Kabanata 18

1.3K 36 4
                                    

Kabanata 18
•TPM•

*Warning 18+ dont read this if you're below 18. to all open minded person, you are free to read this chapter*

A:N thanks to my Bestfriend who's editing this chapter some typos and I'm not good in BS because it was my firstime but I will do everything I can forgive me Guys
Read at your own Risk

He kissed me like no tomorrows, Bawat Halik na Ibinibigay niya sa akin ay para akong nalalasing, agad na bumibigay ang sistema ko.

"Kiss me back baby" paos na sabi nito I'll kissed him gaya ng intensidad na ibinibigay niya. napahawak nalang ako sa leeg niya at napasabunot nalang ako sa buhok niya.

naramdaman ko rin na ang mga kamay nito ay nag uumpisa ng maglakbay sa katawan ko. gusto kong tumutol pero iyon ang sinasabi ng katawan ko. nag iinit narin ako sa mga sandaling iyon at alam kong ganon din siya. pero handa na nga ba akong ibigay abg sarili ko sakanya.

yes I love him very much since when I was a kid naramdaman ko nalang na bumaba na ang halik niya sa panga ko patungo sa leeg ko.

"Rafael" mahinang pagtawag ko sa pangalan niya ramdam ko ang init ng katawan niya dahil naka topless lang ito at tanging tuwalya lamang ang tumatakip sa buong kahubaran niya.

Nahihiya man akong sabihin but I feel his erection dahil napakalapit ng katawan niya sa akin.

"You're Mine, Just Mine" anas nito at saglit nagtama ang aming mata kitang kita sa mata nito ang pagnanasa at narahan niya ulit akong hinalikan.

halos magdugo na ang labi ko dahil sa sobrang diin ng pagkaka-kagat ko dito upang mapigilan ang pag ungol ko dahil sa sensasyon na ibinibigay niya.

napasinghap ako ng dumapo ang kamay nito sa aking likuran tila ba nakilita ako sa paghaplos niya sa likuran ko.

"Damn I will never get tired to claim your lips baby" hinawi niya pa ang ilang hibla ng buhok ko na tumatakip sa mukha ko tanging dim light lang ang nagsisilbing liwanag sa kwartong ito.
muli niyang inangkin ang labi ko at walang pasabing tumugon ako sa halik niya he's a damn good kisser.

my eyes were closed I can feel him trailing kisses in my jaw on my neck and leaving love bites. he driving me crazy I lost my Sanity.

He pushed me on the bed and my lips are trembling and then he undress me, hindi naman ako nagpumiglas I lost because of the pleasure, He looks up to me and he smile sexily to me agad na dumapo ang lamig na temperatura sa balat ko dahil fully airconditioned ang kwartong ito. Now I was just on my undergarments.

Gusto kong Takpan ang Katawan ko dahil nahihiya ako pero tinaggal lang iyon ni rafael.

"you're beatiful inside and out" muling siniil niya ako ng halik and he cupped my right breast I moan I'm ready to give all my self for him muling napasabunot ako sa buhok niya hindi ko din alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa nararamdaman ko. muling bumaba muli ang halik nito sa aking dibdib he sucking my breast at mas lalong nakapagpawala sa katinuan ko.

"Damn you're wet baby" muling paos na sabi nito and I felt he inserted his two fingers on mine at may kung anong namumuo sa kaloob-looban ko ang gustong kumawala feeling ko naiihi ako.

nagulat ako ng tanggalin niya ang tuwalyang tumatakip sa katawan niya at mabuti nalang at naka boxer siyang kulay itim pero nakikita kona kung gaano kalaki iyon. ilang beses pa akong bumuntong hininga sa mga sandaling iyon...

"If you want to me to stop this baby I cant but if you really want I'll do"

muling sinunggaban nito ang labi ko para bang hindi kami nagsasawang angkinin ang bawat isa. amoy na amoy ako ang very manly nitong shower gel. at parang aroma sa aking pang amoy.

Muli niyang itinigil ang paghalik sakin at parehas kaming naghahabol ng aming sariling paghinga. walang sabi sabi niyang hinubad ang aking natitirang saplot sa katawan I'm almost naked sa harapan ng Greek God na ito.

at halos lumuwa ang mata ko ng tanggalin niya ang boxer niya kasunod nun ay ang kanyang brief na kulay itim din tumambad sakin ang pagkalalaki niya napatanong nalang ako sa sarili ko
'kaya ko ba iyan' and he his naked on my front now I lost my sanity again.

"it wont bite you" hindi ko na nga talaga siya mapipigilan dahil kahit tanungin ko ang sarili ko hindi ko rin siya gugustuhing huminto pa. it really huge

naramdaman ko ang pagkalalaki niya sa aking puson ng muli niya akong halikan

"Baby I will going inside of you but I will stop-"

"Hindi kaya ko ok lang alam kong sa una ay masakit" at nakita ko naman ang pagkalawak lawak na ngiti sa mukha niya

"Sorry baby I cant take it anymore" kasunod non ay ang dahan dahan niyang pagpasok sa akin. halos dumiin ang bawat kuko ng daliri ko sakanyang likuran, na panigurado ay nasaktan siya pero mas nasasaktan ako at mukhang hindi niya naman ininda iyon. napaiyak nalang ako sa sakit parang may kung anong napunit sa pagkababae ko at ito na ata ang pinaka masakit na naramdam ko sa buong buhay ko.

"Hush I'm sorry I'll be gentle baby I will promise" kasunod nun ay ang dahan dahan niyang pag galaw kahit nasasaktan ako ay unting unti itong nawala puro halinghing at ungol lang naming dalawa ang namumutawi sa loob ng buong kwartong ito.

"Dammit" ilang beses ko pa siyang nagrinig nag mura at nararamdaman niya narin siguro nagiging comportable na ako bawat ulos niya ay pangalan niya ang na sasambit ng aking bibig basta alam ko pagkatapos nito ay mas lalo ko pa siyang mamahalin at hindi ako magsisi na sakanya napunta ang pinaka iniigatan ko.

and we both reached our climax. mabigat narin ang talukap ng mata ko humiga ako sa bisig niya at kinumutan niya ako..

"Sleep well baby and Happy Birthday Alexis I love you" sabi nito at hinalikan ang noo ko dinalaw na ako ng antok at kusang nakatulog. habang kayakap siya.

*******

nagising ako dahil sa sinag ng araw mula sa bintana. sariwa pa sa aking isipan ang nangyari kagabi I gave all my self on him at napangiti ako sa mga sandaling iyon. nagising akong katabi ang poging ito na mahimbing na
natutulog.

sandali kong pinagmasdan ang kanyang mukha walang ka bakas bakas ng kahit white heads at pimples ay mahihiya sa kinis ng balat nito sa maganda nito kilay at kissable lips sa tagal naming mag kasama ngayon ko lang natitigan ng maigi ang mukha niya at siya lang ang pinaka gwapo para sa akin. Hinalikan ko ang noo niya.

at naramdaman kong gumalaw siya sandali

"second round" nakapikit pa ang mga mata niya habang sinasabi iyon. mahina ko naman siyang siniko. masakit pa nga sa bandang ibaba ng parte ko second round na agad ang lalaking ito.

"I will never get tired to say how much I love you Alexis" sa mga sandaling iyon
ay parang tumigil ang pag galaw ng mundo ko sa sinabi niya na kahit ba wala pa akong agahan at pagod ay parang awtomatikong lumakas ako. because I will never get tired to say how much I love him too.

The Possessive ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon