Kabanata 26

1.8K 34 11
                                    

Kabanata 26

isang linggo na at sobra ko na siyang na mi-miss pakiramdam ko I'm always incomplete without him.

"Gusto mo ng part time job diba?" tanong sa akin ni Cassy

"Oo may alam ka na ba?" Kaylangan ko ng part time job ng malaman ko kasing nalalapit na ako kaarawan ni Rafael but hindi pa siya uuwi ng pilipinas dahil madami pa silang dapat asikasuhin sa barcelona.

"Oo doon sa kakilala ng kaibigan ko, kasi kaylangan daw ng personal assistant then malaki naman ang sahod" nung narinig kong malaki ang sahod I need money gusto kong pumunta ng barcelona tinutulungan din ako ni cassy para maayos ang passport at ibang papeles na kaylangan ayusin.

I want to suprise him alam kong sobra na din ang pagka miss sa akin ni Rafael kaya gusto ko nandoon ang presence ko sa birthday niya sa pag kaka-alam ko kasi ay baka abutin siya doon ng isang buwan or dalawang buwan kaya may ilang araw pa ako para makapag ipon, gusto nga akong pahiramin ni casssy pero ayuko dahil gusto kong pag paguran ito I want to do effort for him.

"Sige gusto ko iyon kaylangan ko kasi talaga ng part time job" sabi ko sakaniya gusto ko sanang bumalik doon sa coffee shop na pinagtratrabahuhan ko noon pero wala na silang bakante.

"Pwede naman kasi kitang pahiramin eh ikaw lang itong may ayaw" aniya

"Please gusto ko talagang gawin ito na talagang pinag paguran ko suportahan mo nalang ako"

"Ok Tawagan ko nalang iyong kakilala ko na magpapasok sayo sa trabaho" sabi niya at nag tipa ng keyboard sa cellphone niya.


matutulog na sana ako pero biglang nag ring ang cellphone ko, and I check si rafael ganito naman kami sa ngayon tanging cellphone at skype lang kami pwedeng mag kausap para kahit papano ay hindi masyadong nakakabaliw ang paghihiwalay muna naming pansamantala.

"Hey babe fuck I miss you so much" sabi sa akin ni rafael, narinig kong parang nasa meeting ata siya at may mahalagang pinag uusapan pero bakit si rafael ay hindi nakikinig at nakikipag usap pa sa akin, hindi sa ayukong kausap siya I badly miss him kung pwede lang lumipad ng barcelona agad ay gagawin ko pero kinakailangan ko pang pagtrabhuhan iyon malaking pera din ang kaylangan.

"I dont fucking care... just continue the meeting and please dont disturb me I'm talking to my wife" mariing sabi ni rafael at narinig kong humingi naman ng tawad sakanya kung sino man iyong taong nag utos sakanya na ibaba niya muna ang phone dahil mahalaga nga iyong pag uusapan nila.

damn this boy bugnutin talaga.

"Hey babe still there.. dont mind that I'm just pissed" aniya

"diba bawal gumamit ng phone kapag nasa meeting" pangaral ko sakanya pasaway talaga ang isang ito.

"I know but I miss you, I miss your face, your lucious lips, your body, your moan, your thighs I miss every inch part of you babe" halos pamulahan ang mukha ko sa sinabi niya gusto ko siyang kurutin dahil sa walang prenong bibig niya paano kung marinig siya nung mga taong nasa meeting.

"you perv kaylangan ka talagang turuan ng manners, walang preno ang bibig mo" mataray kong sabi sakanya at narinig ko naman ang malakas na pagtawa niya.

"Damn masyado pang inosente ang baby ko I wish you are here beside me and I dont care to them"

"Ah sir kaylangan niyo po itong pirmahan" narinig kong may nagsalita sa backgroud ni rafael at boses ng babae panigurado ay mga papeles iyon na kaylangan niyang pirmahan.

"I said I'm talking to my wife did you get that" mariing sabi ni rafael ang lalaking ito ang rude talaga. pero ang sarap sa pandinig nung my wife.

"masyado kang rude baka importante iyan pirmahan mona kaya" sabi ko sakanya.


"na iinis ako sakanya babe she's being flirt and she's trying to seduce me and I hate her argg." reklamo niya hindi ko alam kung matutuwa ako dahil sinasabi niya sa akin iyong mga ganong bagay pero na iinis ako dahil hanggang barcelona ba naman ay habulin parin siya, sabagay ang gwapo nga naman kasi niya.


"kasalanan mo iyan ang gwapo mo kasi, but behave lang ah wag kang gagawa ng kalokohan diyan deogracia hindi mo magugustuhan ang gagawin ko sayo" banta ko sakanya pero narinig ko nanaman ang mahinang pagtawa niya damn pati pag tawa niya ang sexy nasan ang hustisya.

"what babe? are you gonna raping me and fuck me hard oh that's so sweet ugh I dont want to be behave then" pilyong sabi niya at alam kong naka ngisi nanaman siya.

"Fuckyou, arggg" I cussed to him, ang lakas niya mang asar, babae lang ako at marupok at damn wala akong balak gahasain siya I want to make love with him I'm more than willing to do that.

"your cuss is very sexy and intimidating to my ears babe naninikip tuloy ang pantalon ko dammit" ako naman ang natawa sa sinabi niya mag dusa ka inasar mo ako eh.



"Babe I'll hung up na I'm so sleepy na eh----" mag sasalita pa sana ako ng putulin niya ang sasabihin ko.

"I love you so much" sabi niya, sabi na eh inunahan ako iyon dapat ang sasabihin ko.

"I love you too, behave ka diyan ang at makinig ka sa meeting wag pasaway magagalit ako at wag masyadong ma stress" sabi ko sakanya bumuntong hininga muna siya bago magsalita ulit.


"Yes I will babe and, please promise to me na behave ka din"

"yes babe, Behave ako I love you again"

"I love you more than my life" sabi niya at pinutol kona ang tawag dahil baka hindi niya na ibaba pa ang phone niya at mag usap na kami mag damag kaylangan ko din mag beauty rest dahil bukas kona ma memeet iyong bosss ko at mahal kaya ang international calls at matagal din ang pag uusap namin pero gasino ba sakanya ang gumastos ng malaki para lang sa international call, barya lang iyon para sakanya.

I love this man and he's my everything.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Possessive ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon