SANADIN ƘADDARA PAGE 11

17 1 0
                                    

💐💐S͆A͆N͆A͆D͆I͆N͆ B͆E͆S͆T͆Y͆ 💐💐

 
         L͆a͆b͆a͆r͆i͆/R͆u͆b͆u͆t͆a͆w͆a͆✍️

    R͆A͆B͆I͆'A͆T͆U͆ A͆H͆M͆A͆D͆ M͆U͆A͆'Z͆U͆
         (R͆U͆B͆B͆Y͆)

G͆a͆j͆e͆r͆e͆n͆ l͆a͆b͆a͆r͆i͆
(S͆h͆o͆r͆t͆ s͆t͆o͆r͆y͆)

M͆y͆ w͆a͆t͆t͆p͆a͆d͆ l͆i͆n͆k͆👇🏻

https://www.wattpad.com/1190086089?utm_medium=link&utm_source=android&utm_content=share_published
💐💐💐💐💐💐💐💐

Dᴇᴅɪᴄᴀᴛᴇᴅ ᴛᴏ

Mʏ ʟᴏᴠᴇʟʏ ᴍᴏᴍ (Hᴀᴊ Rᴜᴋᴀɪʏʏᴀ), Aʟʟᴀʜ ʏᴀ ƙᴀʀᴀ ᴍɪᴋɪ ʟᴀғɪʏᴀ ᴅᴀ ɴɪꜱᴀɴ ᴋᴡᴀɴᴀ ❤️❤️

Sᴘᴇᴄɪᴀʟ ɢɪғᴛ ᴛᴏ

Kᴀɪɴᴜᴡᴀ ᴡʀɪᴛᴇʀ'ꜱ ᴀꜱꜱᴏᴄɪᴀᴛɪᴏɴ

Aʟʟᴀʜ ʏᴀ ƙᴀʀᴀ ʜᴀᴅᴀ ᴋᴀᴡᴜɴᴀɴ ᴍᴜ ᴀ ᴅᴜᴋ ɪɴᴅᴀ ᴍᴜᴋᴇ 🤗

*____________________________________*

*🌈🇰AINUWA 🇼RITER'S✍🏼*
*🇦SSOCIATION🤝🏻*
'''{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}'''
https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*_domin shiga  shafin mu na Bakandamiya danna nan_*👇🏻

https://bakandamiya.com/group/71/Kainuwa-writers-association

*____________________________________*

I lack proper words and adjectives to express my gratitude enough for the lovely birthday wishes I have received from you all! You have all shown me so much love and for that, I am very grateful!

I’m being totally truthful when I say that each and every message brought a smile to my face and made my day that much more special! I appreciate.

Thank you for making my day as special as it could be. Allah yabar zumunci🥰.

   PⒶⒼⒺ 1️⃣1️⃣

  Salati kawai Adnan ya ke yana kiran sunan ta

Fadeelah! Fadeelah!! Fadeelah!!!, Ki tashi dan allah, ganin ko gezau ba ta yi ba ya sa ya tashi da sauri ya saka kaya ya nufi toilet ya ɗibo ruwa ya fara shafa mata, sai da ta kusan minti biyar sannan ta ja wani numfashi, har a lokacin ba ta daina kuka ba, rarrashin ta ya ke ta yi, da kyar ya samu ta yi shiru, dan ma sun saba romancing kuma yana saka mata yatsa, amma ba dan haka ba ai shima yasan ba karamar wahala za ta sha ba tunda ba'a taba shigar ta ba, hawaye ne suke tsiyaya a idanun ta, ba tare da ta ce mai komai ba ta miƙe, ai kuwa wata ƙara ta ƙara sakawa saboda wani zafi da ta ji ƙasan ta yana yi, dake shi Adnan kwararre ne a fannin kawai ya tashi ya nufi toilet ya haɗa mata ruwa mai zafi, yana fitowa ya ɗauke ta sai cikin bathtub, ai kuwa ƙankame shi ta yi, da kyar ta zauna ruwan ya ratsa ta, sai da ya mata hakan sau uku sannan ta ji wajan ya rage zugi, da kanta ta fito tana ɗingisa ƙafa, ko kadan ba ta ji haushin abinda ya ma ta ba, a ganin ta ai duk soyayyar da ya ke ma ta ne ya janyo hakan, kuma ta yadda da shi ɗari bisa ɗari cewa ba zai ci amanar ta ba ko kuma ya juya ma ta baya komai daren daɗewa..

Da kyar ta iya zama a kan stool ɗin da ke gefen gadon, shi kuwa Adnan sai murmushi ya ke zuba ma ta,  tashi ya yi zuwa wajan da kayan ta su ke ya dauko, a gaban ta ya tsugunna ya fara saka ma ta kayan yana kara yi ma ta kalamai masu ratsa zuciya, abinci ya musu order, amma fir Fadeelah ta ki ci, sai da ya lallaɓata tukunna ta ci kaɗan, ruwa ya bata ta sha, sai da ta sha mai isar ta sannan ta kwanta tana bin shi da kallo, nan da nan kuma zazzaɓi mai zafin gaske ya rufe ta, hakwaran ta ne ya fara haɗuwa waje ɗaya, ganin haka ya sa Adnan tashi da sauri ya rufe ta da blanket, key din mashin ɗin shi ya ɗauka ya fice a ɗakin, bayan kamar mintuna ashirin ya dawo ɗauke da magani, har a lokacin babu abinda ta ke sai kakkarwa, kuma ba bacci ta ke ba saboda duk abinda ya ke yi tana jin shi amma ko ido ta kasa buɗe wa.

SANADIN BESTYWhere stories live. Discover now