Đầu thu, Đế Đô Hoa Thái khu vực, bóng đêm dạt dào hoàn toàn yên tĩnh.
Chói tai tiếng phanh xe vạch phá trong đêm yên tĩnh, màu đen Lincoln tài xế xe con sắp đụng vào người ở giữa đường, khó khăn lắm mới dừng lại được, tài xế xe con lái xe Tiểu Châu hết hồn cực hạn thao tác tránh cho một hồi tai nạn xe cộ phát sinh.
Còn chưa tỉnh hồn quay đầu lại nhìn ghế ngồi phía sau, gặp vừa rồi nhắm mắt nghỉ ngơi nam nhân đã mở mắt, hắn vội vàng nói xin lỗi: "Thực xin lỗi Tiêu tổng, thực xin lỗi, người này đột nhiên xuất hiện ra đến ta không chú ý tới. Có thể. . . . . . Có thể là giả bị đụng xe ."
Hắn có thể xác định chính mình cũng không có đụng vào người đi đường, nhưng đối phương còn là ngã xuống trước xe.
Cứ việc nhiều thành xuất văn kiện nghiêm khắc đả kích"Giả bị đụng xe" sự kiện, nhưng như trước có người vì tiền bí quá hoá liều. Loại người này phần lớn sẽ xuất hiện ở chỗ có góc chết, đường không rõ địa phương, chuyên nhìn chằm chằm vào những chiếc xe sang trọng mà xuống tay. Liền tỷ như hôm nay đột nhiên lẻn đến bọn họ trước xe vị này.
Ghế ngồi phía sau nam nhân sắc mặt vô lo nghĩ, thâm thúy hai con mắt có thể so với đậm đặc bóng đêm, bé nhỏ đến mức không ai nhận ra nhíu mày một hồi, trầm giọng phân phó nói: "Đi xuống nhìn xem."
Tiểu Châu thấy hắn không không vui lúc này mới mau chóng hướng trên mặt đất người đi đến, gặp người trẻ tuổi kia còn ngồi dưới đất, lửa giận công tâm, hảo thủ hảo chân làm cái gì không tốt, cố tình đi loại này méo cửa đường tà đạo! Kẻ khác khinh thường!
Hắn cố kỵ trên xe người, kiềm nén lửa giận không dám mắng to, chỉ là quát lạnh nói: "Người trẻ tuổi, xe chúng ta không đụng phải ngươi, có camera hành trình ghi lại rồi."
Vương Nhất Bác ý nghĩ phát mộng than ngồi ở tài xế xe con trước, vừa rồi thất hồn lạc phách thiếu chút nữa không bị xe đánh bay, chân bây giờ vẫn còn mềm đây . Trong lúc nhất thời, nhưng lại không lý giải lại đây đối phương đang nói hắn giả bị đụng xe.
"Ngươi mau chóng đứng lên, nếu không đứng lên ta phải báo cảnh sát ." Tiểu Châu thấy hắn thờ ơ tâm nói nhìn không ra tới đây giả bộ còn rất giống như có chuyện như vậy.
Lại không biết Vương Nhất Bác là uống nhiều , chân thật mềm.
Hắn ngày này đã trải qua mới vừa khởi bước công ty tài chính bị dưỡng tiểu người tình cuốn khoản chạy trốn, ngân hàng đóng băng hắn thế chấp tài sản, lưng một thân nợ nần, thậm chí còn gặp phải bị cáo trên toà án, trong lúc nhất thời tình trường không được như ý, công việc cũng không được như ý, trên lưng gánh nợ, mất hết can đảm.
Chạng vạng một người uống xong buồn rượu một mình muốn hóng chút gió, không nghĩ tới giữa đường lốp xe thả neo, buồn bực ở đầu cầu ngồi nửa giờ, gió càng thổi càng choáng, xoay người vừa mới đi hai bước còn kém chút đâm đầu vào chiếc xe chiếc mặt.
Một ngày thời gian, tiền bị lừa, đối tượng chạy, mệnh cũng kém chút đã đánh mất. Muốn khóc khóc không được, hắn cảm thấy đại khái không ai so với chính mình càng xui xẻo.