Kabanata 25
*Warning SPG*
"Gustong Gusto kong niyayakap kita ng ganito" malambing na sabi sa akin ni rafael habang mahigpit siyang nakayakap sa likod ko at nakapatong ang ulo niya sa leeg ko.
nasa veranda kami ng condo niya paano ba naman kasi ay mawawala siya ng ilang week kaya gusto niyang sulitin ang pag sasama namin habang nasa manila siya.
may big project kasi sila sa barcelona at alam kong kaylangan siya doon ni don deogracia noong una ay ayaw niya dahil hindi niya ako kasama nagtalo din kami sa bagay na iyan pero na iintindihan ko siya at alam ko kung gaano ka importante kay don deogrcia ang project na iyon kaya ayukong maging hadlang doon pero aminado akong nalulungkot ako sa bagay na iyon.
"Hayaan mo pagbalik mo ng manila, mayayakap mo rin naman ako ulit" sabi ko sakanya nakikiliti ako sa ginagawa niya hinahalikan niya kasi ang leeg ko.
hanggang ang mga kamay nito ay dahang dahang pumapasok sa ilalim ng t shirt ko, at alam kong pilyong naka ngiti siya.
"parang ayuko talagang tumuloy tangina kasi hindi kita kasama alexis, ma mi-miss kita ng sobra hindi ko kaya iyon nakakamatay" aniya
"Wag ka nga ang O.A mo ang mahalaga yung project na iyon Rafael kaya umayos ka" pagtataray ko sakanya sa totoo lang ay gustong gusto ko ang pagiging malambing niya.
"wala namang mas bagay na mas importante sayo eh, kaya kong iwan lahat at kung may tao mang hahadlang sa ating dalawa ay baka isang malaking pader ang babanggain niya at ako iyon." seryosong saad niya.
"eh baka nga mamaya pag pununta ka ng Barcelona may makita ka doon na mas maganda, mas sexy sa akin tas iwan mona ako" nakita kong humalukipkip siya at hinawakan ang dalawang balikat ko.
"alexis wala ng mas gaganda at mas sexy sayo look kaya ayukong sumama kay dad eh pinaghihinalaan mo ako, kung gusto mo ay buntisin kita tas pakasal na tayo para sayong sayo na ang apelyido ko at sayong sayo lang ako...ano game?" hamon niya aba ang lalaking ito hindi pa ako handa sa ganyang bagay pero naisip ko din bumuo ng pamilya syempre gusto ko sakanya wala ng iba pero hindi mona sa ngayon gusto ko munang tuparin iyong pangarap ko.
"Ang Manyak mo talaga, Nakakainis kana" sabi ko sakanya at kinurot ang abs niya sa dami kong kukurutin bakit ang abs niya pa halatang di effective sa tigas nun.
"Well gaya ng sabi mo manyak ako sige mamanyakin na kita" sabi niya sakin pero tumakbo ako papasok ng sala para hindi niya ako maabutan pilyo talaga ang lalaking ito. pero masyado siyang mabilis at binuhat ako papasok ng kwarto, Damn I need to do something.
"Akala ko ba behave kalang, gusto mo atang umuwi agad ako sa bahay ngayon eh" nakita ko naman na nag puppy eyes siya.
"Behave naman ako, you're such a tease and I cant control that" sabi niya sa akin at ngayon ay inupo niya ako sa lap niya bali naka rest nanaman ang ulo niya sa bandang leeg ko at inaamoy nanaman iyon nahihiya ako pero nararamdaman ko ang ano niya.
"Pakasal na tayo?" aniya
"Diba pa nga ako gruma-graduate atsaka balak ko pang tuparin ang pangarap ko rafael, at ikaw mamahala kana sa company niyo hindi naman pwedeng hindi tayo maging responsible para sa future natin syempre if may anak tayo eh kaylangan natin matugunan iyong pangangailangan nila"
"nila? so payag kang isang dosena ang anak natin Damn I'm really happy for that idea babe" sabi niya ay ano ba naman kasi ang nasabi ko manyak pala ang lalaking ito double meaning.
"ewan ko sayo"
"Alam mo Alexis di mo na kaylangan magtrabaho, ang kaylangan mo lang gawin ay huwag kang aalis sa tabi ko kung nasan ako nandun ka dapat, alagaan mo ang mga magiging anak natin pati ako, tas gabi gabi kita pa-pagurin, sa totoo lang kayang kaya kong bumuhay ng benteng pamilya oh higit pa" makahulugang sabi niya ang lalaking ito kahit kaylan hindi pumalpak na pakiligin ako palagi.
"Pero diba nga sabi ko sa tamang panahon, iyong as in ready na tayo mag mag settle down yung hindi na masyadong komplikado" paliwanag ko sakanya.
"I'm always ready alexis, handa akong matali habang buhay kung ikaw naman ang kasama ko pero dahil mahal kita maghihintay ako" sabi niya nabigla siya ng halikan ko siya hindi ko lang kasi ma explain iyong sayang nararamdaman ko pakiramdam ko ay napaka perpekto ng buhay ko kapag kasama ko siya.
hindi ko namalayan na lumalim na ang halik naming dalawa, napahawak ako sa leeg niya at naramdaman kong ang kamay niya ay nasa loob na ng t shirt na soot ko.
"I love you" he said between our kisses pero hindi ako makasagot dahil masyadong nakakalasing ang halik niya. bakit parang ako ata ang hindi behave dito pero hindi ko din naman gugustuhin huminto kami kung ano man ang ginagawa namin ngayon.
napasinghap ako ng mabilis niyang tanggalin ang brassier ko gamit ang isang kamay niya and his kiss me down to my neck, Damn this boy he always lost my sanity.
dumapo ang kamay niya sa aking dibdib kaya hindi ko maiwasang hindi banggitin ang pangalan niya ng pa ulit ulit at para itong ritmo sa tenga niya.
handa akong ibigay lahat ng meron ako para sakanya dahil siya lang naman ang lalaking gusto kong pag alayan lahat ng bagay na meron ako, ang lalaking gusto ko makasama habang buhay at gusto ko siya lang ang magiging ama ng magiging anak ko.
mabilis niyang hinubad ang t shirt niya kasabay nun ay ang kanyang pantalon for fuck sake I saw he's greek god naked body again, iyong matipunong dibdib niya iyong matigas na abs niya yung perfet v line niya pati iyong mukha niyang perpekto.
"I'm all yours" sabi niya sa akin at muli akong hinalikan, pababa sa dibdib ko he sucked and licked kaya halos mapilayan na ako dahil sa kakaliyad ko. he knows how to make me tremble to make me moan to scream his name.
"ahhhh..." I moaned a loud when I felt his hand under my undies, at nasilayan ko nanamn ang pilyong ngiti niya.
"Please say to my face that you're mine forever" he breathes as he continue touch my thighs, Damn this boy I bit my lower lip to control my moans.
"I'm yours forever yours" sakanya lang naman talaga ako eh.. he's my first and my last man and my entire life at wala ng papalit pa sakanya.
he looked at me and I met his gaze, he lowered down his face and claimed my lips. he's lips are my kind of drugs I've been wanting to taste that lips again. his soft and kissable lips.
"I love when I'm inside of you babe" halos mamula na ang mukha ko na parang kamatis sa mga sinasabi niya.
and he expertly removed my undies and I'm now naked, shit hindi ako makatingin ng maayos sakanya hindi ko alam pakiramdam ko ay nahihiya ako although nakita niya narin naman ang mga bagay na itinatago ko.
"I love you innocence babe,you are really turn me on. I have never felt in this way." he said to me while he's inside of me and thrusting inside me, to slower and faster and we both reached our climax.
na isip kong uuwi pala ako dapat ngayon, dahil may mga kaylangan akong tapusin but I'm tired.
"Paano ako uuwi, pinagod mo ako" sabi ko sakanya na halos pumipikit pikit na ang mga mata ko sa antok at pagod.
"Shhh... sleep now babe I love yo so much and I will never get tired to say that" sabi niya sa akin at nilagyan ng kumot dahil wala akong suot na damit at malamig sa bedroom niya. alam kong pinagmamasadan niya ako pero inaantok na talaga ako kaya hinayaan kona siya sa ginagawa niya at naramdaman kong hinalikan niya ang noo ko.
BINABASA MO ANG
The Possessive Man
Romance"I will never get tired to say how much I love you, Alexis" - Rafael James Deogracia Deogracia Series Present: The Possessive Man ©2015