Tiêu Chiến là thật vội, buổi sáng thứ năm khi Vương Nhất Bác tỉnh lại người bên cạnh không biết rời giường đã bao lâu, hỏi dì Trần mới biết được Tiêu Chiến sáng sớm phải đi công ty . Còn riêng cùng hắn để lại lời nhắn, nói buổi tối sẽ sớm một chút về nhà.
Vương Nhất Bác kinh ngạc, hắn cảm thấy Tiêu Chiến cùng chính mình ở chung phương thức hơi chút có điểm không bình thường. Dù sao hai người thuộc loại bất chính đương khế ước quan hệ, đều là vì đổi lấy lợi ích mà thôi, Tiêu Chiến không cần thiết phải như vậy nhân nhượng hắn.
Chẳng lẽ hắn đối mỗi một cái bạn giường đều như vậy săn sóc tỉ mỉ?
Nghĩ đến này có thể tính lớn hơn nữa, đã sớm nghe nói Tiêu Chiến đối đãi người tình hào phóng, bằng không cũng không có người nhiều như vậy sắp xếp thành đội muốn làm hắn người tình. Như vậy có thể giải thích nghi hoặc ở trong lòng, Vương Nhất Bác liền bình thường trở lại, dù sao vô luận như thế nào cũng không quá mức.
Nếu là thiếu nợ, phải nghĩ biện pháp trả nợ . Phía trước vẫn luôn kiêm làm cả công ty người mẫu lại tính toán bỏ mặc, hiện tại tỉnh táo lại còn phải dựa vào nó mới có kiếm tiền trả nợ. Công ty còn kém vấn đề tài chính, dựa theo hắn hiện tại thu vào, thật sự khó lòng trả nổi, trước mắt chỉ có hai con đường.
Tiếp tục vay tiền cùng hoàn toàn bước vào giới giải trí. Lại tiếp tục mượn cũng không phải tốt, nhưng bước vào giới giải trí cho tới bây giờ đều không phải Vương Nhất Bác còn đường quay đầu.
Hai ngày này thân thể Tiêu Chiến còn bệnh, dì Trần ở nhà lo lắng không được, giữa trưa còn cố ý để Tiểu Châu trở về lấy canh hầm, bất quá Tiểu Châu tựa hồ đang vội, thẳng đến mười hai giờ hơn cũng không thấy trở về.
Vương Nhất Bác trông thấy dì Trần lo lắng, liền chủ động nói: "Dì Trần, ta cho Tiêu tổng đưa đến dưới lầu đi thôi. Vừa lúc ta buổi chiều có việc đi ra ngoài một chuyến."
"Cũng tốt, tiểu Bác kia phiền toái ngươi đi một chuyến ." Dì Trần đưa một cái đóng gói tinh mỹ hộp giữ ấm đưa cho Vương Nhất Bác, lại dặn hắn nói, "Tiểu Bác ngươi đến lúc sau nhìn xem tiểu Chiến, thân thể không thoải mái liền khuyên nhủ hắn sớm một chút trở về, đừng cậy mạnh , công tác muộn hai ngày làm cũng không sao."
"Hảo, ngài yên tâm ta nhất định khuyên hắn."
Đến lúc sau Vương Nhất Bác liên hệ Tiêu Chiến Lâm Kỳ trợ lý dẫn hắn vào công ty, Tiêu thị tập đoàn tổng bộ cao ốc là cả Đế Đô tối khí phái xa hoa building, Văn phòng Tiêu Chiến ở building tầng hai mươi chín, này tầng chỉ có một gian xa hoa diễm lệ văn phòng tổng Giám đốc cùng văn phòng trợ lý.
Tiêu Chiến trợ lý có hai người, Lâm Kỳ là hắn cuộc sống trợ lý, một vị khác công tác trợ lý tên là Triệu Văn Chúc, mang một bộ tơ vàng khuông ánh mắt nhã nhặn , còn có một người con gái thư ký gọi là Thi Nghệ, ba người trông thật đều phá lệ giỏi giang.
Lúc này, Vương Nhất Bác ngồi ở phòng trợ lý bên ngoài văn phòng tổng Giám đốc, ba người nói cũng không nhiều, chỉ là đơn giản lễ phép nói chuyện với nhau. Hắn tới thời điểm, Văn phòng Tiêu Chiến có người, phỏng chừng còn đang nói chuyện.