Chap 18: Bomi trẻ con

1.8K 85 10
                                    

Nằm viện thêm một tuần thì Bomi cũng được xuất viện. Chorong đã quyết định đưa Bomi về nhà mình để chăm sóc.

Vừa mở cửa Bomi đã chạy vèo vào nhà, phi thẳng lên ghế ngồi, giày cũng chưa cởi ra.

Chorong đóng cửa bước vào thấy Bomi đang ngồi trên ghế, chưa cởi giày ra

"Bomi à, cởi giày ra đi"

"À Bomi quên mất, xin lỗi chị xinh đẹp nha hề hề"

Bomi bước xuống đi ra cửa cởi giày. Bước vào trong thấy Chorong đang ở dưới bếp Bomi liền nói vọng vào

"Chị xinh đẹp, Bomi muốn ăn sữa chua"

Chorong nghe tiếng Bomi nói cũng nói vọng từ bếp ra

"Sữa chua có trong tủ lạnh đó, Bomi vào lấy đi nha, em đang bận tí rồi"

Bomi nghe Chorong nói thì đang từ trên ghế chạy vào mở cửa tủ lạnh. Chorong đã mua sẵn mấy hộp sữa chua để vào đó.

"Chị xinh đẹp nấu gì vậy?

Thấy Chorong đang nấu ăn nên Bomi tò mò hỏi

"Em nấu cháo cho Bomi, thích không?"

"Thích lắm luôn í. Chị xinh đẹp nấu đi nha, Bomi ra ăn sữa chua xem phim Keroro"

Chorong phì cười trước khía cạnh này của Bomi. Trước giờ toàn chỉ thấy một Bomi lạnh lùng, quyết đoán, giờ là một Bomi trẻ con, tinh nghịch.

Bomi vừa xem phim hoạt hình, vừa ăn sữa chua đang nhún nhảy trên ghế theo nhịp điệu của bài hát trong bộ phim.

Chorong bưng tô cháo ra cho Bomi thấy cảnh đó chỉ biết phì cười thôi.

"Bomi lại đây ăn cháo đi"

Bomi nghe Chorong gọi liền nhảy xuống chạy vào ngồi vào bàn.

"Bomi chưa tắt tivi kìa"

"À quên ha, Bomi quên mất"

Lại chạy ra tắt tivi rồi lại chạy vào bàn ngồi.

"Bomi cẩn thận nha, nóng lắm đấy"

Nhìn thấy Bomi xuýt xoa trước tô cháo Chorong liền nhắc nhở.

"Bomi biết rồi"

Chorong phải đi làm lại do hết hạn nghỉ phép, nhưng một vấn đề đau đầu là ai sẽ chăm sóc Bomi khi Chorong đi làm đây.

"À, Eunji và Naeun"

Chorong lập tức gọi cho Eunji và Eunji đã nhận lời chăm sóc cho Bomi khi Chorong đi làm ở bệnh viện.

Buổi sáng Eunji qua chăm sóc cho Bomi đến tối lại về. Hôm nào Eunji có việc lại nhờ Naeun qua chăm sóc.

Tối đó Eunji và Bomi đang ngồi xem phim hoạt hình thì Chorong mở cửa bước vào, Bomi định chạy ra đón Chorong thì nhìn thấy thêm một người nữa bước vào.

Bomi ngồi lại ghế, không chạy ra đón Chorong như mọi hôm nữa.

"Chorong về rồi hả. Còn đây là...?" Eunji hỏi khi nhìn thấy người đi cùng Chorong

"À, đây là phó khoa ngoại ở bệnh viện, ghé sang đây để bàn một số chuyện với tôi"

"À, ra vậy"

(Borong, 2Eun) (Longfic) Này Park Chorong! Tôi yêu em(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ