Kabanata 10

1.7K 38 3
                                    

Kabanata 10
•TPM•

Tumigil ang sasakyan ni deogracia sa isang mamahaling hotel. sikat ang hotel na ito at alam kong isa ito sa pagmamay ari ng mga Deogracia.

papasok palang kami sa entrance ng hotel hindi ko maiwasang mamangha sa ganda nito hindi ko naman firstime pumasok sa hotel pero para sakin kakaiba ang lugar na ito mula sa mga materyales at muwebles ay talagang mamahalin

napasinghap ako na magpagtanto ko na puro Rich Kid pala ang nandirito mula sa mga kasuotan at sa pag akto ng mga tao dito ay bakas na ang pagiging mayaman.

natigilan lang ako ng hawakan ni deogracia ang mga kamay ko ewan koba bigla nalang nawala ang kaba , kaba dahil ang lugar na ito ay malayo sa tunay na ako isang mahirap na may pangarap sa buhay pero hindi ko ala kay deogracia kung bakit ako pa ang sinama niya.

may lumapit naman agad sa aming isang lalaking tingin ko ay nasa edad 15 years old pero may dalawang babaeng nasa side niya at yung isa ay para bang gago na kung makadikit eh nag aasam ng sex

"Hi dude" bati nito kay deogracia I think isa ito sa mga pinsan ni deogracia madalas kasi noong mga bata kami ay mahilig bumisita ang ilan sa mga pinsan niya sa mansion wala namang ginawa kundi manuood ng porn movies Nahuli ko kasi sila noon.

"Astig ka talaga pagdating sa chix dude" sabi ni deogracia palibhasa mag pipinsan talaga kayo mga babaero pero di ko naman nilalahat dahik ang iilan naman sa angkan ng deogrcia ay loyal magmahal

"By the way ipakilala mo naman ako sa magandang binibining kasama mo" sabi nito at awtonatikobg tumingin sa akin hindi aakalain na sa edad niya palang na kinse anyos ay malaki na ang pangangatawan na para bang laging batak sa gym.

"She's Alexis" nakita ko namang nagukat ito sabagay matagal ko rin naman hindi nakita ang mga ito and I'm sure nagtataka sila after 7 years ay magkasama kami ngayon nitong gungong na deograciang to.

"Wtf Iba talagang ang nagagawa ng pag ibig dude pero wala paring forever" sabi nito at nagtawanan pa silang dalawa at ang babaeng kasama naman ng pinsan niya eh mukhang naiinip na tssss..

"Wag kang mag alala baka magulat ka kasal na kami nitong si alexis at kami ang magpaparami ng susunod na generation ng mga deogracia" gusto ko siyang bugbogin at balatan ng buhay sa mga pinagsasabi niya

"Well Paunahan nalang Dude" sabi nito na animo'y nakikipag kompentensya pa seriously sa ganyang edad eh mag aasawa na siya.

Nakita ko rin naman ang ilan sa Team Mates ni Deogracia sa School namin lalo na si Chinito Boy na hanggang ngayon punyeta hindi ko parin alam ang pangalan. lahat sila ay may kasamang babae pero parang nawala naman ang self steem ko sa gabda ba naman ng mga ito na halos lumuwa ang dibdib nito samantalang ako eh ito tama lang naman ang laki pero feeling ko ang haggard kona.

pumunta kami sa isang dining area kasama namin ang ilan sa mga kamag anak ni Rafael ano bang meron ngayon at napaka engrande naman siguro may pagtitipong nagaganap.

"Ano bang meron ngayon at bakit ako ang sinama mo dito?" tanong ko sakanya pero pabulong lang dahil malakas ang sound ng music.

"Birthday ni Grandma and she wants na nandito ako sa Birthday niya" kaya naman pala halos napupuno ng angkan ng mga deogracia ito at ilan sa mga investors. pero ano si Grandma Si Donya Victorina ang Isa sa mga matapobre at masungit na matanda sa kanilang angkan Dahil Noong mga bata kami mainitin ang ulo nito at masungit dala narin siguro ng katandaan pero kahit na naiinis ako minsan sa presensya niya noong bata pa ako at hanggang ngayon.

naisip kong hindi naman ako bagay dito sa lugar na kung saan para kang nasa isang
Palasyo at napupuno ng mga nag gwa-gwapohang prinsipe at prinsesa pero nasa realidad ako at malabo iyon.

The Possessive ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon