bomi lập tức chia ra đi tìm hai quả bom. Nếu để nó phát nổ thì gợi ý sẽ bị đứt, vậy thì cơ hội để tìm ra nơi Chorong và Naeun bị nhốt sẽ là số không.

Bomi và Eunji đang chạy đua từng phút với tên Kim Min Jung kia.

--------------------------

Tbc....

Bảo đảm bom nổ chắc luôn kkkk

(Borong, 2Eun) (Longfic) Này Park Chorong! Tôi yêu em(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ