Tiêu Chiến một câu thành sấm. Vương Nhất Bác không chống đỡ nổi năm ngày liền thỏa hiệp , liền tìm trong hộp thư"Ta chờ ngươi tới tìm ta" dãy số, hắn quy củ trả lời tin tức:
"Tiêu tổng, ta cân nhắc rõ ràng , hẹn ước ngài nói chuyện, thuận tiện gặp mặt sao?"
Phát xong lại đối chính mình thực hiện có điều khinh thường, giấu đầu hở đuôi cắt bỏ . Hắn không xác định Tiêu Chiến hay không còn nhớ rõ chính mình, còn có không có kia phương diện ý tứ, dù sao người này chưa bao giờ thiếu bạn giường.
Vài phút sau, đối phương ngắn gọn trở về tin tức: buổi tối tám giờ, Tiểu Châu lại đây đón ngươi.
Vương Nhất Bác buông ra ngón tay, như trút được gánh nặng.
Hắn người mẫu công ty giai đoạn trước đầu nhập thật lớn, hiện tại Hoa Mân Nam cuốn đi gần ba trăm vạn tài chính, công ty không thể chính thức đưa vào hoạt động, kỳ thật từ lúc nửa tháng trước bên ngân hàng cũng đã phát hiện hắn cho vay tài chính chảy về phía không rõ, yêu cầu ngưng hẳn hợp đồng trước tiên còn khoản.
Việc này hắn bản nhân nhưng lại hoàn toàn không biết tình, nếu không phải là cuối cùng ngân hàng thấy hắn không có còn khoản một giấy đưa hắn cáo trên pháp viện, hắn cũng không biết Hoa Mân Nam ở trong tối làm chuyện xấu. Hiện tại danh nghĩa bất động sản bị đóng băng không nói, còn bị ngân hàng hoài nghi hắn rửa tiền.
Vương Nhất Bác mất hết can đảm, muốn chết tâm đều có . Nguyên bản đã sớm nói tốt mấy người mẫu cũng bị khác công ty đoạt đi rồi, hắn cái kia khoảng không xác công ty con đòi tiền không có tiền, yếu nhân không ai.
Vài ngày sau dưới ngân hàng pháp viện hai bên chạy một chút tiến triển đều không có không nói, râu nhưng thật ra dài quá một vòng, phá lệ lôi thôi.
Duy nhất thật là tốt chỗ là, bên ngân hàng rốt cục đồng ý đưa hắn còn khoản ngày lùi lại một ngày, chỉ cần hắn có thể còn trả tiền, hắn phòng ở có thể tạm thời bất động.
Vương Nhất Bác lúc này mới chằm chằm nghĩ đến Tiêu Chiến, tính toán bí quá hoá liều.
Hắn đánh thời gian điện thoại, cho hắn trước mắt quải đầu minh thịnh giải trí lão bản kiêm hảo huynh đệ Dương Minh cần đánh mở điện nói, bình thường kịch tổ một ít vai diễn đều là vị này ca cho hắn giới thiệu , lúc trước Vương Nhất Bác tuyên bố muốn mở công ty thời điểm, biết hắn chí không ở diễn nghệ giới Dương Minh cần cũng là mọi cách duy trì.
Vốn định tố khổ một phen, kết quả đối phương cũng vì công ty bận việc luôn vội sứt đầu mẻ trán, nổi trận lôi đình, Vương Nhất Bác không hảo mở miệng cho ... hắn thêm ngột ngạt nữa, liền trêu chọc vài câu liền treo. Dương Minh cần công ty không lớn, diễn viên cũng đều là ba tứ tuyến con người mới, thắng ở công ty bầu không khí thoải mái, Vương Nhất Bác còn rất vui đứng ở chổ .
Không muốn liên hệ Hoa Mân Nam, cũng không nghĩ báo cảnh sát, Hoa Mân Nam là một năm trước hắn về Du Châu khi nhặt được , lúc ấy cận mười chín tuổi nam hài bởi vì song thân qua đời cùng tính hướng vấn đề bị thân thích bài xích, cũng là đáng thương, Vương Nhất Bác dứt khoát đưa người đưa Đế Đô, hai người cộng đồng sinh sống gần một năm thời gian. Hắn thủy chung cảm thấy, đối phương nhất định sẽ cho hắn một lời giải thích.