SANADIN BESTY PAGE 9️⃣

14 1 0
                                    

💐💐S͆A͆N͆A͆D͆I͆N͆ B͆E͆S͆T͆Y͆ 💐💐

 
         L͆a͆b͆a͆r͆i͆/R͆u͆b͆u͆t͆a͆w͆a͆✍️

    R͆A͆B͆I͆'A͆T͆U͆ A͆H͆M͆A͆D͆ M͆U͆A͆'Z͆U͆
         (R͆U͆B͆B͆Y͆)

G͆a͆j͆e͆r͆e͆n͆ l͆a͆b͆a͆r͆i͆
(S͆h͆o͆r͆t͆ s͆t͆o͆r͆y͆)

M͆y͆ w͆a͆t͆t͆p͆a͆d͆ l͆i͆n͆k͆👇🏻

https://www.wattpad.com/1190086089?utm_medium=link&utm_source=android&utm_content=share_published
💐💐💐💐💐💐💐💐

Dᴇᴅɪᴄᴀᴛᴇᴅ ᴛᴏ

Mʏ ʟᴏᴠᴇʟʏ ᴍᴏᴍ (Hᴀᴊ Rᴜᴋᴀɪʏʏᴀ), Aʟʟᴀʜ ʏᴀ ƙᴀʀᴀ ᴍɪᴋɪ ʟᴀғɪʏᴀ ᴅᴀ ɴɪꜱᴀɴ ᴋᴡᴀɴᴀ ❤️❤️

Sᴘᴇᴄɪᴀʟ ɢɪғᴛ ᴛᴏ

Kᴀɪɴᴜᴡᴀ ᴡʀɪᴛᴇʀ'ꜱ ᴀꜱꜱᴏᴄɪᴀᴛɪᴏɴ

Aʟʟᴀʜ ʏᴀ ƙᴀʀᴀ ʜᴀᴅᴀ ᴋᴀᴡᴜɴᴀɴ ᴍᴜ ᴀ ᴅᴜᴋ ɪɴᴅᴀ ᴍᴜᴋᴇ 🤗

*____________________________________*

*🌈🇰AINUWA 🇼RITER'S✍🏼*
*🇦SSOCIATION🤝🏻*
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*_domin shiga  shafin mu na Bakandamiya danna nan_*👇🏻

https://bakandamiya.com/group/71/Kainuwa-writers-association

*____________________________________*

   PⒶⒼⒺ 9️⃣

Kallon mamaki Fadeelah ta bi wayar hannun ta da shi, a iya zaman da suka yi da Adnan bai taɓa mata haka ba, Ita dai ta san ba soyayya suke ba amma kuma ta bashi muhimmanci sossai a zuciyar ta, ta yadda ko ɓacin ran shi ba ta so ballantana kuma a ce ita ce sanadi, number shi ta ƙara gwada wa amma sai ta ji a kashe, saƙo ta rubuta mai sanan ta kashe wayar ta gaba ɗaya, shirin bacci ta yi, sai da ta gama shirin ta hau gado, wata sha'awa ce ta fara damun ta hakan ya sa ta dauko wayar da ta kashe ta kunna, wani group ɗin su na mata da maza ta shiga, babu abinda ake yi a group ɗin sai batsa, ai kuwa tana hawa ta ci karo da wani hira da a ke yi mai ta da hankali, karantawa ta shiga yi cikin nutsuwa da mayar da hankali, tana cikin karatun kuma aka sako wasu zafaffan vedio masu ɗaga hankali, da kallon da tayi ne dai har ta samu relief sannan bacci mai daɗi ya kwashe ta.

A ɓangaren Adnan kuwa shima bai samu bacci ba ɗan yana cikin yanayin da in dai bai rage abinda yake damun shi ba to tabbas akwai matsala, ganin lokaci na tafiya ne ya sa ya shirya cikin kananun kaya masu kyau da daukar hankali,  wayar shi ya dauka ya kira Farouk, sai da ya kira sau uku sannan ya ɗaga wayar

"Hello freind kana ina ne ina ta kiran ka baka ɗauka?"

"Mtseww kaii dan iskaa ne mutum yana tsakiyar jin dadi ka katse shi, ai dai kasan ina gida ko?" Farouk ya faɗa cike da jin haushi ɗan da yasan wannan banzar tambayar zai mai da ba zai ɗauki wayar shi ba.

"Ah lallai shine ɗan ka samun jin dadi ko ka kira ni muyi kashe mu raba kamar yadda aka saba, to gani nan zuwa dan wallahi a hannu na ke".

Bai ma jira cewar Farouk ba ya kashe wayar, ɗakin ya kulle ya fita, tunda yasan babu mai neman shi a cikin iyayen na shi koda kuwa zai kwana uku baya gida ne, ɗan iyayen shi basu cika damuwa da inda yaro yaje ba, a cewar su ai ya na da hankali zai iya kare kan shi, shi yasa bai cika kwana a gida ba.

Mashin ya dauka ya nufi gidan su Farouk, babban gida ne sosai, dake me gadi ya san da shi bai sha wahalar shiga ba tunda dama sun saba kwana a gidan, direct sashen Farouk ɗin ya nufa sai dai a kulle kofar ta ke, door bell ya danna har tsayin mintuna biyar amma ba alamar za'a bude mishi kofar, a ran shi ya ce

"Lallai Farouk ɗan iska ne ya, wato ya samu mace ai dole ya manta da ni", wayar shi ya ciro ya kira shi,  ganin kiran Adnan ya sa Farouk miƙewa da wayar a hannunsa dan ya san ya zo ne shiyasa ba zai daga wayar ba, kofa ya je ya bude mishi, kutsa kai Adnan ya yi shiga

"Kaii ka ga idanun ka kuwa lallai yau akwai tada ƙura..." Adnan ya faɗa cike da zolayar abokin na shi. Wata uwar harara Farouk ya mishi yana faɗin

"Eh ba gwanda ni ba duk jarabata ai ban kai ka ba, kai kam wallahi matar da zaka aura, oh sorry Fadeelah da zaka aura ta shiga uku", ya karashe maganar yana dariya ƙasa-ƙasa, ai kuwa a ƙufule Adnan ya ce

"Kar ka ɓata min rai Mallam, na taɓa ce maka Fadeelah ce matar da zan aura? Allah ya sawwaka!! Me zan yi da wannan balagazar yarinyar da bata jin maganar kowa, kada ma ka sake haɗa ta da matar da zan aura, domin ni matata mai nutsuwa ce kuma mai tarbiyya, kamila sannan Malama, irin matar da zan aura kenan, so you better stop comparing me with that stupid"

Tin da Adnan ya fara magana Farouk ya ke kallon shi, dake a tsaye suke a cikin parlour'n, basu Karasa ciki ba suka fara wannan hirar, shi wallahi Adnan mamaki ya ke ba shi, ba wani mamakin wacce yake da burin aure ba a'a mamakin yadda ya ke deceiving yarinyar mutane kuma a bayan idon ta yazo yana zagin ta, girgiza kai kawai Farouk ya yi bai ƙara ce masa uffan ba ya nufi hanyar bedroom, ganin haka ya sa shima Adnan jan dogon tsaki ya bi bayan shi, saboda ya lura Farouk na son lalata mishi mood ɗin shi ne.

Yana shiga ɗakin yaga wata budurwa a kwance, dama Farouk ya riga shi shiga hango su ya yi a kwance cikin bargo, kallo daya ya ma yarinyar ya ga idon ta a soye ya ke, zama Adnan ya yi a kujerar da ke bedroom ɗin, yana iya ganin kallon da yarinyar take mishi, a ranshi ya ce "mayya kar ki cinye ni".

Adnan ne ya kalli Farouk ganin bashi da niyyar tashi ya basu waje gashi dama shi a mugun matse yake ya ce

"Guy ka ɗan bamu waje mana".

Ko kallon shi Farouk bai yi ba sai ma baya da ya juya musu yana faɗin

"Hmmm bana son munafurci yau ka saba yi a gabana? Nifa iyayi ne bana so, kasan dama haushin ka nake ji, idan kaga dama ka ɗauke ta kuje parlour amma nikam ba inda zan je" yana gama faɗar haka ya ƙara jan bargo ya rufe jikin shi, shi kuwa Adnan jawo hannun yarinyar ya yi wadda ko sunan ta ma bai sani ba, yasan ita ma ba baƙuwa ba ce a harkar daga ganin yanayin ta, ai kuwa narke mishi ta yi a jiki , daga haka dai labari ya chanza ( ban ga komai ba Fan's kar Fadeelah ta soka min wuka 😜).


Shiru Raudah ta yi ta bama uncle dukkan nutsuwar ta, da alama maganar da zai faɗa mata tana da muhimmanci sossai, qasa ta kara yi da kanta ta ce

"Uncle mene ne ya faru, Ko laifin nawa ba daya ba ne?".

Girgiza mata kai uncle Babangida ya yi, ganin hankalin ta ya tashi ne ya sa shi faɗin

"Ki kwantar da hankalin ki Raudah, dama Abba'n ki ne ya bani sako na baki, akan maganar auren ku da Nuradden, kin san dama kowa a shirye yake, kuma da tuni an dade da yin auren naku sai aka miki uzurin ki kammala jarrabawa a makaranta tunda kun zo ƙarshe, haka ne?"

Daga mishi kai Raudah tayi ba tare da tayi magana ba, ya ci-gaba da faɗin

"To mahaifin ki ya tsayar da bikin ku nan da sati Biyar masu zuwa idan Allah ya kaimu, sai kije ki fara shirye-shirye, kuma shima a ban'garen Nuruddeen ɗin Abba ya sanar da mahaifin shi".

Dammm!!! Raudah taji.ƙirjun ta ya buga, rasa wanne yanayi take ciki ta yi, murnar auren ta da masoyin ta da za'a yi ko kuma baƙin cikin an raba ta da Besty ɗin ta, kawai sai ta faɗa jikin kujera ta fashe da matsanancin kuka...

😂😂🤣 Raudah'n Besty Meye na kuka? Fan's ɗin Raudah ku ce mata amarya bata kuka fa ahto kar tayi ma Noor asarar hawaye.....




VOTE

COMMENTS

SHARE

✍️
BADAWEEYERH

SANADIN BESTYWhere stories live. Discover now